Bí quyết làm đẹp từ nha đam

Cẩm nang / Làm đẹp      1.923 - 0      6 năm trước
Bí quyết làm đẹp từ nha đam
1 0
Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe và thấy cây nha đam rồi phải không? Loài cây mọng nước này không chỉ được dùng làm món ăn thơm mát mà còn được chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp nữa. Vậy có những công thức để làm đẹp cùng nha đam như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Cách 1: Dưỡng tóc với nha đam và dầu dừa

Hình ảnh
Dầu dừa có tác dụng dưỡng tóc và chăm sóc da đầu rất tốt. Ngoài ra dầu dừa còn giúp kích thích tóc nhanh mọc và mượt mà hơn. Khi kết hợp với nha đam nó sẽ cho bạn kết quả hơn cả mong đợi. Công thức như sau:
Bạn xay nhuyễn phần thịt của nha đam sau đó trộn với 1 muỗng dầu dừa và 2 viên Vitamin E. Trộn đều hỗn hợp và xoa lên tóc, massage nhẹ nhàng. Sau đó ủ khoảng 20 phút và gội sạch với dầu gội. Áp dụng công thức này 1 lần/ tuần nhé.

Cách 2: Làm mặt lạ nha đam và nước cốt chanh

Xay nhuyễn gel nha đam và nước cốt chanh. Bạn sẽ có một hỗn hợp rất mịn. Sau đó rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp đó, chờ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt. Chăm chỉ đắp mặt như vậy 2-3 lần/ tuần nhất định bạn sẽ có một làn da sáng mịn.^^
Hình ảnh
Cách 3: Mặt nạ nước vo gạo và nha đam

Sau khi vo gạo bạn lấy lại một chút nước gao và để chờ lắng xuống. Lấy phần nước đục của nước gạo và trộn với gel nha đam, tỷ lệ 1:1. Trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt, để qua đêm. Sang hôm sau rửa lại bằng nước ấm nhé.
Hình ảnh

Cách 4: Trộn mật ong và nha đam

Hình ảnh

Lấy nha đam tươi khoảng 100g rồi rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ. Sau đó cho vào nồi đổ khoảng 500ml nước sạch và đun to lửa cho đến khi sôi. 
Tiếp tục lại đun nhỏ lửa khoảng 15 phút nữa. Xong xuôi dùng nước sắc nha đam hòa cùng 10g mật ong và uống ,mỗi ngày một ít. Ngoài ra cũng có thể đắp mặt sẽ giúp mờ vết nám, tan nhang. 
Áp dụng công thức trong vòng một tháng bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất

Chúc các bạn thành công!


Tạo vào 2017-11-29 22:08:21, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Bí quyết làm đẹp từ nha đam
Gửi đi

Chia sẻ Bí quyết làm đẹp từ nha đam tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Bí quyết làm đẹp từ nha đam.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

17982