Chợ Người Yêu Cũ

Du lịch      1.224 - 0      6 năm trước
Chợ Người Yêu Cũ
0 0

Chợ Người Yêu cũ, nghe có vẻ lạ nhưng đây là phiên chợ có thực nằm ngay trong nội thành Hà Nội.  Chợ thu mua và bày bán những kỷ vật tưởng chừng “ muốn bỏ đi “ của các cặp đôi đã từng yêu nhau. Đến với phiên chợ bạn có thể bắt gặp rất nhiều mặt hàng, từ những chiếc vòng tay nhỏ xinh cho đến những bức thư tỏ tình hay tâm sự của ai đó. Không chỉ vây, bạn còn được nghe những câu chuyện tình hay kể câu chuyện của chính mình để phần nào giải tỏa nỗi lòng.

Hình ảnh

Với không gian nhỏ hẹp, chỉ vỏn vẹn 10 gian hàng nhưng nơi đây bày bán các mặt hàng đa dạng, tạo cho người mua và người bán khá nhiều những cung bậc cảm xúc. Xen vào đó là tiếng đàn guitar của chàng trai 20 tuổi, tên Hoàng, người đã trải qua một mối tình đẹp chỉ trong 6 tháng. Bạn chia sẻ: Từ khi chia tay bạn ý mình mới quyết định học Guitar.


Hình ảnh

Tiếng đàn của Hoàng đã làm sôi động cả phiên chợ.



Người lập ra khu chợ  là anh Thắng Đinh. Mặc dù là người thành lập nhưng anh chưa bao giờ bày bán món đồ gì. Anh chỉ mong giúp các bạn trẻ có thể cho đi những món đồ gọi là “Qua Khứ” và tiếp tục bước tiếp trên dòng đời.

Hình ảnh

Đều đặn, chợ mở vào một ngày chủ nhật hàng tháng, thời gian từ 10h – 17h, phiên chợ đã thu hút đông đảo các bạn trẻ.Thật thú vị phải không, nếu có dịp đến Hà Nội bạn đừng quên ghé thăm Phiên chợ bán đồ người yêu cũ nhé.

Địa chỉ Phường Qủang An, Phường Tây Hồ, Hà Nội

Hình ảnh

Tạo vào 2017-12-05 14:30:05, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Chợ Người Yêu Cũ
Gửi đi

Chia sẻ Chợ Người Yêu Cũ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Chợ Người Yêu Cũ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

18209