Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển

Du lịch      3.046 - 0      6 năm trước
Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển
0 0
Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển
Ai đã từng đến Bà Rịa-Vũng Tàu thì nhớ ghé qua Núi Dinh , đây là một trong những địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Vũng Tàu. Bạn có từng nghĩ đến cảm giác được trèo đèo vượt suối chưa. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé.
Cách Sài Gòn khoảng 80km, núi Dinh thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Để đến đây cũng không hề khó nên hãy một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nơi đây.
Đỉnh núi Dinh
Nguồn:tripnow.vn
Núi Dinh là ngọn núi nổi tiếng của BR-VT với vẻ đẹp hùng vĩ, ngọn núi cao khoảng 500m. Nơi đây là một trong những khu du lịch sinh thái đẹp của Vũng Tàu. Trên núi là nơi hội tụ của nhiều ngôi chùa nổi tiếng, trong đó có nhiều ngôi chùa có giá trị lớn về mặt tôn giáo và nghệ thuật kiến trúc độc đáo với nhiều nét đặc sắc riêng, mỗi kiến trúc trên núi như một biểu tượng văn hóa tinh thần của người dân địa phương.
Đường lên núi
Nguồn: news.zing.vn
Lên đến đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyệt đẹp. Phía dưới chân núi là dòng suối Tiên tuyệt đẹp, nó uốn lượn qua các khe đá, tạo thành những dòng chảy róc rách, vừa đẹp vừa vui tai. Đến đây bạn nên đến vào những buổi hoàng hôn, vì đây là thời điểm Núi Dinh đẹp nhất, với độ cao 500m, không khí nơi đây khiến cho du khách cảm thấy se lạnh. Đó chính là lý do Núi Dinh tạo được những ấn tượng đặc biệt với những ai đã từng đặt chân đến địa danh này.
Suối Đá
Nguồn:Zing.vn
Ở phía thượng nguồn là dòng Suối Tiên, ở đây ngoài khung cảnh hữu tình thì bạn còn có thể đắm mình trong dòng nước mát.  Tuy nhiên, nếu càng đi ngược lên trên cao, nước sẽ càng sạch, càng vắng người và khung cảnh càng đẹp hơn nữa. Tùy theo sức chịu lạnh của bạn mà có thể chọn cho mình một chỗ tắm ưng ý nhé.
Chụp ảnh cực đẹp tại Suối Đá
Nguồn:diadiemanuong.com
Nếu muốn trải nghiệm trèo đèo lội suối thì nhất định phải đến Núi Dinh nhé! Đi Vũng Tàu chỉ để tắm biển thì đâu gọi là chuyến đi hoàn chỉnh vì Vũng Tàu còn có một nơi mà bạn không thể bỏ qua đó là Núi Dinh.

Tạo vào 2017-05-25 19:33:35, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển
Gửi đi

Chia sẻ Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đến Vũng Tàu đâu chỉ để tắm biển.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10661