Cộng đồng chia sẻ tri thức - chia sẻ giá trị - gắn kết thành công.

 

Với phương châm đem đến cho cộng đồng Việt những giá trị tri thức trên nhiều lĩnh vực như giải trí, công nghệ, du lịch, ẩm thực .v.v. Tủ Tri Thức luôn đồng hành cùng quý bạn đọc gần xa trên mọi nẻo đường thành công. 

 

Tất cả nội dung trên hệ thống đều là sự chia sẻ đáng quý từ bạn đọc gởi đến. Chúng tôi sưu tập, ghi nhận, tổng kết và chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng.

 

Được thành lập từ 2015. Qua nhiều thế hệ đọc giả, tác giả, cộng tác viên. Hệ thống đã dần hoạt động ổn định và đạt được nhiều thiện cảm từ phía người dùng.

 

Cộng đồng chia sẻ tri thức hoạt động phi thương mại, và sẽ luôn như vậy. Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào của người dùng. Người dùng sẽ được trải nghiệm một hê thống kiến thức chất lượng, miễn phí.

 

Tất cả tin tức, kiến thức được đăng tải trên website đều được các cộng tác viên kiểm duyệt chặt chẽ về cả nội dung và hình thức. 

 

Thư ngỏ gửi bạn đọc

 

Cộng đồng chia sẻ tri thức chân thành cám ơn quý bạn đọc đã tin tưởng và sử dụng hệ thống trong suốt thời gian qua. Chúc quý bạn đọc có được những giây phút giải trí thật ý nghĩa và vui vẻ !