Rèm tự động là gì? Lợi ích của rèm tự động!

Học tiếng anh / Kinh tế thị trường / Quảng cáo      1.773 - 0      3 năm trước
Rèm tự động là gì? Lợi ích của rèm tự động!
1 0

Rèm tự động là giải pháp thông minh cho những căn nhà hiện đại! Vì sao người tiêu dùng lại khẳng định như vậy? Cùng mình tìm hiểu nhé!

 

Định nghĩa rèm tự động?

 

Rèm tự động đang dần trở nên phổ biến với trang trí nội, ngoại thất hiện đại. Chúng ta có thể hiểu đơn giản rèm tự động là rèm có gắn thêm động cơ rèm (motor rèm) và được điều khiển từ xa bằng remote hoặc smartphone, ipad. Chính nhờ sự phát minh lý tưởng này mà những tấm rèm cao, rộng, nặng vẫn có thể được sử dụng một cách thuận tiện. Đây được xem là nét đột phá trong ngành rèm bởi đã khắc phục được những khuyết điểm của rèm truyền thống.

 

Lợi ích của rèm tự động

 

Rèm tự động được thị trường ưa chuộng bởi những lợi ích dưới đây, khi quý khách lắp đặt rèm tự động thay rèm truyền thống.

 

*Với không gian sống:   

        

Không gian sống trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn và đặc biệt tiện lợi hơn khi sử dụng rèm điều khiển từ xa.

 

  • Rèm có thể điều khiển qua remote từ xa, bạn không cần di chuyển khi điều chỉnh rèm cửa.
  • Rèm có thể điều khiển thông qua smartphone, Ipad. Dù ở Việt Nam hay nước ngoài bạn vẫn có thể điều chỉnh rèm, thay đổi lượng ánh sáng vào nhà, tránh trường hợp ẩm mốc trong không gian sống.
  • Rèm có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh. Do đó, bạn có thể kết hợp điều khiển rèm thông minh như tất cả các thiết bị khác trong nhà như khả năng hẹn giờ, chống cháy, tự dừng khi gặp vật cản,…
  • Nhiều rèm có thể điều khiển cùng lúc. Rèm được điều khiển bằng remote từ xa được cài đặt hành trình sẵn. Do đó, bạn có thể điều khiển từng bộ hoặc nhiều bộ cùng lúc tùy ý. Thay vì đóng 10 tấm rèm trong 10 lần, giờ đây, bạn chỉ cần 1 nút nhấn trên remote, 10 tấm rèm ấy cùng chạy 1 lúc. Chúng tiện dụng chứ?
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Động cơ được lắp đặt trong những vị trí kín đáo, dây điện được bố trí gọn gàng, nhưng chỉ cần nhấn remote, rèm sẽ từ từ mở ra và đóng vào một cách nhẹ nhàng và yên tĩnh. Chúng sang trọng và hiện đại chứ?

 

 

*Với người sử dụng:

 

Bạn cảm thấy thế nào nếu được sống trong không gian đầy tiện nghi?

 

Ngày nay, dường như công việc nào cũng yêu cầu chúng ta ít nhất 8 giờ vận động hết công suất để mang lại hiệu quả. Khi chúng ta bước chân vào nhà, chúng ta muốn đấy phải là một nơi đáng sống và thoải mái nhất.

 

Với những tấm rèm được điều khiển bằng điện thoại, sẽ giúp bạn đóng lại vào trưa nắng nóng, chiều về bạn cảm nhận được sự mát mẻ trong ngôi nhà thay cho không khí nóng vì kính hút nhiệt cả ngày.

 

Với những tấm rèm điều khiển bằng remote, bạn có thể nằm trên giường mà vẫn điều khiển được. Tối bạn có thể mở để ngắm mây trời, sáng có thể đóng lại để tránh ánh sáng mặt trời phá hỏng giấc ngủ của bạn.

 

Đặc biệt với trẻ em, đối với rèm truyền thống, trẻ có thể đùa nghịch với dây kéo, gây nguy hiểm. Rèm thông minh được lắp đặt chắc chắn, thiết kế gọn gàng, các mẹ có thể yên tâm để các bé chơi bên cạnh kèm nhé!

Có khi lại trở thành trò chơi hết sức thông minh của bọn trẻ đấy ạ!

 

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp rèm tự động, tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm tốt, khách hàng nên cân nhắc các yếu tố sau:

 

  •  Động cơ có nguồn gốc rõ ràng
  •  Có nhân viên kỹ thuật lắp đặt
  •  Chương trình bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
  •  Có danh tiếng trên thị trường

 

Sản phẩm rèm tự động

 

Ngày nay, rèm tự động không còn giới hạn trong trang trí nội thất, chúng đang được mở rộng sản phẩm trong trang trí ngoại thất.

 

AutoHome là đơn vị chuyên cung cấp motor cho rèm cửa tự động trên thị trường toàn Việt Nam. AutoHome luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, phù hợp nhất để mang sự hiện đại đến từng gia đình. 

 

Dưới đây là tất cả sản phẩm mà AutoHome đang cung cấp, cũng như những sản phẩm mà thị trường đang cần. 

 

Hệ che nắng nội thất: rèm vải mở ngang, rèm cuốn, rèm cầu vòng, rèm roman, rèm oze, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm trần, rèm sân khấu…tự động.

 

Hệ che nắng ngoại thất: rèm cuốn ngoài trời hệ ray, rèm cuốn ngoài trời hệ dây cáp, mái che trên mái kính, mái hiên di động, mái che cửa sổ, chớp lật lá nhôm,…tự động.

 

Mời bạn tham khảo các sản phẩm tại nhà mẫu AutoHome nhé!

 

 

AutoHome có gì?

 

  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm. Nhân viên luôn được AutoHome chú trọng đào tạo cả về sản phẩm lẫn phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm. Điều AutoHome cảm thấy trân trọng là tinh thần làm việc của tất cả anh/em. Họ gắn bó với AutoHome rất lâu và sẵn sang đi công tác xa, làm những công trình khó. Nhưng chúng tôi tin chắc rằng qua mỗi công trình khó, kỹ thuật AutoHome càng thêm kinh nghiệm, làm việc càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
  • Trang thiết bị hiện đại. AutoHome luôn chú trọng trang bị những thiết bị hiện đại nhằm mang đến những công trình hoàn thiện nhất cho khách hàng. Hiện chúng tôi có máy ép nhiệt (phục vụ cho các sản phẩm ngoài trời) và máy uốn (phục vụ uốn các thanh cong rèm)

 

Mời anh/chị xem qua công trình AutoHome đã thi công lắp đặt. 

 

 

Cam kết của AutoHome đối với khách hàng:

 

  • Động cơ đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc
  • Dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, tư vấn, lắp đặt, bàn giao công trình
  • Tư vấn, khảo sát, báo giá miễn phí
  • Motor bảo hành 5 năm
  • Motor được bảo hành định kỳ thường xuyên.

 

Ngoài ra, AutoHome luôn chào đón hỗ trợ khách hàng đại lý. Chúng tôi có chính sách chiết khấu cao riêng cho từng hãng motor cho quý đại lý. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng cung cấp kiến thức kĩ thuật khi quý đại lý cần.

 

Anh/chị đăng ký đại lý tại đây nhé!

 

AutoHome đã hơn 14 năm trong ngành rèm tự động, nhưng vẫn sẽ luôn nổ lực nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ hoàn thiện đến khách hàng.

 

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng AutoHome suốt 14 năm qua.

 

Chi tiết xin liên hệ:

Website: http://www.autohome.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Remmantudong

HCM: 0912.344.543

Hà Nội: 0912.344.467

Đà Nẵng: 0912.346.131

Tạo vào 2020-06-25 14:52:57, Cập nhật 3 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Rèm tự động là gì? Lợi ích của rèm tự động!
Gửi đi

Chia sẻ Rèm tự động là gì? Lợi ích của rèm tự động! tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Rèm tự động là gì? Lợi ích của rèm tự động!.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

43758