Cách làm cho da mặt đẹp, tươi tắn tự nhiên vào mỗi sáng thức dậy

Cẩm nang / Làm đẹp      2.007 - 0      6 năm trước
Cách làm cho da mặt đẹp, tươi tắn tự nhiên vào mỗi sáng thức dậy
0 0
Mỗi sáng thức dậy các bạn có lười bước ra ngoài không ạ? Nếu sáng sớm mà phải gặp người yêu hay Crush thì chắc sẽ phải dậy từ rất sớm và và chuẩn bị rất lâu đúng không các bạn? Nay thì đã có cách giúp các chị em trông tươi trẻ mỗi sáng thức dậy rồi đây,  mặt mộc vẫn vô cùng thu hút nhé! 
Sau đây là những phương pháp tự nhiên chứa các chất chống oxy hóa mạnh và có tính năng phục hồi da giúp chống lại các yếu tố làm da xỉn màu nhợt nhạt vào buổi sáng. Thêm vào đó, phương pháp tự nhiên vừa tiết kiệm một khoảng chi phí so với khi dùng các sản phẩm ngoài thị trường vừa an toàn khi sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Dưa chuột

Dưa chuột có hàm lượng nước cao nên sẽ giúp giữ nước cho làn da bạn qua một đêm dài và bạn thức dậy da mặt vẫn trông tràn đầy sức sống. Cách làm rất đơn giản: chỉ cần nghiền một quả dưa chuột tạo thành một dung dịch sền sệt. Trước khi dùng dung dịch này, nên rửa da mặt thật sạch. Thoa dung dịch này lên và để qua đêm. Sáng ngày hôm sau rửa mặt với nước ấm là được.
Hình ảnh

2. Cà chua

Cà chua lâu nay vẫn được biết đến như một loại mặt nạ giúp da trắng sáng, tuy nhiên giờ cà chua còn có thể được sử dụng như mặt nạ qua đêm nữa. Cách làm cũng rất đơn giản chỉ cần dùng quả cà chua chín, ép lấy nước và thoa đều lên mặt trước khi ngủ. Tuy nhiên nhớ rửa mặt sạch trước khi thoa nước ép lên nhé! Sáng ngày hôm sau bạn rửa lại với nước ấm là được, Cà chua sẽ giúp làm mới và trẻ hóa làn da qua đêm, nó làm cho da thêm tươi sáng, rạng rỡ vào buổi sáng.

3. Gel Nha đam

Nha đam ngoài dùng để làm thức uống mát cho những ngày hè thì gel nha đam còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trước khi đi ngủ, bạn thoa gel nha đam lên mặt và để qua đêm, sáng ngày hôm sau rửa sạch với nước ấm sẽ làm cho da bạn trông tươi, sáng hơn vào ngày hôm sau. Nha đam có tác dụng như một chất giữ ẩm tự nhiên nên sẽ làm cho da bạn mềm mịn vào buổi sáng và không bị mất nước vào đêm khi không được bổ sung.
Hình ảnh

4. Dâu tây

Dâu tây là một loại quả cuống hút ánh nhìn của mọi người ngay từ hình dáng bé tí và màu sắc đo đỏ, tuy nhiên dâu tây không chỉ để làm mứt, làm các loại đồ uống mà nay còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Dâu tây có thể biến làn da xỉn màu nhợt nhạt trở lên rạng rỡ và sáng hồng tự nhiên. Vì thế nếu trước khi đi ngủ chúng ta dùng dâu tây được nghiền nhuyễn thoa lên mặt thì sáng ngày hôm sau chắc chắn bạn sẽ có một làn da sáng hồng một cách tự nhiên. Nhưng nhớ sáng thức giấc và rửa mặt bằng nước ấm nhé!

5. Dầu vitamin E 

Vitamin E có tác dụng rất tốt cho da, tuy nhiên, lúc trước chúng ta hay dùng để uống nhưng hôm nay có một chút khác lạ đó là, lấy dầu từ một viên nang vitamin E và đắp lên da mặt. Để nó qua đêm và rửa mặt bằng nước ấm sau khi thức dậy. Tại sao vitamin E có tác dụng thần kì thế? Vì dầu vitamin E dễ dàng hấp thụ vào bề mặt da và hoạt động như một thành phần sửa chữa da trong khi bạn ngủ vì thế nếu dùng dầu vitamin E vào lúc tối thì sáng hôm sau bạn sẽ thấy làn da mình trông khác, trông khỏe và trông xinh hơn.
Hình ảnh
Các nguyên liệu làm đẹp trên đều là tự nhiên, vì thế để đảm bảo an toàn thì chúng ta nên lựa chọn những nơi mua chất lượng để có được thành quả tốt nhất nhé! Đặc biệt lưu ý là khi chế biến nên đảm bảo vệ sinh để không làm cho da mặt bị kích ứng bởi vi khuẩn từ chính chúng ta nhé!
Chúc các bạn lúc nào cũng xinh, cũng đẹp và tự tin!
Tạo vào 2017-11-28 17:10:15, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cách làm cho da mặt đẹp, tươi tắn tự nhiên vào mỗi sáng thức dậy
Gửi đi

Chia sẻ Cách làm cho da mặt đẹp, tươi tắn tự nhiên vào mỗi sáng thức dậy tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cách làm cho da mặt đẹp, tươi tắn tự nhiên vào mỗi sáng thức dậy.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

17906