Đến Bến Tre để trở về tuổi thơ

Du lịch      3.526 - 0      7 năm trước
Đến Bến Tre để trở về tuổi thơ
0 0

Có ai muốn trở về tuổi thơ không nào, nhất là những bạn ở vùng quê Nam Bộ, còn với những bạn vùng khác có muốn trải nghiệm cảm giác của một đứa trẻ miền Tây không. Tất cả mọi cảm giác, mọi ký ức tuổi thơ sẽ được tái hiện khi bạn đến với khu du lịch sinh thái Làng Bè- Bến Tre.

Toàn cảnh khu du lịch
Nguồn:foody.com

Nhìn chung thì Làng Bè có cách thức hoạt động khá giống với những khu du lịch sinh thái sông nước khác, nhưng có một điểm đặc biệt và vô cùng mới lạ là khi đến đây bạn chỉ cần mua một vé về tuổi thơ với giá 10k/vé và tha hồ trải nghiệm.


Khu du lịch này cách TP. HCM khoảng 90km, Làng Bè thuộc 81B/6B xã An Khánh, huyện Châu Thành, TP. Bến Tre, qua cầu Rạch Miễu, hướng đi Cồn Phụng khoảng 700m, với khung cảnh mang đậm chất miền Tây sông nước. Đây là nơi thư giãn tuyệt vời với những hàng dừa xanh mướt, không khí mát mẻ, trong lành cùng những ao cá, hồ nước làm cho bạn như bay bổng.

Các trò chơi tại đây
Nguồn:vivu.com

Nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn thì nên đến từ buổi sáng, sau đó thuê một bộ quần áo bà ba kết hợp với một chiếc khăn rằn để thỏa sức tham gia chuyến đi ngược thời gian về tuổi thơ.

Tại sao lại gọi là trở về tuổi thơ? Bạn có còn nhớ đến cái trò đu tàu dừa đã từng làm điên đảo bọn con nít thời đó không. Ngày nay trẻ em chỉ được đi hồ bơi, đi sở thú, chơi các trò chơi điện tử…những nơi này rất tuyệt vời nhưng nếu chưa từng chơi trò đu tàu dừa thì quả là thiếu sót.

Đu tàu dừa
Nguồn:dulich.me

Còn một thú vui của người miền Tây nữa đó chính là đi cầu khỉ, chắc chắn đây là cầu khỉ chính hiệu miền Tây luôn nha. Đi qua cầu khỉ là không đơn giản chút nào đâu nhé. Để chinh phục được cây cầu huyền thoại này chắc chắn bạn phải rơi xuống nước. Đã đến đây, đã chấp nhận thử thách thì đừng ngại bẩn nhé, càng bẩn thì càng vui đấy.

Đi cầu khỉ
Nguồn:tonghopdeal.net

Bên cạnh đó trò chạy xe thăng bằng qua cầu cũng là một trong những thử thách vô cùng hấp dẫn. Những cây cầu ở đây không phải là những cây cầu xi măng hiện đại đâu nha, đi qua thôi cũng đã đủ khó rồi chứ đừng nói đến việc chạy xe. Với những bạn trẻ thì càng khó lại càng thú vị phải không nào

Chạy xe thăng bằng
Nguồn:pose.com

Có một trò chơi mà chắc chắn bạn sẽ bị ướt đó chính là trò đi dây qua sông, trò này là cực vui luôn. Ngoài ra còn có thể trải nghiệm cảm giác tát mương bắt cá, làm trái nổ bằng đất sét, quấn kèn lá dừa.

Đi dây qua sông
Nguồn:dulich.me

Thấy sao nào, thật quá tuyệt vời đúng không. Còn chờ gì mà không cùng bạn bè đến đây để cùng trở về tuổi thơ. Khu du lịch Làng Bè là nơi lý tưởng để thư giãn, vui chơi và trải nghiệm.


Tạo vào 2017-05-26 20:55:04, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đến Bến Tre để trở về tuổi thơ
Gửi đi

Chia sẻ Đến Bến Tre để trở về tuổi thơ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đến Bến Tre để trở về tuổi thơ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10748