Cung Song Tử - Hoàng đạo 2017

Giải trí / Cung hoàng đạo      1.866 - 0      7 năm trước
Cung Song Tử - Hoàng đạo 2017
1 0

Song Tử – những đứa con của gió, hoà đồng đấy nhưng cũng cô độc tột cùng...


v Lý lịch trích chéo:

ü Là cung thuộc sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp)

ü Ưu điểm: Song tử thông minh lanh lợi, đa tài đa nghệ, vui vẻ, hay giúp đỡ người khác, lòng hiếu kỳ mạnh mẽ, khả năng thích nghi tốt, vui vẻ, vô tư, hòa nhã, hoạt bát, hiếu động, không giáo điều, nhanh mồm nhanh miệng nên có khả năng hùng biện lại thêm thú vị, hài hước, dí dỏm, mưu trí.

ü Nhược điểm: Thiếu tính ổn định, giảo hoạt, giỏi ngụy biện, thay đổi thất thường, không chững chạc, không đáng tin cậy, không có lập trường, chơi bời trác táng, ngồi lê đôi mách, phô trương thân thế, không thể chịu đựng nổi sự cô đơn.

ü Nước hoa: Cây bách xù, hoa oải hương, quýt

ü Đá may mắn: Ngọc bích, đá mắt mèo, đá mã não

ü Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám

ü Môn thể thao phù hợp: Tennis

ü Công việc hoàn hảo: Thủ thư, luật sư

ü Phụ kiện cần thiết: Áo khoát len ngắn trên eo

ü Món quà yêu thích: Sách

ü Quan niệm sống: “Cuộc sống là điệu tango của 2 người”

ü Con số may mắn: 3 -4 và 7.

ü Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình

ü Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

ü Cung không hợp: Nhân Mã

ü Thích: Lựa chọn tùy ý, kiến thức, thuận cả 2 tay

ü Ghét: Đến đúng giờ, tệ quan liêu, sự ràng buộc, theo đuổi điều viển vông

ü Nhà cửa: ngôi nhà làm nổi bật tính cách của Song Tử: thích giao tiếp, yêu gia đình và được giáo dục từ sớm.

ü Những người nổi tiếng thuộc cung Song Tử: Ducan (nhà biên đạo múa nổi tiếng người Mỹ),Wayne (nhà văn, nhà thơ Anh), Kennedy (Tổng thống đời thứ 35 của nước Mỹ), Marilyn Monroe (minh tinh màn bạc nổi tiếng nước Mỹ), Donald Trump (tổng thống đời thứ 45 của nước Mỹ), .v.v...

 

v Tính cách cơ bản:


Cung Song tử 2017


Song Tử là người có tinh thần lạc quan bẩm sinh và tràn đầy sức sống, nhưng tính hai mặt của họ cũng được thể hiện vô cùng mạnh mẽ. Một mặt họ là người tháo vát chân tay, hành động nhanh nhẹn, có khả năng hoàn thành công việc trong khoảng thời gian ngắn, nhưng mặt khác, khi đối diện với những vấn đề quan trọng, Song Tử thường mất nhiều thời gian so bì tính toán thiệt hơn, thay đi đổi lại, lập trường không vững vàng.

Không giống Bạch Dương, Sư Tử hay Bọ Cạp thường lấy tính cách thích chi phối kẻ khác mạnh mẽ của mình nhằm trấn áp và vượt đối phương, Song Tử luôn lấy sự linh hoạt, biến hóa đa dạng và dung nạp mọi việc để chiếm thế thượng phong. Trong các mối quan hệ giao tiếp, Song Tử có tấm lòng khá rộng lượng, họ vô cùng phóng khoáng, khả năng bao dung đặc biệt lớn, có thể nhường nhịn và cam chịu cá tính mạnh mẽ của người khác, nhưng cũng có thể điều chỉnh mình bất kỳ lúc nào để thỏa mãn nhu cầu của người khác

Tính hai mặt của Song Tử được coi là mạnh và yếu, bóng tối và ánh sáng, như thiên thần và ác quỷ, đó chính là nguyên nhân khiến họ có mỹ danh một nửa thiên thần một nửa ác quỷ. Do tính cách hiếu động, hay dịch chuyển, không có định hình rõ ràng Song Tử giống như một đứa trẻ tinh nghịch, sự linh hoạt và hay thay đổi của họ khiến người khác phát điên, nhưng bản thân họ lại không hiểu thế nào là tình cảm đích thực nên họ không dễ bị tổn thương, giống như dao, như súng không thể làm tổn thương không khí vậy.

Khả năng thích ứng của Song Tử với môi trường bên ngoài cũng vô cùng mãnh liệt, giống như bụi cỏ hoang mọc trên tường thành, bất cứ lúc nào cũng có thể bị những trận gió của cục diện thế giới thổi bay phiêu dạt. Sự linh hoạt của Song Tử đôi khi còn tiêu cực đến mức trở thành vô nguyên tắc. Tính cách dễ thay đổi một cách thái quá đã khiến Song Tử thiếu sự bền bỉ và kiên định cần thiết, vì dường như rất ít sự việc có thể kéo dài niềm đam mê trong họ suốt một thời gian dài, điều này đã biến họ trở thành chòm sao trẻ con được mênh danh là không thể tập trung sự chú ý.

 

v Con đường sự nghiệp và tiền bạc:


Cung Song Tử 2017


Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và đa tài, bạn sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến in ấn hay sắp xếp thông tin. Bạn hài hước và giỏi giao tiếp. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc giáo dục. Tất cả các công việc này sẽ giúp bạn tương tác với nhiều người khác nhau và bộc lộ ra khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong khoảng 22/05 – 21/06 đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của bạn là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.

 

v Tình cảm:


Cung song tử 2017

Song Tử bị xem là rất đào hoa, cũng là một chòm sao rất lạnh lùng vô tình. Nhưng thực sự trong lòng Song Tử thì cái gì đã qua thì không muốn nhắc tới nữa, giải thích chỉ thêm tốn thời gian và mệt mỏi, và vốn hắn cũng không kiên nhẫn đến thế. Tuy nhiên, nói về Song Tử thì không thể không nhắc đến chuyện tình cảm, Song Tử cả đời bị tình cảm chi phối, một đời vướng bận trong lòng.

Tuy nhiên, khi Song Tử yêu ai đó được một thời gian thì sẽ đau khổ bởi vì họ quá nhạy cảm. Một khi đã yêu ai đó rồi, Song Tử không có khả năng yêu ai khác nữa. Song Tử rất tinh tế và cực kì nhạy cảm, nên yêu và đau khổ chính là Song Tử, chẳng ai có thể lý giải được.

Tạo vào 2017-02-24 18:37:04, Cập nhật 7 năm trước
Trần Vân Trần Vân Theo dõi 0
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Cung Song Tử - Hoàng đạo 2017
Gửi đi

Chia sẻ Cung Song Tử - Hoàng đạo 2017 tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Cung Song Tử - Hoàng đạo 2017.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

7466