Cung Bạch Dương - Cung hoàng đạo 2017

Giải trí / Cung hoàng đạo      1.726 - 0      7 năm trước
Cung Bạch Dương - Cung hoàng đạo 2017
5 0

Bạch Dương là một trong những cung hào phóng và rộng lượng nhất của Hoàng đạo. Trong con người Bạch Dương có sự chung sống kỳ lạ của hiện thực và lý tưởng...


v Lý lịch trích chéo:

Là cung thuộc sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm)

ü Đá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ

ü Màu sắc: màu đỏ thắm, cam

ü Con số may mắn: 1 và 9

ü Phụ kiện tốt nhất: mũ

ü Nước hoa: đàn hương, oải hương

ü Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã

ü Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết

ü Các cung không hợp: Thiên Bình

ü Món quà yêu thích nhất: dụng cụ thể thao, quần áo hoặc dụng cụ làm việc

ü Thích: sự tiên phong, sự chiến thắng, sáng tạo, làm việc, sự khởi đầu mới, sự quả quyết

ü Ghét: tuân lệnh, chia sẻ, thua cuộc, chờ đợi, sự thô bạo và những người sống phụ thuộc

ü Nhà cửa: thường chú ý tới các chi tiết ở cửa, hình thức bề ngoài của ngôi nhà

ü Những người nổi tiếng thuộc cung Bạch Dương:

Charles Chaplin, Elton John, Betty Ford, Hugh Hefner, Vincent Van Gogh, Nữ hoàng Elizabeth II, Mariah Carey, Céline Dion, Victoria Beckham, Lady Gaga, .v.v...

 

v Tính cách cơ bản:


Hình ảnh


Giống như con vật tượng trưng của mình, những người thuộc chòm Bạch Dương luôn không thích nghe theo sự chỉ huy của người khác, mà thích tự mình làm việc. Cả nam và nữ thuộc chòm Bạch Dương đều có một loại bản tính sẵn sàng đón nhận thử thách giống như phong cách của những con cừu đầu đàn; đó chính là sự chuẩn bị lúc nào cũng có thể khắc phục được khó khăn, tiếp nhận sự tấn công của đối thủ. “Coi tấn công là phương thức phòng thủ tốt nhất” có khi sẽ nhận được hiệu quả tốt đẹp, nhưng nó hoàn toàn không phải là một liều thuốc linh đan thần diệu. Trước tiên, nếu bạn quên một đám lang sói hiểm ác đang tiến về phía bạn, mà chỉ tập trung vào việc đánh chết con sói đi trước tiên thì điều này là rất sai lầm. Hơn nữa những người sinh thuộc chòm Bạch Dương không bao giờ coi trọng câu thành ngữ “Phải suy nghĩ trước khi hành động”, cái mà họ tôn sùng lại là “Do dự không quyết đoán tức là đánh mất đi thời cơ”.


Ngoài ra, giống như con vật tượng trưng của mình, những người này thích ở trong một quần thể chứ không muốn sống tách rời khỏi mọi người; họ cũng không hi vọng hành vi cử chỉ của mình quá khác biệt so với quần chúng. Loại tính cách này không tránh được việc khiến họ có nhiều quan niệm truyền thống hơn trong việc ăn mặc, thưởng thức và phương thức hành vi, không sáng tạo cái mới khác người, không một mình một kiểu.


Không những thế, Bạch Dương còn giàu tinh thần cạnh tranh, họ không thích giảo hoạt, giả tạo, lừa gạt người khác, họ có một loại cảm giác danh dự giống như kiểu phong cách thời kỳ trung đại, hành vi cử chỉ của họ lúc nào cũng để lộ ra một phong độ kị sĩ. Vì vậy khi họ gặp phải những kẻ lừa gạt hoặc hai mặt, hơn nữa có khả năng khôi phục rất mạnh, sau khi gặp phải những trắc trở, họ có thể rất nhanh chóng đứng dậy, tiếp tục tiến lên với một tinh thần phấn chấn.


Những người sinh thuộc kì 10 ngày thứ nhất của chòm Bạch Dương (từ 21/3 đến 30/3), có thể thể hiện rõ nét đặc trưng tính cách kể trên. Những người sinh vào kỳ 10 ngày thứ hai (31/3- đến 9/4), thì đặc trưng tính cách mà họ thể hiện ra lại không được rõ ràng lắm. Những người sinh thuộc kì 10 ngày thứ ba (10/4- đến 20/4) thông thường đã không còn cạnh tranh hiếu thắng, cố chấp như thế nữa, họ còn có thể biểu hiện ra một loại tính cách linh hoạt khá mạnh.

 

v Con đường sự nghiệp và tiền bạc:


Hình ảnh


Sự nghiệp là lĩnh vực mà Bạch Dương tỏa sáng nhất. Bản tính sáng tạo, hoài bão đã thúc đẩy những người sinh ra trong cung này đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh khiến Bạch Dương ra lệnh nhiều hơn là phải tuân lệnh người khác. Khi đối mặt với thử thách, người Bạch Dương nhanh chóng đánh giá được tình hình và tìm cách giải quyết. Cung này gắn liền với lửa cũng như khát vọng chiến thắng. Cạnh tranh chỉ làm cho Bạch Dương mạnh mẽ và cháy sáng hơn.


Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương đó là: bất động sản, kinh doanh, quản lý và lãnh đạo.

Không những thế, Bạch Dương còn là một chòm sao tràn đầy sức sống, luôn quyết đoán, sống tình cảm, bạn làm việc trong những công việc đòi hỏi nghị lực và lòng tự tin. Do luôn cần nguồn năng lượng dồi dào để tiếp thêm sức mạnh cho mình nên những công việc liên quan đến sức khỏe là thích hợp với bạn nhất.


Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là kỹ sư cơ khí, những công việc đòi hỏi sử dụng võ thuật như quân nhân hoặc cảnh sát, hay những việc chuyên về thể thao hay hoạt động ngoài trời.

Về mặt tiền bạc, Bạch Dương không phải là mẫu người biết tiết kiệm vì lực hấp dẫn của mua sắm, giải trí và các trò chơi khác quá lớn. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai. Với họ, khoảnh khắc họ đang sống là quan trọng nhất. Do có tư duy và yêu công việc nên Bạch Dương kiếm tiền khá nhưng cũng tiêu rất “ác”.

 

v Tình cảm


Cung Bạch Dương 2017


Bạch Dương với chuyện tình cảm cũng phản ứng rất nhanh. Nếu bạn đối với Bạch Dương tỏ ý ái mộ, nếu Bạch Dương thích bạn, ngày thứ hai hai bạn liền trở thành người yêu; nếu Bạch Dương không thích bạn, sẽ tránh xa bạn. Nếu bạn theo đuổi không từ bỏ, họ còn có thể không chút nể mặt mà chỉ trích bạn: “Tránh xa tôi ra một chút, tôi không thích bạn! Bằng không tôi đánh bạn!”

Ở trong lòng Bạch Dương, thích là thích, ghét là ghét, tất cả đều được phân định rõ ràng.

Tạo vào 2017-02-23 11:36:22, Cập nhật 7 năm trước
Trần Vân Trần Vân Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cung Bạch Dương - Cung hoàng đạo 2017
Gửi đi

Chia sẻ Cung Bạch Dương - Cung hoàng đạo 2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cung Bạch Dương - Cung hoàng đạo 2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

7426