Đi để trở về - ghé thăm rừng tràm tân lập đẹp nhất Việt Nam

Du lịch      2.636 - 0      6 năm trước
Đi để trở về - ghé thăm rừng tràm tân lập đẹp nhất Việt Nam
0 0

Rừng tràm Tân Lập còn được gọi là rừng làng nổi Tân Lập nằm trên địa bàn huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 120km. Từ Sài Gòn, đi xe máy theo quốc lộ 1A đến thành phố Tân An (Long An) sẽ bắt gặp quốc lộ 62, tiếp tục đi dọc con đường này sẽ đến Mộc Hóa. Nếu không tự tìm đường được thì bạn có thể dừng xe vào hỏi bất kì một nhà dân nào đó.


Hình ảnh

Toàn cảnh rừng nổi Tân Lập nhìn từ trên cao (ảnh: Internet)


Với vốn đầu tư rơi vào khoảng 100 tỷ đồng cùng với diện tích lên đến 135ha và vùng đệm rộng gần 500 ha, địa điểm này nhanh chóng gây được sự chú ý với những người đam mê du lịch, trở thành một điểm đến mới thú vị, bổ sung vào danh sách những khu du lịch bắt buộc phải một lần đặt chân đến. Nơi đây ngày càng thu hút đông đảo lượng khách từ khắp nơi đến tham quan vì có vừa khung cảnh đẹp, mang đầy đủ những đặc trưng nổi bật của thiên nhiên vùng sông nước lại vừa có nền văn hóa ẩm thực đa dạng, người dân mến khách và chi phí vào loại tương đối rẻ.


Hình ảnh

Thảm thực vật đa dạng (ảnh: internet)


Nhìn từ xa, không gian nơi đây là một dải xanh ngát với những cánh rừng bạt ngàn, sông nước mênh mông bao quanh những ruộng đồng, làng mạc trù phú. Bên trong rừng có một khu nhà tranh khá rộng, là nơi để du khách nghỉ ngơi và ngồi lại thưởng thức những món ăn đặc biệt của vùng đất sông nước miền Tây.


Hình ảnh

Khu nhà tranh (ảnh: Internet) 


Men theo con đường bê tông xuyên rừng dài nhất Việt Nam (chiều dài cụ thể khoảng 5km), du khách sẽ nhìn thấy 2 tháp canh, trong đó có một tháp với chiều cao 38m. Từ trên đỉnh tháp, du khách có thể phóng tầm nhìn ra xa để thấy được toàn cảnh xung 

quanh. Vừa đi sâu vào rừng trên con đường đầy lá và rêu phong vừa check in sống ảo bên những thân cây trong rừng ngập mặn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định phải thử. Với những nét độc đáo đó, sức hút từ khu du lịch này ngày càng sâu sắc trong cộng đồng, nhất là đối với các bạn trẻ. Bạn nào tinh ý có thể nhận ra khung cảnh này cũng đã từng xuất hiện trong MV ca nhạc của một ca sĩ nổi tiếng rồi đấy. Đây thực sự là một địa điểm mới thú vị, phù hợp cho việc đi chơi trong những ngày lễ tết mà bạn nên cân nhắc đấy!


Hình ảnh

Tháp canh số 1 (ảnh: Internet)


Hình ảnh


Hình ảnh


Hình ảnh

Ảnh: Internet


Tạo vào 2017-05-16 22:42:20, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đi để trở về - ghé thăm rừng tràm tân lập đẹp nhất Việt Nam
Gửi đi

Chia sẻ Đi để trở về - ghé thăm rừng tràm tân lập đẹp nhất Việt Nam tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đi để trở về - ghé thăm rừng tràm tân lập đẹp nhất Việt Nam.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9928