Cùng Dừa nắp khoen Cocolala thử điều mới lạ

Ẩm thực      3.519 - 0      7 năm trước
Cùng Dừa nắp khoen Cocolala thử điều mới lạ
14 1

Từ lâu nước dừa đã trở thành thức uống phổ biến được nhiều người ưa thích, bởi những tác dụng kì diệu của loại nước thiên nhiên này. Hàng loạt những công thức pha chế nước dừa xuất hiện tạo nên nhiều hương vị mới lạ, muốn giữ lại nguyên vẹn phần tinh túy nhất của trái dừa. Một loại đồ uống mang tên Dừa nắp khoen Cocolala đã ra đời...

                                               

                                             Hình ảnh

      


Dù cùng một nguyên liệu nhưng bằng sự sáng tạo riêng biệt: Dừa nắp khoen Cocolala đã khiến thị giác những người sành ăn điên đảo trong một thời gian dài.

                                                  Hình ảnh

                                                                                     


Nước dừa là loại nước uống bổ dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên không chất độc hại nên luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Thành phần trong nước dừa chiếm phần lớn các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như vitaminB, vitaminC; các khoáng chất Ca, Na… Cùng với một số chất đạm, chất chống ôxi hóa và đặc biệt là đường giúp cân bằng điện giải trong cơ thể rất tốt.

                                                Hình ảnh         

                                                                               

                     

Ngoài ra nước dừa có công dụng rất hiệu quả trong việc giải độc cơ thể, giảm huyết áp, giảm các chứng ợ nóng, hạn chế bệnh tiểu đường, giúp các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và giảm cân,…Trong Đông Y, nước dừa là một loại thuốc đa công dụng có thể giúp tăng cường khí lực cho cả nam và nữ, thanh lọc giải nhiệt, điều trị một số bệnh cảm nắng và thổ huyết nhẹ.


Nước dừa hoàn toàn vô trùng nên vô cùng  an toàn về sức khỏe. Vị thanh mát dịu nhẹ là yếu tố quan trọng quyết định độ ngon của nước dừa. Vẫn duy trì được điều đó dưới bàn tay khéo léo của người Việt- Dừa nắp khoen Cocolala đã cải tiến một bước bởi tạo hình bên ngoài bắt mắt. Với phần nắp khoen được " chế tác"  không khác gì những lon nước ngọt thông thường mà hàng ngày chúng ta thường uống. Không còn quá  khó khăn để tìm cách chặt trái dừa chỉ cần dùng đầu ngón tay cái bật nắp khoen “ tách” nhẹ một cái và cắm ống hút vào, đã có thể thoải mái thưởng thức nước dừa mát lạnh mà vô cùng bổ dưỡng.

                                          

Hình ảnh

                                                          


Từ khâu nhập các trái dừa cho đến khi sản phẩm Dừa nắp khoen Cocolala đưa đến tay người dùng được tuân thủ một cách nghiêm ngặt và đảm bảo không sử dụng các chất tạo màu. Vừa lạ mắt mà tiện lợi dễ cầm, giữa ngày hè nóng bức được tận hưởng loại nước dừa hạ nhiệt này quả thật tuyệt vời. Cũng giống như các loại nước trái cây tươi khác, để tận dụng hữu hiệu nên sử dụng ngay khi mới mua về. Không để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến mùi vị cũng như chất lượng nước dừa.

                                               Hình ảnh

                                                     


Nếu chưa được tận mắt nhìn thấy và nếm thử mùi vị của Dừa nắp khoen Cocolala hãy thử một lần trải nghiệm trong hè này. Hiện nay, tại Sài Gòn đã có các địa điểm bán Dừa nắp Cocolala chất lượng. Chẳng hạn như tại số 259, Trần Nhân Tông, Phường 2, Quận 10, TP HCM hoặc C4, đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM,… Giá cả cũng rất hợp lý chỉ cần trên 30K là đã có trong tay một trái Dừa nắp khoen Cocolala chính hãng. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho mình một loại nước giải khát  thổi bay nắng nóng Sài Gòn .

 

Tạo vào 2017-05-08 18:51:25, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cùng Dừa nắp khoen Cocolala thử điều mới lạ
Gửi đi

Chia sẻ Cùng Dừa nắp khoen Cocolala thử điều mới lạ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cùng Dừa nắp khoen Cocolala thử điều mới lạ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9542