Cung kim ngưu - hoàng đạo 2017

Giải trí / Cung hoàng đạo      2.389 - 0      7 năm trước
Cung kim ngưu - hoàng đạo 2017
2 0
Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 21/4 – 21/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

v Lý lịch trích chéo:

Là cung thuộc sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hoá, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát).

ü Ưu điểm: Kiên nhẫn, bảo thủ, coi trọng cuộc sống gia đình, chủ nghĩa trực giác, thẳng thắn, ổn định, ỷ lại, khiếu nghệ thuật, trung thực.

ü Nhược điểm: Phóng túng, cố chấp, chậm chạp, nói nhiều, hay dỗi, mong muốn chiếm hữu lớn, tham lam, chủ nghĩa sùng vật chất.

ü Công việc phù hợp: quản lý ngân hàng, mua bán cổ phần chứng khoán

ü Phụ kiện tốt nhất: khăn len quàng cổ

ü Con số may mắn: 2 và 8

ü Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết

ü Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình

ü Cung không hợp: Bọ Cạp

ü Món quà yêu thích: cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo

ü Ghét: sự linh hoạt, hàng kém chất lượng, bị hối thúc

ü Thích: sự xa hoa, vẻ đẹp, và sôcôla,

ü Nhà cửa: thích nhà có nhiều đồ giá trị, thể hiện được sự tự do, khả năng kiếm tiền, sự sở hữu và các nguồn lực tiềm năng của chủ nhân

ü Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu: Randy Travis, Jack Nicholson, Cate Blanchett, George Clooney, David Beckham

 

v Tính cách:

cung kim ngưu 2017

Slogan của Kim Ngưu “Thân ai nấy lo, không can thiệp vào chuyện của người đó khi nó không ảnh hưởng đến mình”.


Sau cung Bạch Dương tràn đầy cảm xúc là cung Kim Ngưu không dễ dàng lãng phí năng lượng của mình. Người thuộc cung Kim Ngưu không chịu thuyết giáo một cách vô ý nghĩa, hành động một cách vô duyên vô cớ và mất đi hoạt động lý trí. Kim Ngưu không buông thả cảm xúc, cũng không có cảm giác thúc bách, đó là người có khả năng kìm nén mạnh mẽ và tư tưởng luôn vận hành theo một mức độ nhất định.


Xét theo ý nghĩa tích cực thì tính cách của Kim Ngưu bình ổn, có nghị lực và bền bỉ, cần lao trí tuệ, giàu tinh thần thực tế. Kim Ngưu là người cẩn thận, tình cảm chân thành chuyên nhất. Ngoài ra, Kim Ngưu có cảm quan vô cùng nhạy cảm, trong lòng có đủ loại ham muốn. Kim Ngưu thích môi trường sống thoải mái, cảnh sắc tráng lệ, hoa cỏ và động vật trong thiên nhiên.


Xét theo ý nghĩa tiêu cực thì đằng sau những ưu điểm này còn ẩn chứa tính cách đa nghi lo lắng, đố kỵ, bi quan, thất vọng, trầm mặc ít nói, u uất cô độc. Kim Ngưu rất khó thay đổi quan niệm của mình. Ngoài ra, Kim Ngưu thích đi theo triết lý nhân sinh của chính mình, không dễ thay đổi thói quen sống của mình. Cố chấp là đặc điểm nổi bật trong tính cách của Kim Ngưu, đồng thời cũng là khuyết điểm chủ yếu của Kim Ngưu. Bình thường Kim Ngưu ôn hòa nhã nhặn, nhưng khi bị chọc tức, Kim Ngưu sẽ trở nên rất đáng sợ.


Kim Ngưu rất chú trọng cuộc sống gia đình, Kim Ngưu coi gia đình là thánh địa đáng tin cậy để gửi gắm hạnh phúc và an cư lạc nghiệp. Kim Ngưu yêu con hơn mọi thứ, và luôn gửi gắm nhiều mong mỏi nơi chúng.


Người thuộc cung này thích ứng khá chậm với nghịch cảnh. Trắc trở và thất bại thường khiến suy sụp ý chí, thậm chí Kim Ngưu sẽ tự giam mình trong sự phẫn nộ vô thanh, từ chối tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài. Khi tình hình chuyển biến thì Kim Ngưu sẽ phấn chấn trở lại, thực hiện mục tiêu của mình bằng nhiệt tình làm việc chưa từng có.

 

v Con đường sự nghiệp và tiền bạc:

cung kim ngưu 2017

Thường thì những người thuộc cung Kim Ngưu là những người có tiền. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa rằng tất cả họ đều là triệu phú. Nhưng việc hiếm khi thấy người sinh cung này đứng trong hàng những người chờ xin cứu trợ khó khăn – là một thực tế. Kim Ngưu vun đắp của cải của mình một cách chậm chạp và kiên nhẫn. Bắt đầu từ một khoản vốn nhỏ, nó cứ lần lượt từng viên gạch xây lên thành toà nhà vững chắc của sự an khang. Kim Ngưu có tư tưởng theo hướng bảo thủ, nhưng biết cách quản lý tài chính. Khi có một số tài sản nhất định, không thiếu thốn, Kim Ngưu mới cảm thấy thoải mái tự tin. Về kinh tế, Kim Ngưu rất thực tế, rất biết sắp xếp cuộc sống vật chất gia đình của mình.


Ngoài tiền, Kim Ngưu còn thích quyền, nhưng không phải quyền lực nói chung, mà là ý niệm được làm chủ bản thân. Có thể nói, Kim Ngưu thích tiền và tài sản không kém gia đình, nhưng họ hoàn toàn không keo kiệt. Họ không tiếc gì cho người thân và bạn bè khi hoạn nạn.

Trong sự nghiệp, Kim Ngưu cũng là kẻ mạnh, có tài năng bẩm sinh. Con đường thành công của Kim Ngưu luôn rất dài, nhưng lại xác định, nhất là về các phương diện nông nghiệp, xây dựng và thương mại.


Do ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Kim và Mặt trăng, người thuộc cung Kim Ngưu thường chọn cuộc sống nghệ thuật sân khấu. Rất nhiều ca sĩ và người thuộc giới nghệ thuật đều thuộc cung Kim Ngưu .

 

v Sức khoẻ:

cung kim ngưu 2017

Thông thường Kim Ngưu có sức khoẻ đáng nể. Người này ít khi đau ốm, nhưng nếu đã ốm thì quá trình bình phục hay bị kéo dài, chủ yếu bởi tính bướng bỉnh, không muốn nghe lời khuyên của thày thuốc, và vì thiếu tinh thần lạc quan. Bệnh có thể gặp ở Kim Ngưu (nhất là khi đứng tuổi): đau họng, cổ, chân, cơ quan sinh dục, lưng và cột sống.


Cảm cúm kéo theo viêm họng. Còn sự thừa cân, do ăn nhiều, dẫn đến các bệnh tim mạch. Tuy nhiên nếu chăm sóc sức khoẻ đúng mức và chế độ vận động tốt, họ có thể may mắn tránh được các bệnh kể trên. Cần nhớ rằng, Kim Ngưu, vốn sinh ra đã có một cơ thể khoẻ mạnh, cần có không khí trong lành và cường độ vận động cao.

 

v Tình cảm:

cung kim ngưu 2017

Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn Kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Kim Ngưu không thờ ơ với người khác giới, nhưng sẽ không bao giờ theo đuổi kẻ mình có thiện cảm. Nó thích làm cho đối tượng mê đắm để rồi tự họ phải kéo đến bên nó. Bạn có thể là người đầu tiên phát tín hiệu cho Kim Ngưu rằng nó có ý nghĩa đối với bạn, và nếu đối với Kim Ngưu bạn cũng là đáng mến, thì nó sẽ nắm vai trò chủ động.

Tạo vào 2017-02-23 11:37:06, Cập nhật 7 năm trước
Trần Vân Trần Vân Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cung kim ngưu - hoàng đạo 2017
Gửi đi

Chia sẻ Cung kim ngưu - hoàng đạo 2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cung kim ngưu - hoàng đạo 2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

7427