Cung Cự Giải - Hoàng đạo 2017

Giải trí / Cung hoàng đạo      2.990 - 0      7 năm trước
Cung Cự Giải - Hoàng đạo 2017
2 0

Cự Giải rất yếu lòng, rất dễ bị cảm động, cho dù vẻ bề ngoài trông có vẻ rất kiên cường, cứng rắn., nhưng bên trong lớp vỏ kiên cường đó là một yếu mềm, nhạy cảm...


v Lý lịch trích chéo:

ü Là cung thuộc Mặt Trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức)

ü Ưu điểm: Tình cảm phong phú, mẫn cảm, khả năng trực giác mạnh mẽ, trí tưởng tượng phong phú, trí nhớ siêu việt, kiên trì, bền bỉ, tiết kiệm, thân thiện, hòa nhã, khoan dung, thích chăm sóc người khác, yêu quý và chăm chút gia đình.

ü Nhược điểm: Nhạy cảm, đa nghi, lo lắng thái quá, dễ tức giận, khát vọng chiếm hữu mạnh mẽ, dùng tình cảm thao túng người khác, tinh thần biến đổi bất thường, thiếu cảm giác an toàn, vòng vo tam quốc, thích tranh luận, chủ quan, cô độc.

ü Công việc thích hợp nhất: trang trí nội thất, nhà khảo cổ, luật sư, đầu bếp và quản gia.

ü Số may mắn: 4 và 6

ü Đá tượng trưng: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo

ü Màu sắc: Xám, bạc, trắng

ü Nước hoa: Bạc hà, cây tử đinh hương

ü Phụ kiện tốt nhất: Khăn len quàng cổ hand-made

ü Quan niệm sống: Gia đình là nơi trái tim bạn luôn hướng về.

ü Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư

ü Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình

ü Cung không hợp: Ma Kết

ü Món quà yêu thích: quà tặng để trang trí ngôi nhà

ü Thích: nướng bánh, tiện nghi, và trẻ con

ü Ghét: nhận xét ác ý, tính hay quên và trò đùa châm chọc

ü Nhà cửa: thích ngôi nhà trong đó biểu hiện được các nội quy trong gia đình, sự giàu có, truyền thống và nền tảng

ü Những người nổi tiếng thuộc cung Cự Giải: Diana (Công nương xứ Wales), Lionel Messi (cầu thủ bóng đá Argentina), Châu Tinh Trì (diễn viên võ thuật nổi tiếng Hồng Kông), Selena Gomez (ca sĩ, diễn viên người Mỹ),.v.v...

 

v Tính cách cơ bản:


Cung Cự Giải 2017


Tính cách của người mang chòm sao này ôn hòa, tinh tế, đối đãi với mọi người tử tế hòa nhã và hiểu sâu sắc các đạo lý làm người. Bề ngoài, họ có vẻ cứng rắn nhưng thực chất nội tâm bên trong rất đỗi dịu dàng, mẫn cảm. Họ có sự quan sát khá tinh tế và sắc bén với mọi trạng thái hoạt động, rất giỏi trong việc nắm bắt nhu cầu tình cảm và tâm lý của mọi người. Họ đích thị là một người bạn vô cùng hiểu về từng cá nhân.

Đa phần các Cự Giải, khi gặp tình huống mâu thuẫn đều không muốn trực tiếp đấu giáo mà thường đi đường vòng. Khi gặp phải trường hợp khiến mình bất mãn, họ cũng không thể hiện trực diện mà thường tự trách móc ngầm hoặc than phiền với người thứ ba. Chính vì vậy, mà họ được mệnh danh là kẻ "vòng vo tam quốc".

Cự Giải có trực giác rất đỗi nhạy bén và sức mạnh tinh thần tràn trề. Họ có sự phán đoán quan sát vô cùng chuẩn xác, lòng tự trọng cao độ, đời sống tình cảm phong phú, vui vẻ giúp đỡ mọi người, đồng thời thích cảm giác được người khác cần đến và được người khác bảo vệ. Họ chậm chạp và bền bỉ tìm kiếm khát vọng và nhu cầu của chính mình, nhưng tuyệt đối không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc.

Đại bộ phận người sinh cung Cự Giải đều sống tương đối nội tâm, hay cả ghen. Vì mặc dù có lớp vỏ bảo vệ ngoài nhưng về cơ bản Cự Gii rất mẫn cảm, thiếu cảm giác an toàn, không dễ thích ứng với môi trường mới. Tuy người sinh ở cung này cũng có hứng thú đối với những sự vật mới lạ nhưng trong thực tế, họ là kẻ tôn sùng chủ nghĩa truyền thống, hoài cổ.

 

v Con đường sự nghiệp và tiền bạc:

Cung Cự Giải 2017


Cự Giải rất bền chí và chăm chỉ. Khi có việc cần làm, họ rất nhiệt tình.

Nếu bạn là một phụ nữ thuộc chòm sao Cự Giải, bạn có thể sử dụng bản năng che chở của “tình mẹ” bên trong con người bạn để trở thành một cô giáo dạy trẻ hay một nữ hộ sinh. Khi bạn có được lòng tin và có điều kiện tốt, bạn có thể làm việc như một người trang trí nội thất hoặc người chủ cửa hàng hoa.

Nếu bạn là đàn ông thuộc chòm sao Cự Giải, bạn chỉ thích giao thiệp với mọi người. Bạn có thể trở thành một bác sĩ tâm lý, một bác sĩ cố vấn cho các cặp vợ chồng hay một giáo viên.

An toàn là yếu tố rất quan trọng với mẫu người này. Tiền cũng vậy, Cự Giải rất cẩn trọng với vấn đề tiền bạc. Cự Giải kiếm tiền tốt nhưng không phải là người vung tay quá trán. Nếu cần đầu tư sinh lợi, họ sẵn sàng làm ngay. Cự Giải coi tiền là phương tiện để sống. Nhìn chung, đây là những người kiếm tiền và tiêu tiền rất đúng cách.

 

v Tình cảm:


Cung Cự Giải 2017


Không khát vọng về một tình yêu nồng nàn cháy bỏng như Sư Tử, hay tình yêu giống như lễ rửa tội với lửa và máu như Bọ Cạp, Cự Giải luôn khát khao những giây phút lãng mạn tràn đầy cảm xúc yêu thương, đại loại như đi bộ trong vườn hoa dưới ánh trăng mờ ảo hoặc tay trong tay trong ánh nến lung linh bên bếp lò bập bùng. Đối với họ mà nói, lãng mạn là yếu tố quan trọng trong tình yêu.

“Tôi cảm thấy…” đó là câu nói cửa miệng của Cự Giải và trong tình yêu cũng vậy. Hòa nhã và lịch sự, người thuộc cung này sống rất tình cảm với người mình yêu. Họ thường chọn những người hiểu mình. Quá hoài bão không phải là mẫu người phù hợp với Cự Giải. Cự Giải yêu trẻ con và sống với người mình yêu đến trọn đời.

 

Tạo vào 2017-02-24 18:37:41, Cập nhật 7 năm trước
Trần Vân Trần Vân Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cung Cự Giải - Hoàng đạo 2017
Gửi đi

Chia sẻ Cung Cự Giải - Hoàng đạo 2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cung Cự Giải - Hoàng đạo 2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

7467