4 loại kem thần thánh nhất định phải sắm hè này

Cẩm nang / Làm đẹp      1.497 - 0      7 năm trước
4 loại kem thần thánh nhất định phải sắm hè này
0 0
Ánh nắng mặt trời hay còn gọi là tia UV được coi là kẻ thù chính gây ra những dấu hiệu hư tổn và lão hóa trên da như tàn nhang, đồi mồi, nám, nếp nhăn, vết chân chim,... khiến chị em mất tự tin rất nhiều. Do đó, việc lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng vừa an toàn, hiệu quả vừa có giá thành hợp lí, nhất là trong mùa hè nắng nóng này là vô cùng cần thiết.

BIORÉ UV PERFECT FACE MILK SPF 50+ PA++++
Có thể thấy, Bioré là một hãng mĩ phẩm rất nổi tiếng và quen thuộc đối với hội chị em khắp châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đến từ Nhật Bản, đa số sản phẩm của hãng đều có giá thành hợp lí, khá bình dân nhưng vẫn có hiệu quả rất tốt và an toàn cho da trong quá trình sử dụng, ít gây các hiện tượng kích ứng.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm này có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB, chị em có thể yên tâm khi đi ra nắng. Kem có kết cấu lỏng như sữa nên rất nhẹ và dễ dàng thấm sâu. Với khả năng nâng tone da, có thể dùng chỉ dùng kem và bỏ qua bước sử dụng kem nền để che các khuyết điểm thâm, mụn, đặc biệt không gây nhờn, rít hay bóng nhờn.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Gía thành của sản phẩm dao động trong khoảng 90 - 120k tùy thuộc phiên bản Việt Nam hay Nhật Bản.

A'PIEU PURE BLOCK NATURAL SUN SCREAM SPF 50+ PA +++
Hình ảnh
Ảnh: internet
Đây chính xác là lựa chọn tối ưu cho một sản phẩm giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn hoàn hảo. 
Điểm gây chú ý đầu tiên là kem có thiết kế bao bì, mẫu mã rất đẹp và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Kết cấu kem đặc nhưng khi bôi lên bề mặt da vẫn mỏng, nhẹ và không hề tạo cảm giác nặng nề. Kem làm da không quá trắng, do đó hạn chế tối đa hiện tượng lệch tone da cổ và da mặt. Sản phẩm này cũng được đánh giá là lành tính, không gây kích ứng và dùng được cho cả phụ nữ có thai.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Tuy nhiên, khi sử dụng sẽ khiến da mặt hơi bóng. Để tránh hiện tượng này bạn có thể dùng thêm phấn phủ và chú ý liều lượng khi sử dụng.
Kem có giá khoảng 150k/hộp 30ml.
INNISFREE ICO SAFETY PERFECT WATERPROOF SUNBLOCK SPF 50+ PA +++
Đến từ thương hiệu mĩ phẩm thiên nhiên số 1 Hàn Quốc, kem chống nắng này đã nhận được sự thu hút và tin tưởng từ khách hàng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng trên thị trường.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Kem có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không có mùi, độ bám trên da lâu, có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, lưu ý sau khi sử dụng là bạn nên tẩy trang sạch đễ không gây ra hiện tượng bít tắc các lỗ chân lông và gây các vấn đề trên da không mong muốn.
1 hộp kem có giá khoảng 350k.
Hình ảnh
Ảnh: internet

SHISEIDO ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN EX SPF 50+ PA ++++
Kết cấu kem dạng lỏng, dễ thấm nhưng hiệu quả cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường khác.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Ngoài tác dụng chống nắng, kem còn tăng độ ẩm cho gia nhờ nồng độ cồn nhẹ, có khả năng nâng tone da nhưng không làm da trắng bệch, mất thẩm mĩ. 
Thuộc phân khúc tầm trung, kem có giá tầm 500/hộp. Tuy nhiên, dung tích hộp lên đến 60ml, tức là gấp đôi các loại kem khác. Sản phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá, reviews tích cực từ các beauty blogger trong và ngoài nước, là một sản phẩm rất đáng thử.
Hình ảnh
Ảnh: internet
Hi vọng qua bài viết, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, sẵn sàng vi vu đó đây trong những ngày nắng!

Tạo vào 2017-05-23 22:29:17, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết 4 loại kem thần thánh nhất định phải sắm hè này
Gửi đi

Chia sẻ 4 loại kem thần thánh nhất định phải sắm hè này tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết 4 loại kem thần thánh nhất định phải sắm hè này.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10447