Bí mật của nụ cười

Cẩm nang / Cẩm nang cuộc sống      1.472 - 0      6 năm trước
Bí mật của nụ cười
0 0

Cuộc sống xung quanh ta luôn có những sắc thái biểu cảm như vui, buồn, giận hờn… Nhưng  khi bắt gặp một nụ cười của một ai đó sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và có tinh thần làm việc hơn. Không chỉ vậy nụ cười còn có nhiều những bí mật chưa được bật mí, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nụ cười mang lại sức khỏe cho con người.

Hình ảnh

Đó chính là bí mật thứ nhất của nụ cười. Khi chúng ta cười đồng nghĩa với việc giúp tim co bóp mạnh khỏe , từ đó máu sẽ dễ dàng lưu thông và hoạt mạch hơn. Có một nghiên cứu chứng minh rằng, cười nhiều chẳng khác gì bạn đang tập một môn thể dục. Chà! Lợi ích quá phải không nào?.

Đập tan căng thẳng bằng nụ cười

Cười còn giúp ta giảm mọi căng thẳng trong cuộc sống. Thử tưởng tượng nhé,hôm nay bạn có buổi thuyết trình quan trong, phải đứng trước đám đông, bạn đang lo lắng, hồi hộp. Khuyên bạn nên ngừng suy nghĩ 1 phút và cười nói thầm với chính mình rằng: “ Không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn mà “. Tin tôi đi, như vậy bạn đã thành công 70% rồi đó.

Hình ảnh

Nụ cười giúp ta gần nhau hơn.

Dễ hiểu thôi, chẳng ai muốn nói chuyện với những người cả ngày khó đăm đăm. Và ngược lại, khi gặp một người có “ Nụ cười tỏa nắng “ sẽ tạo cho chúng ta những thiện cảm, muốn lại gần và bắt chuyện. Điều đó chứng tỏ nụ cười thần kỳ đến nỗi có thể kết nối giữa người với người nhanh như song điện từ, không chỉ vậy nó còn giúp bạn thân thiện và yêu bản thân mình hơn.

Hình ảnh

Bí mật cuối cùng

Lời cảm ơn của cuộc sống, không gì khác đó chính là nụ cười. Cuộc sống đang thầm cảm ơn bạn vì đã trao cho nó những nụ cười, để rồi chính bạn lại nhận lại những tiếng cười. Qủa không sai khi nói cuộc sống như một tấm gương phản chiếu tâm hồn, bạn vui hẳn nó cũng vui.

Trên đây là một số những bí mật của nụ cười (có thể bạn đã biết). Vậy hôm nay bạn đã cười nhiều chưa? Nếu như cười rồi nghĩa là bạn làm một điều thật tuyệt vời đó. Hihi

-SMILE-

Tạo vào 2017-12-12 23:19:39, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Bí mật của nụ cười
Gửi đi

Chia sẻ Bí mật của nụ cười tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Bí mật của nụ cười.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

18404