6 thỏi son đẳng cấp khiến hội chị em phát cuồng

Cẩm nang / Làm đẹp      2.297 - 0      7 năm trước
6 thỏi son đẳng cấp khiến hội chị em phát cuồng
0 0
Mặc dù những màu son mới như nude, cam đào, san hô,… ngày càng được lòng chị em nhưng son đỏ vẫn là tone son huyền thoại không thể thiếu được trong giỏ của các nàng. Cùng xem đâu là 6 thỏi son đỏ được yêu thích nhất nhé!
MAC RUBY WOO
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Đây có lẽ là cây son mà bất cứ tín đồ mê son nào cũng muốn sở hữu, nhất là hội fan cuồng của dòng son MAC. Màu son lên môi chuẩn, mịn và rất mượt. Màu son tô lên rất rõ ràng, chỉ cần quẹt nhẹ là đã đủ khiến bạn trở nên lộng lẫy bởi son này vốn là Blue Undertones, hợp với mọi sắc da từ trắng sáng đến ngăm đen, nâu trầm. Chất son Retro Matte giúp son bám lì trên môi nhưng không khô và không bị bột. Tuy nhiên, màu sắc son còn phụ thuộc vào màu môi nên bạn hãy chăm sóc môi thật kí trước khi dùng để son lên đúng màu nhé.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Giá son nằm ở phân khúc trung bình, vào khoảng 450k/cây.
Hình ảnhẢnh: Internet
YSL LE ROUGE 01
Thỏi son Pháp này được đánh giá là tuyệt đẹp từ mẫu mã đến chất lượng. Sắc đỏ này cực hợp với các nàng da trắng, giúp tôn lên những đường nét một cách đầy sexy, quyến rũ và táo bạo. Chỉ cần tô một lớp son mỏng là đôi môi bạn trông đã dày và nổi bật hơn rất nhiều rồi đấy.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Gía bán tại các store hiện nay rơi vào khoảng 750 – 800k/cây.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
DIOR ROUGE 999
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Chất son không đặc nặng mà mềm mượt như gel. Thuộc dong son  lỳ bền màu cao cấp , Dior Rouge 999 là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mong muốn một làn môi  mềm mượt tự nhiên, bóng mềm nhưng vẫn bám màu và màu sắc sinh động. Son có chứa chiết xuất từ cây sea fennel kích thích tái tạo tế bào cùng axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, những hạt màu trên môi thêm lan tỏa rực rỡ.
Hình ảnh
Giá dao động từ 800 – 850k/cây.

RED RITA
Hình ảnh

Ảnh: Internet
Rita là màu đỏ nổi tiếng nhất nhì trong BST son Audacious của Nars. Cây son này mang sắc đỏ rực rỡ, không quá ấm cũng không quá lạnh và phù hợp với gần như mọi tone da.
Hình ảnh
Ảnh: Internet

 Chỉ với 2, 3 lần quệt nhẹ như lông hồng, cây son đã cho ra lớp màu đỏ thẫm trơn tru, đậm đặc với bề mặt mềm mượt, mướt mát như bơ. Không chỉ ngỡ ngàng với chất son xuất sắc, các tín đồ làm đẹp Việt còn ngay lập tức mê mệt sắc đỏ rực rỡ siêu tôn da của cây son này.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Nếu không quá ham hố phiên bản vỏ đỏ, bạn có thể tìm mua Rita phiên bản thường vỏ đen với giá xách tay về Việt Nam rơi vào khoảng hơn 900 ngàn VNĐ.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet

TOM FORD RUBY RUSH
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Với thiết kế sang chảnh, cao cấp và hút mắt ngay từ lần đầu tiên cùng chất lượng không phỉa bàn cãi gì thêm, cây son này của Tom Ford đã trở thành niềm mơ ước của biết bao cô gái trên thế giới. Chất son mịn đẹp, lên màu siêu siêu chuẩn, không làm lộ vân môi và đặc biệt có độ lì vào loại khủng. Son có khả năng bám màu trên môi đến mức sau cả ngày dài làm việc mà không cần phải tô lại. Riêng đặc điểm này thôi đã ăn đứt biết bao thỏi son khác rồi.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Giá son về Việt Nam khoảng 1tr3/cây.

ROUGE LOUBOUTIN 001
Thuộc dòng son đắt nhất thế giới. với thiết kế ấn tượng hình đầu đạn, thỏi 001 với tông đỏ cổ điển, vô cùng sắc nét lên môi chuẩn màu được giới mộ điệu săn lùng rất dữ dội. Tông đỏ cổ điển phù hợp với nhiều lứa tuổi nhiều tone da khác nhau, chất son lì có dưỡng khiến môi trông luôn đầy đặn và thật quyến rũ.
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Giá son khá chát, khoảng 2tr3 – 2tr7/cây.


Tạo vào 2017-05-23 20:49:04, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết 6 thỏi son đẳng cấp khiến hội chị em phát cuồng
Gửi đi

Chia sẻ 6 thỏi son đẳng cấp khiến hội chị em phát cuồng tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết 6 thỏi son đẳng cấp khiến hội chị em phát cuồng.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10435