Biển Long Hải đẹp say lòng người

Du lịch      2.787 - 0      7 năm trước
Biển Long Hải đẹp say lòng người
1 0
Biển Long Hải đẹp say lòng người
Nhắc đến Bà Rịa-Vũng Tàu là người ta nhắc ngay đến biển Long Hải, đây là một trong những địa điểm nổi tiếng, thu hút được nhiều khách du lịch ở Vũng Tàu. Với bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh làm say đắm lòng người. Hãy cùng chúng tôi đi một vòng ở Long Hải nhé!
 Toàn cảnh bãi biển Long Hải
Nguồn: bariavungtautourism.com.vn

Biển Long Hải đẹp ở bãi biển trải dài 3km với làn nước trong xanh. Không chỉ thế mà dọc bờ biển còn có hàng dương xanh chạy tít . Đây thật sự là nơi lý tưởng để làm mát cơ thể vào những ngày hè nóng nực, hay tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển như: lướt canô, câu cá, hay cắm trại.

Là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi
Nguồn:baodansinh.vn

Thú vị nhất có lẽ là cảm giác đi dọc theo bãi biển ngắm những tảng đá với muôn vạn hình thù khác nhau, chúng được sóng biển bào mòn trơn nhẵn. Ở đây chắc chắn bạn sẽ bắt gặp vài loại sinh vật biển, đó là dịp để bạn có những bức ảnh đẹp.

Những tảng đá được "mài" nhẵn bóng
Nguồn:diadiemanuong.com

Nếu đến đây để tắm biển thì bạn nên đến vào lúc thủy triều lên, nếu muốn trải nghiệm cảm giác của một ngư dân vùng biển thì nên đến vào lúc thủy triều xuống rồi cùng những em nhỏ nơi đây đi bắt ốc biển, tôm tích….thật thú vụ phải không nào? Còn những ai muốn tham quan, chụp ảnh thì thời gian lý tưởng nhất là vào buổi bình minh và hoàng hôn.

Hoàng hôn trên bãi biển Long Hải
Nguồn:kenhdulich.org

Đến đây nên ăn gì? Mách bạn một bí mật nhé, lẩu súng Long Hải là đặc sản lâu đời của vùng biển này đấy. Cách nấu lẩu cũng rất đặc biệt,  nó được chế biến từ đầu và lòng cá thiều xanh. Nước lẩu là sự kết hợp của tương hột, me chua, sả thơm, và bông súng... tạo nên hương vị đậm đà, khiến ai cũng trầm trồ khen ngon.

Đặc sản Long Hải
Nguồn: bariavungtau.com

Sau khi tắm biển Long Hải, bạn có thể thả bộ đến tham quan khu đền Dinh Cô nổi tiếng với lễ hội lớn hàng năm. Ở đây còn có ngôi Mộ Cô được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ, lên đây bạn vừa có thể cúng bái vừa có thể ngắm biển từ trên cao. Muốn thêm phần trải nghiệm, bạn có thể vi vu lên Đèo Nước Ngọt, ngắm hoa anh đào, hay lên Núi Minh Đạm thăm khu căn cứ lịch sử...

Những điểm nên tới
Nguồn:saigontourism.com

Sau khi đi một vòng Long Hải bạn thấy thế nào? Thật quá tuyệt vời phải không nào. Cuối tuần này nhớ rủ bạn bè người thân đến đây để cùng thư giãn, giải trí nhé.

Tạo vào 2017-05-25 18:30:19, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Biển Long Hải đẹp say lòng người
Gửi đi

Chia sẻ Biển Long Hải đẹp say lòng người tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Biển Long Hải đẹp say lòng người.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10612