Điểm qua những shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn

Cẩm nang / Làm đẹp      3.430 - 0      7 năm trước
Điểm qua những shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn
0 0
Bạn muốn khác biệt? Bạn muốn thay đổi bản thân? Bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình thông qua những bộ trang phục? Hãy thử tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé.

WILLIAM BOTIQUE

Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Địa chỉ: 2A Lương Hữu Khánh đường Phạm Ngũ Lão quận 1
Một trong những shop thời trang mà bạn không thể bỏ qua ở Thành phố Hồ Chí Minh đó chính là William Botique. Sở hữu trang Facebook với gần 187.000 lượt thích, William là địa chỉ tin cậy của không ít bạn trẻ Sài thành.
Nếu theo dõi shop, có thể thấy hàng ngày shop luôn nhận được những review vô cùng tích cực từ những khách hàng đến mua sản phẩm. Mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, chất lượng tốt và thái độ nhân viên thoải mái, vui vẻ, nhiệt tình chính là những nhân tố tạo nên sức hút cho William.

Hình ảnhHình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Gía thành các loại trang phục dao động từ 150 – 450k.

COBLE CLOTHING

Địa chỉ: 145 Hàm Nghi, quận 1
Khi đến Coble, chủ yếu bạn sẽ thấy các loại quần áo và váy với thiết kế cực kỳ đơn giản. Chủ nhân của Coble là Nga Wendy – một cái tên khá quen thuộc với các bạn trẻ - vốn theo đuổi phong cách Minimal nên các trang phục tại đây chủ yếu đều rất đơn giản, không cầu kỳ ở phần họa tiết mà tập trung vào kiểu dáng cũng như chất liệu. 

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Với mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tự thiết kế, Coble ngày càng giới thiệu thêm nhiều mẫu đồ đẹp cả về chất và lượng. Sự yêu mến đã được thể hiện ngay trên trang facebook gần 111,3k likes. Tuy nhiên, gía thành sản phẩm khá cao, từ 300 – 1100k.

Hình ảnh
Ảnh: Facebook

NHAKHOLITI

Địa chỉ: 96/2 Võ Thị Sáu, quận 1
Nếu bạn là cô nàng trung thành với phong cách năng động, cá tính thì đây là điểm đến dành cho bạn. Nhakholiti luôn bắt kịp các xu hướng mới và có nhiều mẫu phối quần áo cho bạn dễ lựa chọn.
Bên trong shop thời trang này được trang trí đúng như cái tên, y hệt mô hình của một nhà kho nhỏ tạo cho khách hàng cảm giác khá thú vị. Gu mix&match chất lừ của chủ shop đúng là không thể đùa được, trông bộ nào cũng xinh.
Gía thành sản phẩm từ 300 – 400k.

MIX SHOP

Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
Đa số các trang phục của Mix mang hơi hướng vintage nhưng có phần hiện đại hơn. Bên cạnh đó, shop cũng có rất nhiều trang phục nữ tính, dễ thương.

Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, quần áo đẹp và chất lượng đã giúp Mix shop có được một lượng khách hàng ổn định và ngày càng nhiều người tìm đến đây hơn.
Gía các mặt hàng và các loại phụ kiện từ 70 – 400k.

Hình ảnh
Ảnh: Facebook

BLOOMODE

Hiện shop có hai địa chỉ: Tầng 2, 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1 và 140C Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Chọn phong cách năng động, đơn giản làm chủ đạo, Bloomode hiện là một trong những điểm shopping quen mặt của nhiều fashionista Sài thành.
Bên trong shop có rất nhiều loại quần áo, từ hoodie, áo khoác, croptop chất lừ, jean ngắn, jean rách,… Nhìn chung, mẫu mã đa dạng và khá mới lạ, thu hút.

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Facebook

Giá thành từ 200 – 500k.

STUDIO 122

Nếu đã một lần ghé qua Studio 122, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp vì độ đẹp và chất của trang phục được bày bán. Ta có thể tìm thấy đủ các mặt hàng với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc đa dạng cũng như các loại phụ kiện như giày, sandal, mũ,… tại đây.

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: Facebook
Giá thành có vẻ mềm hơn, từ 130 – 400k.


Tạo vào 2017-05-19 01:18:14, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Điểm qua những shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn
Gửi đi

Chia sẻ Điểm qua những shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Điểm qua những shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10113