CHÀO HÈ VỚI LOẠT ITEM “NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ”

Cẩm nang / Làm đẹp      1.257 - 0      7 năm trước
CHÀO HÈ VỚI LOẠT ITEM “NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ”
0 0
Mùa hè nắng nóng đã đến rồi,chắc hẳn nhiều bạn đã lên sẵn kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, bắt tay vào chuẩn bị ngay thôi. Cùng nhau mở tủ đồ và check lại xem mình đã có đủ những ”must have item” dưới đây chưa nhé!
KÍNH MẮT MÀU SẮC
Những chiếc kính mắt không chỉ có tác dụng chống ánh nắng mặt trời mà còn tạọ nên một diện mạo thời trang hơn cho người sử dụng. Ngày càng có nhiều mẫu mã kính với thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc đa dạng được các nhãn hiệu tung ra thị trường. Xem ra để chọn được một chiếc kính ưng ý cũng phải mất khá nhiều công sức rồi đây.
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
MŨ/NÓN RỘNG VÀNH NỮ TÍNH
Nếu đã làm bạn với những chiếc mũ lưỡi trai cả năm thì mùa hè có vẻ là một dịp thích hợp để đồng hành cùng những chiếc mũ rộng vành. Vẻ nữ tính, gợi cảm sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn chọn đúng chiếc mũ thích hợp. Những người xung quanh sẽ phải bất ngờ lắm cho xem.
Hình ảnh
TRANG PHỤC HỌA TIẾT NẶNG ĐỘNG
Có thể nói mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để diện những bộ trang phục có in họa tiết và hoa văn tươi sáng. Những chiếc áo trễ vai, những chiếc váy hoa hay những set đồ matchy -  matchy thổ cẩm không chỉ khiến vẻ ngoài của các cô gái trông thanh manh, nữ tính, rạng rỡ hơn mà còn tôn lên sự duyên dáng, năng động của họ. Điều quan trọng nhất là sẽ không bao giờ phải lo lắng rằng mình bị “lỗi mốt” hay “lạc quẻ” với mọi người khi mà xung quanh ai ai cũng đang phối đồ theo xu hướng này. Chỉ cần khéo léo chọn lựa màu sắc, hoa văn kĩ càng một chút là đã có thể tạo điểm nhấn riêng cho mình trong chưa đầy ba nốt nhạc luôn!
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
TÚI ĐEO PHÁ CÁCH
Nếu vẫn cảm thấy mình chưa đủ nổi bật thì hãy phối hợp thêm cho set đồ của mình một chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh xắn nhé. Vì sử dụng những chiếc ví cầm tay trong trường hợp này có vẻ hơi bất tiện nên lựa chọn khả thi hơn có vẻ là những chiếc túi này đây. Lưu ý là tùy theo trang phục mà chọn loại túi, kích cỡ, màu sắc cũng như chất liệu cho phù hợp nhé. Một chiếc túi đeo chéo màu sắc được làm bằng chất liệu da cho cô nàng năng động hay một chiếc túi vải đơn giản, một chiếc túi cói cho cô nàng ưa sự nữ tính, vintage quả là những gợi ý đáng xem xét đúng không?
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
PHỤ KIỆN TUA RUA CÁ TÍNH
Ngoại hình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều nếu ngoài trang phục bạn còn biết cách kết hợp những phụ kiện một cách tinh tế, bắt mắt. Nhắc tới phụ kiện tua rua, có thể ngay lập tức tưởng tưởng ra diện mạo của những cô nàng hip hop rực rỡ, cá tính và nổi loạn. Tinh thần phóng khoáng và lạc quan cũng đồng thời được thể hiện khiến bạn trở nên thu hút hơn. Mặt khác, những phụ kiện dạng này cũng rất dễ phối đồ, vừa hợp với cả váy, quần jean và áo phông. Qúa tuyệt với!
Hình ảnh
SANDAL ĐẾ BỆT LINH HOẠT
Đối với những chuyến đi chơi, đi du lịch mà nhất là đi biển thì có vẻ người bạn đồng hành hợp cạ nhất với các cô gái xinh đẹp là những đôi giày sandal đế bệt. Tạm thời quên những đôi giày cao gót 5 7 phân đi, một đôi sandal đan dây chéo hay đơn giản chỉ là một thiết kế quai hậu đơn giản thôi cũng đã đủ cho một vẻ ngoài hoản hảo, thoải mái rồi.
Hình ảnh
Hình ảnh
Và bây giờ thì mọi thứ tương đối ổn rồi, sẵn sàng lên đường thôi!
Tạo vào 2017-05-05 23:39:56, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết CHÀO HÈ VỚI LOẠT ITEM “NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ”
Gửi đi

Chia sẻ CHÀO HÈ VỚI LOẠT ITEM “NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ” tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết CHÀO HÈ VỚI LOẠT ITEM “NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ”.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9364