Các sản phẩm công nghệ mới năm 2017

Công nghệ / Công nghệ mới      2.931 - 0      6 năm trước
Các sản phẩm công nghệ mới năm 2017
0 0

Hiện nay, các sản phẩm công nghệ mới với những tính năng vượt trội đang dần ra mắt các tín đồ công nghệ. Các sản phẩm công nghệ mới không chỉ hiện đại mà còn rất độc và lạ nữa. Vì thế, chúng đáp ứng được khao khát, những mong muốn của những tín đồ cuồng công nghệ. Chúng ta cùng xem qua những sản phẩm độc và lạ đó nhé!

 
1. Thương hiệu Atari vừa mới sáng tạo ra một sản phẩm cực kì hấp dẫn với tên Speakerhat. Khi đọc tên sản phẩm bạn nghĩ gì? Vâng nó là một chiếc mũ và có tác dụng che nắng- tác dụng thông thường. Nó còn gì đặc biệt hơn không? Đi kèm với công dụng thông thường thì Speakerhat còn có 1 chiếc microphone và loa ngoài tích hợp kết nối Bluetooth để gọi điện thoại hoặc chơi nhạc. Và một thông tin hấp dẫn hơn đó là nó có thể sạc được pin mặc dù cấu tạo của cổng cắm sạc thì vẫn chưa được tiết lộ.  
 
Dù vậy công ty vẫn cho biết thêm họ cần thời gian để hoàn thiện nó hơn cho tương lai, họ phải “tiếp tục phát triển thiết kế, công nghệ cho tới khi đạt được độ toàn diện và thống nhất lý tưởng ở cả ngoại hình và trải nghiệm.” 
 
Mọi người nghĩ sao nếu chúng ta được sử dụng chiếc mũ đa năng thế này?
 
ảnh minh họa
 
 
2. Các dòng sản phẩm mới nhất của Iphone dự kiến sẽ thử nghiệm vào cuối tháng 8 và đồng loạt sẽ được bán vào tháng 9. Ba dòng sản phẩm: iphone 7s, Iphone 7s plus và iphone 8 đều được thiết kế màn hình sau với chất liệu bằng kính. Thiết kế này cho phép iPhone mới sở hữu khả năng sạc không dây tương tự như Apple Watch. Trong đó, Iphone 7s với 4.7 inch, iphone 7s plus 5.5 inch và iphone 8 là 5.8 inch với hệ thống camera kép với ống kính xếp theo chiều dọc ở phía sau (để hỗ trợ cho các nội dung tăng cường thực tế). Điều đặc biệt là nhà phát triển iOS Guilherme Rambo cho biết iphone 8 có chức năng: “sẽ tự động loại bỏ âm thanh thông báo” khi người dùng nhìn vòa màn hình điện thoại. Đây là một điểm mạnh của tấm nền OLED!
ảnh minh họa
 
 
3. Galaxy Note8 dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 15 tháng 9 năm nay. Galaxy Note8 này được trang bị với công nghệ cảm ứng lực. Công nghệ này cho phép chiếc điện thoại phản ứng theo những cách khác nhau khi lực tương tác của ngón tay lên màn hình cảm ứng thay đổi. Vì thế người dùng có thể sử dụng nút Home thế hệ mới của Sam sung với chức năng cảm ứng lực, tức là người dùng tác dụng lực và nhận phản hồi xúc giác. 
 
ảnh minh họa
 
 
4. Thiết bị đeo tay mới của Sam sung
Theo tờ Phone Arena cho biết, thông tin mới về chiếc đông hồ kiểu mới của Sam sung được tiết lộ thông qua bức thư điện tử của Sam sung gửi các thành viên của SmartLab Plus, trong đó họ thúc giục họ sớm đưa ra ý tưởng về một thiết bị đeo tay mới. "Sản phẩm đem tới cho người sự thoải mái tối đa với một thiết bị có mặt nhỏ hơn, dây mỏng hơn đồng hồ, đồng thời vẫn có phép người dùng có khả năng cá nhân hóa cao khi sử dụng thiết bị", Samsung viết.
 
Sản phẩm là sự kết hợp tính năng của cả 2 thiết bị smartwatch và smartphone. Và thiết bị này cũng đảm bảo những tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh: theo dõi các chỉ số sức khỏe và lượng năng lượng mà người dùng đưa vào cơ thể.
 
ảnh minh họa
 
 
5. LG V30 dường như đã bị rò rỉ hình ảnh thật gần như tuyệt đối, nhưng video ngắn được đăng tải giúp các tín đồ hình như rõ hơn về chiếc điện thoại mới này. Với thiết kế bằng chất liệu kính ở mặt sau, các góc cạnh cong cũng được nhìn thấy và được biết rằng màn hình sẽ là 6inch. Máy sử dụng một hệ thống camera kép với 2 cảm biến 13 MP với một góc nhìn siêu rộng và một góc nhìn trung bình. Điều này chắc sẽ rất thu hút những tín đồ thích selfie! Chúng ta cùng đón chờ nhé!
ảnh minh họa
 
 
 
Tạo vào 2017-08-09 22:12:56, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Các sản phẩm công nghệ mới năm 2017
Gửi đi

Chia sẻ Các sản phẩm công nghệ mới năm 2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Các sản phẩm công nghệ mới năm 2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13922