Đi đâu khi đến Phan Thiết

Du lịch      1.888 - 0      7 năm trước
Đi đâu khi đến Phan Thiết
0 0
    Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận luôn là địa điểm được nhiều phượt thủ lựa chọn. Phan Thiết cũng là nơi nghỉ dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Trước tiên vì đây là một nơi du lịch nổi tiếng của Việt Nam, hằng ngày có nhiều khách du lịch cả trong nước và ngoài nước đến đây để tham quan. Thứ hai là vì nơi đây có nhiều địa điểm đẹp và khoảng cách giữa những nơi này cũng không quá xa nhau. Chúng ta cùng điểm qua vài địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phan Thiết nhé.

1. Mũi Né, Đồi cát Mũi Né

    Mũi Né luôn là địa điểm được nhiều người nghĩ đến và lựa chọn khi muốn du lịch ở Phan Thiết. Đến biển Mũi Né bạn tha hồ tắm biển, vui đùa trong dòng nước trong xanh. Không khí của Mũi Né rất trong lành và mát mẻ, phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều người cho rằng biển Mũi Né sạch và đẹp hơn cả biển Nha Trang. Đã đến Mũi Né thì nhớ ghé ngang Đồi cát Mũi Né ( còn gọi là Đồi cát Bay hay Đồi Hồng), đây là địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn ở Mũi Né. Đồi Cát này nằm trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, nhưng có lẽ điểm tham quan đẹp nhất là ở cạnh đường ra Mũi Né và đối diện Suối Tiên. Điểm đặc biệt của Đồi cát là sự thay đổi hình dáng liên tục từng ngày từng giờ, màu sắc theo đó cũng thay đổi và theo quan sát thì có khoảng 18 màu thay đổi liên tục. Chính nhờ đặc điểm này mà mỗi lần đến đây là bạn lại có một cảm giác khác, được ngắm nhìn Đồi cát Mũi Né trong một bộ áo mới tinh.

Đồi cát Mũi Né
   Nguồn: gocnhosantruong.com

2. Suối Tiên

    Nếu đã tham quan Đồi cát xong thì nhớ chạy sang Suối Tiên. Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm, Đồi Cát. Suối Tiên là địa điểm được nhiều người yêu thích đặt cho cái tên "bồng lai tiên cảnh". Đến đây bạn nên cởi giày và đi bộ trên khe suối nhỏ, hai bên là những vách đá bị nước bào mòn tạo ra các hình thù đẹp mắt. Bạn có tưởng tượng được cảm giác ngắm những dãy núi cao màu vàng nhạt và dưới chân thì nước suối trong veo, mát mẻ cứ chảy mãi, nếu kiên trì đi hết con suối bạn sẽ nhìn thấy một con thác trong xanh, điểm đích cuối cùng này sẽ là phần thưởng cho chặng đường dài lội suối của bạn.

Suối Tiên Mũi Né

3. Hòn Rơm

    Hòn Rơm là một dãy núi nhỏ nằm trải dài dọc bãi biển, tạo nên một khung cảnh thơ mộng với những rặng dừa chạy tít uốn quanh bãi biển trong xanh. Hòn Rơm là địa điểm rất thích hợp cho những ai thích ngắm hoàng hôn hay bình minh, còn nếu muốn cắm trại thì đây cũng là nơi tuyệt vời. Nơi đây nước biển trong xanh, sóng biển vô cùng êm ả vì vậy bạn cứ tha hồ tắm biển và ngắm hoàng hôn, những bãi tắm nổi tiếng ở đây là Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2... 

Hòn Rơm với hàng dừa uốn quanh tạo ấn tượng cho du khách
   Nguồn: foody.vn

4. Hải đăng Kê Gà

    Ngọn Hải đăng này được xem là biểu tượng của Bình Thuận. Đây là ngọn hải đăng cao buổi tối được thắp đèn sáng rực, được xem là kim chỉ nam cho tàu thuyền. Ngọn Hải đăng cao vút, nhô lên giữa biển kết hợp với ghềnh đá hoa cương và rặng Thùy Dương tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, được chụp ảnh ở đây thì quả là điều tuyệt vời đúng không nào? Nơi đây là ngọn hải đăng cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam đã được sách kỷ lục Việt Nam xác nhận.

Ngọn hải đăng Kê Gà
   Nguồn: Bookin.vn

5. Biển và bãi đá Cổ Thạch

    Nằm cách thành phố Phan Thiết khá xa nhưng nhiều người vẫn muốn một lần đến nơi đây, nó là khu đá 7 màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch Đến đây du khách có thể ngắm nhìn những bãi đá cổ trải dài với nhiều hình thù và màu sắc khác nhau, dưới chân là dòng nước trong xanh mát mẽ.

Biển và bãi đá Cổ Thạch
   Nguồn: Mytour.vn

6. Bãi Rạng

    Bãi Rạng là bãi tắm đẹp nhất ở Phan Thiết, nó chỉ cách TP. Phan Thiết 15km nơi đây có nhiều resort, phong cảnh thanh bình thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Điểm hấp dẫn của bãi Rạng là bãi biển sạch, dòng nước trong xanh, dọc bờ biển là những hàng dừa xanh, cao vút cùng với những bãi đá còn nhiều nét hoang sơ. Bạn nên đến đây vào mùa hè để vừa tắm biển và có cơ hội thưởng thức món cá chuồn xanh nướng-đặc sản bãi Rạng.

Bãi Rạng
    Nguồn: phuonghoangtours.com

7. Coco Beach

    Sau một chuyến đi dài mà lại không muốn ngủ ở khách sạn thì hãy đến Coco Beach để trải nghiệm cắm trại trên bãi biển. Đến đây bạn được tự tay dựng lều, tối tối có thể đốt lửa trại trên bãi biển. Bạn nghĩ thế nào khi nằm ngủ sát biển, nghe rõ từng tiếng sóng vỗ, gió luồn. Không chỉ thế bạn còn được thưởng thức hải sản tươi sống nhất. Nơi đây khá mới mẻ nên ít người biết đến, đây chính là cơ hội để bạn khám phá vùng đất mới, mọi thứ ở đây đều rất sạch sẽ, thức ăn cũng rất an toàn, cách bày trí ở đây trông rất đẹp mắt, hứa hẹn là điểm dừng chân tuyệt vời.

Trải nghiệm cảm giác nằm ngủ cạnh biển tại Coco Beach
    Nguồn: longquang.vn

    Vừa rồi chúng ta vừa điểm qua một vài địa điểm đẹp của Phan Thiết. Tin rằng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ mát vào ngày hè. Đến Phan Thiết bạn sẽ không bao giờ có cảm giác chán vì những bãi biển nơi đây luôn thay đổi theo thời gian, mỗi lần đến Phan Thiết là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến đây để tham quan và nghỉ mát.
Tạo vào 2017-05-05 19:48:11, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đi đâu khi đến Phan Thiết
Gửi đi

Chia sẻ Đi đâu khi đến Phan Thiết tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đi đâu khi đến Phan Thiết.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9345