Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn

Du lịch      2.480 - 0      7 năm trước
Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn
0 0
Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn
Nằm giữa vườn cây trái xum xuê, Thác Đá Hàn là một trong những nơi được nhiều người yêu thiên nhiên lựa chọn. Một phần đến đây để tham quan, phần khác đến đây để được hòa mình vào dòng nước trong lành mát rượi tại đây.
Thác Đá Hàn
Nguồn: diadiemanuong.com
Thác Đá Hàn tọa lạc tại Tổ 15, Ấp 5, Xã Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai. Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 50km.
Thác nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên hành trình chinh phục thác vô cùng mát dịu và thơm phức mùi trái cây chín mọng. Trên đường đi, bạn có thể dừng lại, vừa nghỉ mệt vừa ăn trái cây. Nếu thích, bạn có thể vào vườn mua về làm quà nhưng bạn nên chờ đến khi quay trở ra hẳn mua nhé.
Toàn cảnh
Nguồn: baodongnai.com.vn
Sau khi vượt qua những vườn trái cây là đến thác Đá Hàn, từ xa bạn đã nghe được tiếng thác đổ và cả tiếng róc rách của những dòng suối nhỏ làm người ta quên đi cả mệt mỏi.
Điểm chụp ảnh tuyệt vời
Nguồn: 123dzo.net
Thác Đá Hàn gồm 3 dòng thác là thác Chàng, Nàng và  Đá Hàn. Truyện kể rằng, ngày xưa, vùng đất này là nơi dân tộc Mạ sinh sống. Lúc đó, có một đôi trai gái yêu nhau nhưng không được phép cưới nên dẫn nhau đến thác tự tử. Khi hai người nhảy xuống, thác Đá Hàn vốn chỉ là một dòng chảy, đột nhiên sinh thêm hai nhánh phụ. Từ đó người dân trong vùng đặt tên là thác Chàng và thác Nàng hay còn gọi là thác Đôi.
Khung cảnh đầy thơ mộng
Nguồn:baodongnai.com.vn
Nơi đây mang đặc trưng của những dòng thác đồng bằng nên không quá cao, song sức chảy và lực nước của nó lại khiến nhiều người thích thú, nhất là được đắm mình trong dòng nước tự nhiên này.
Cắm trại tại thác Đá Hàn
Nguồn: dulich9.com
Đến đây ngoài tắm thác bạn cũng có thể thuê lều để nghỉ ngơi, câu cá và tham gia các hoạt động giải trí khác như đạp xe đạp địa hình hay tham quan các những khu vườn trái cây nơi đây, những hình thức vui chơi miệt vườn lúc nào cũng thu hút nhiều du khách mỗi khi đến đây.
Chợ miệt vườn
Nguồn: dulich24.com
Còn chờ gì mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào!! Đến đây để trải nghiệm cảm giác tắm thác, bảo đảm bạn sẽ quên ngay những lo toan của cuộc sống. Cách TP HCM không xa nhưng đến đây bạn sẽ thấy không khí hoàn toàn khác.

Tạo vào 2017-05-23 20:19:13, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn
Gửi đi

Chia sẻ Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đi Đồng Nai tắm Thác Đá Hàn.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10416