10 bí quyết tạo dáng cho một tấm ảnh triệu like

Cẩm nang / Làm đẹp      1.458 - 0      7 năm trước
10 bí quyết tạo dáng cho một tấm ảnh triệu like
0 0
Bên cạnh việc make up, chọn trang phục, kiểu tóc hay phần mềm chỉnh sửa ảnh, chất lượng của hình ảnh còn phụ thuộc vào cách bạn xuất hiện và làm chủ ống kính camera. Dưới đây là một số gợi ý để các tín đồ sống ảo có được những khoảnh khắc xuất thần và hoàn hảo nhất . Cùng tham khảo và áp dụng để có những shoot hình lung linh up lên Facebook, Instagram thôi nào!

1. CHỤP GÓC ¾

Nếu e ngại việc chụp chính diện sẽ vô tình làm lộ những nhược điểm trên khuôn mặt như mặt tròn, cánh mũi to,… thì hãy ngay lập tức chỉnh camera, chọn góc chụp nghiêng khoảng 45 độ nhé. Với góc chụp này, vừa hạn chế tối đa việc những khuyết điểm bị tố cáo vừa giúp phô ra những nét đẹp trên khuôn mặt như cằm nhọn, sống mũi, đôi mắt cũng trông to và hút hồn hơn. Lưu ý là nên hạ thấp cằm một chút trước khi chụp nha.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

2. LẤY TÓC CHE MẶT

Hình ảnh
Ảnh: Internet

Với mọi cô gái, mái tóc là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên một diện mạo xinh đẹp và cá tính riêng cho bản thân. Hãy tận dụng triệt để lợi thế này khi đứng trước ống kính. Một ít tóc buông xõa tự nhiên, che đi một phần gương mặt sẽ tạo cảm giác khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, đừng để tóc quà xuề xòa hay che quá nhiều, làm mất những góc đẹp trên gương mặt.

3. KẾT HỢP PHỤ KIỆN
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

Hãy khéo léo kết hợp những gì ở xung quanh bạn để diễn khi chup ảnh. Kính mắt, túi xách hay một vài cuốn sách, bông hoa,… nếu được sử dụng đúng sẽ khiến tổng thể khung hình trở nên bắt mắt, thu hút. Một chiếc kính râm sẽ che đi khuyết điểm là đôi mắt nhỏ, thâm quầng trong khi một nụ hoa sẽ tăng them vẻ nữ tính, dịu dàng cho người làm mẫu,… Điều quan trọng là luôn phải đảm bảo bạn là trung tâm của tấm hình, đừng để phụ kiến lấn át mất sự chói chang của bạn.

4. BIỂU CẢM ĐA DẠNG

Nếu đã quá nhàm chán với những dạng biểu cảm mà “ai ai cũng dùng” thì hãy sáng tạo thêm màu sắc cho mình ngay lập tức để đảm bảo tính thương hiệu cá nhân riêng biệt với mọi người. Làm mặt xấu, trợn mắt,… sẽ khiến bạn trông rất hay ho.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

5. BỎ QUA GƯƠNG MẶT

Hãy làm mới trang cá nhân của mình bằng những hình ảnh về các phần khác của cơ thể thay vì cứ mãi chưng ra khuôn mặt xinh đẹp của bạn nào. Chỉ là chụp chân để khoe đôi giày mới cho mọi người cùng nhìn ngắm thôi mà!

Hình ảnh
Ảnh: Internet

6. CHỤP HÌNH VỚI NƯỚC

Thật tuyệt nếu biết kết hợp ăn ý giữa cơ thể tràn đầy năng lượng của mình trong làn nước biển xanh ngắt hay trong bồn tắm đầy bọt xà phòng và lưu lại khoảnh khắc ấy bằng góc chụp từ trên xuống. Nhìn thấy mát mẻ, thoải mái vậy thì like sẽ tăng đều cho xem.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

7. ĐỨNG QUAY LƯNG VỚI MÁY ẢNH VÀ MỈM CƯỜI

Nàng nào đỏm dáng thì nên áp dụng ngay để khoe body triệt để nha!

Hình ảnh
Ảnh: Internet

8. KHÔNG NHÌN VÀO MÁY ẢNH VÀ DIỄN NHƯ KHÔNG DIỄN

Hãy quên việc mình đang chụp hình đi, việc của bạn là phải xuất hiện thật xinh đẹp và tự nhiên trước ống kính. Như vậy là đã đủ để bạn viết ra một câu chuyện cho riêng mình rồi.

Hình ảnh
Ảnh: Internet

9. CHỤP TỪ SAU LƯNG

Kiểu chụp này hợp với những chuyến du lịch. Yên tâm, với dáng đứng như thế này thì dù mấy năm nữa xem lại hình vẫn sẽ không thấy mình bị già đi, lại còn trông rất thười trang nữa. Bạn quá phóng khoáng, khỏe khoắn khi mặc kệ ống kính để quay lưng lại phải không nào?

Hình ảnh
Hình ảnhẢnh: Internet

10. THAY ĐỔI TƯ THẾ

Hình ảnh

Thay vì chỉ tạo dáng bằng tay, chân đơn thuần thì hãy chọn có view và background bắt mắt, ngồi hoặc nằm xuống thoải mái nhất và bắt đầu diễn sâu các kiểu con đà điểu thôi. Tách một cái là đã có ngay một tấm hình so deep rồi.

Tạo vào 2017-05-16 23:37:59, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết 10 bí quyết tạo dáng cho một tấm ảnh triệu like
Gửi đi

Chia sẻ 10 bí quyết tạo dáng cho một tấm ảnh triệu like tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết 10 bí quyết tạo dáng cho một tấm ảnh triệu like.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9945