5 LOẠI MĨ PHẨM MÀ PHỤ NỮ SAU 30 NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Cẩm nang / Làm đẹp      1.662 - 0      7 năm trước
5 LOẠI MĨ PHẨM MÀ PHỤ NỮ SAU 30 NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
0 0
Sau 30, làn da của chị em bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, đồi mồi, các vết chân chim, nám, sạm, nếp nhăn ở khóe môi, đuôi mắt,… ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình và gây ra tâm lí thiếu tự tin. Để ngăn ngừa, giảm thiểu và làm chậm quá trình lão hóa, đừng quên chăm sóc cho làn da của mình bằng 5 loại mĩ phẩm sau đây.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
SỬA RỬA MẶT DỊU NHẸ, ÍT XÀ PHÒNG
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Rửa sạch da là một bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong quá trình dưỡng và chăm sóc da mà chúng ta phải thực hiện hàng ngày, nhất là sau khi ra đường, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi. Da được massage với nước giúp lấy đi các chất cặn bã, bụi bẩn và khiến làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn, tránh hiện tượng bị bít, tắc gây mụn, nhờn. Tuy nhiên, từ tuổi 30, da bắt đầu yếu dần đi do các tế bào mới ít được sản sinh, do đó, thay vì sử dựng những sản phẩm sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh, nhiều bọt xà phòng, hãy chọn cho mình một loại dịu nhẹ, ít xà phòng hơn, có nguồn gốc tự nhiên để tránh những kích ứng không đáng có, khiến da bị tổn thương rất khó phục hồi.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
MẶT NẠ NGỦ GIÀU DƯỠNG CHẤT
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Được cấu tạo từ thành phần là các vitamin và khoáng chất, mặt nạ ngủ là loại kem dạn gel lỏng, bôi lên da trước khi đi ngủ có tác dụng tăng độ ẩm, khiến da rạng ngời, mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau. Ngoài ra, các loại mặt nạ ngủ còn giúp da thư giãn, phục hồi các lớp biểu bì bị hư tổn nằm sâu bên trong.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
KEM CHỐNG NẮNG PHỔ RỘNG
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Đối với lứa tuổi từ 16 – 30, kem chống nắng chính là vật bất li thân mà ai ai cũng có. Kem chống nắng giúp chống lại các tia UV, từ đó hạn chế các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra. Hãy chọn cho mình loại kem phổ rộng, chỉ số chống nắng từ 30+, PA +++ trở lên để vừa nuôi dưỡng vừa chăm sóc, bảo vệ làn da của mình thật khỏe mạnh, tươi trẻ nhé.
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
                                                                             Ảnh: Internet
XỊT KHOÁNG
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Xịt khoáng có tác dụng gần như ngay lập tức sau khi tác dụng lên các bề mặt da, giúp tăng độ ẩm tức thì từ 10 – 20%, giúp da thư giãn, không bị khô căng hay bóng dầu, đặc biệt là với những người thường xuyên ngồi máy lạnh, chị em văn phòng,…
SERUM CHỐNG LÃO HÓA
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Đó là sản phẩm tập hợp những phân tử siêu nhỏ chứa các dưỡng chất và vitamin, giúp thấm sâu vào bề mặt da, bổ sung collagen, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, phục hồi lớp da hư tổn, giảm nhăn, mụn, nám, thâm, sẹo,… Mặt khác, serum cũng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa do vấn đề tuổi tác mang lại thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là sau tuổi 30.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Tạo vào 2017-05-24 18:49:33, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết 5 LOẠI MĨ PHẨM MÀ PHỤ NỮ SAU 30 NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
Gửi đi

Chia sẻ 5 LOẠI MĨ PHẨM MÀ PHỤ NỮ SAU 30 NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết 5 LOẠI MĨ PHẨM MÀ PHỤ NỮ SAU 30 NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10494