CHÀO HÈ VỚI 7 MẪU SANDAL ĐANG LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC NÀNG

Cẩm nang / Làm đẹp      1.934 - 0      7 năm trước
CHÀO HÈ VỚI 7 MẪU SANDAL ĐANG LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC NÀNG
0 0
Hè đến rồi, tạm quên những đôi giày cao gót hay sneaker bí bách đi, tậu ngay một trong số những em sandal dưới đây để chào hè thiệt năng động nào!
SANDAL CHIẾN BINH
Trông thì khá hầm hố nhưng thực chất loại sandal này đem lại cho người sử dụng cảm giác cực kì thoáng mát và dễ chịu. Không cần mix trang phục quá cầu kì, một chiếc áo thun đơn giản kết hợp cùng chiếc quần short jean hay chân váy là đã giúp bạn có một diện mạo chất lừ, đầy cá tính và năng động rồi. 
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
SANDAL MULES
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Bạn không muốn mình trông quá khác người? Bạn muốn thoải mái nhưng vẫn tạo được cảm giác lịch thiệp với người đối diện? Item này sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu đó của bạn đấy. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng như mũi vuông, mũi tròn, gót vuông,… các nàng có thể thoải mái lựa chon kết hợp cùng nhiều loại quần và chân váy với form và kiểu dáng khác nhau. Em này trông nhỏ nhắn vậy thôi nhưng có võ đấy nhé!
Hình ảnh
Ảnh: Internet
SANDAL BUỘC DÂY
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Loại sandal này rất thích hợp nếu bạn là một cô gái ưa di chuyển, hoạt động. Tạo cảm giác chắc chắc, có thể tùy chỉnh độ rộng chật theo ý muốn, năng động , phá cách, nổi bật nhưng vẫn rất nữ tính, đó là những gì mà sandal buộc dây có thể mang đến cho bạn hè này.
SANDAL ĐẾ BÁNH MÌ
Đây thực sự là một item không thể thiếu cho các cô gái trẻ trung và yêu thích sự nổi loạn. Bạn có thể mix giày cũng váy maxi, các loại chân váy quay,… Đơn giản vậy thôi nhưng đã quá đủ cho bạn có một set đồ tuyệt vời và thu hút tuyệt đối với những người xung quanh rồi.
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
SANDAL ĐẾ THÔ
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Dạo một vòng quanh các sàn diễn thời trang lớn cả trong và ngoài nước, nếu tinh ý bạn có thể dễ dàng nhận ra sự đổ bộ của các em sandal đế thô trên khắp các mặt trận. Nếu thực sự là một người yêu thời trang, sandal đế thô chắc chắn là trendy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè sắp tới phải không nào?
Hình ảnh
Ảnh: Internet
SANDAL ĐẾ XUỐNG
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Nếu là fan của phong cách vintage hay còn lạ lẫm với những đôi giày cao gót, hãy tìm đến với loại sandal này nhé. Phổ biến trên thị trường từ rất lâu, loại giày này được rất nhiều chị em ưa chuộng vì rất đúng chất mùa hè khi kết hợp cùng quần jean, quần âu, váy maxi,… Em giày này diện lên tạo cảm giác vững chắc, trông bạn cũng sẽ cao lên rất nhiều nhờ ẻm đấy!
DÉP LÊ
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Đừng nghĩ mang dép lê ra đường là lôi thôi vì loại dép này đã và đang được các nhãn hiệu thời trang cải tiến và lăng xê rầm rộ. Đủ mẫu mã, màu sắc, form dáng năng động, hợp với tất cả mọi người, nhất là trong điệu kiện khí hậu nóng ẩm,… chừng này lí do đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay một em dép lê diện hè chưa?
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Internet
Bây giờ thì mở ví và tậu ngay ít nhất một loại sandal trong số này thôi. Thiếu chúng, có lẽ mùa hè của các bạn sẽ không được hoàn chỉnh cho lắm đâu.

Tạo vào 2017-05-25 18:52:42, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết CHÀO HÈ VỚI 7 MẪU SANDAL ĐANG LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC NÀNG
Gửi đi

Chia sẻ CHÀO HÈ VỚI 7 MẪU SANDAL ĐANG LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC NÀNG tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết CHÀO HÈ VỚI 7 MẪU SANDAL ĐANG LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC NÀNG.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10634