Diện chẩn - phương pháp trẻ hóa khuôn mặt

Cẩm nang / Làm đẹp      3.500 - 0      6 năm trước
Diện chẩn - phương pháp trẻ hóa khuôn mặt
0 0

Cuộc sống có nhiều điều chúng ta cần quan tâm, gia đình, công việc… nên đôi khi chúng ta quên mất việc chăm sóc bản thân, và rồi thời gian qua đi cuốn theo cả tuổi thanh xuân của chúng ta lúc nào không hay. Khuôn mặt là nơi xuất hiện những nếp nhăn sớm nhất, sự thay đổi này khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp. Để khắc phục tình trạng này, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ chúng có thể tìm những phương pháp đơn giản mà hiệu quả không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng đó là Diện Chẩn – phương pháp massage làm chậm quá trình lão hóa.


Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Xoa nóng bàn tay, áp  2 lòng bàn tay vào 2 mắt. làm liên tục như vậy khoảng 5 lần sẽ giúp giảm nếp nhăn quanh mắt và làm sáng mắt hơn.

Hình ảnh



Bước 2: xoa nóng bàn tay sau đó xoa hai bàn tay từ cằm lên trán rồi nhẹ nhàng đưa xuống. làm liên tục khoảng 5 – 10 lần. Cách này sẽ giúp lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh hơn

Hình ảnh

Bước 3: massage quanh miệng. làm nóng bàn tay và di chuyển bàn tay ngang quanh miệng. mỗi bên làm bàn tay làm khoảng 20 giây và làm liên tục. bước này sẽ giúp những nếp nhăn quanh miệng biến mất.

Hình ảnh

Bước 4: sau khi xoa nóng bàn tay dùng 2 ngón tay giữa miết dọc sống mũi từ dưới lên đỉnh trán. Cũng là một cách ngừa nếp nhăn ở sống mũi và đồng thời giúp cơ quan sinh dục khỏe mạnh hơn.

Hình ảnh

Bước 5: massage trán. Cũng vậy, xoa nóng lòng bàn tay và massage ngang trán. Mỗi bên tay thực hiện 20 giây, sẽ giúp ngừa nếp nhăn trên trán.

Hình ảnh

Bước 6: Dùng2 ngón tay  trỏ và cái của mỗi bên, tạo thành hình chữ V, sau đó massage nhẹ nhàng xung quanh tai, theo chiều từ trên xuống và ngược lại. Bước này không chỉ giúp giảm nếp nhăn mà còn giúp đôi tai của chúng ta thính hơn.

Hình ảnh



Bước 7: Dùng ngón trỏ và ngón cái vuốt dọc phía dưới cổ. Thông huyết mạch và giúp trẻ hóa da cổ.

Hình ảnh

Bước 8: sau khi đã làm nóng bàn tay chúng ta dùng mỗi bàn tay xoa ngang quanh cổ gáy. Bước này cũng là để thông các huyết mạch.

Hình ảnh

Bước 9: dùng 10 đầu ngón tay di chuyển từ đỉnh đầu dọc xuống cổ gáy. Bằng cách này chúng ta sẽ giúp não bộ được thư giản đồng thời trẻ hóa làn da.

Hình ảnhHình ảnh

Bước 10: Sử dung ngón giữa của mỗi bên tay để chấm vào các huyệt xung quanh mắt. bắt đầu từ đầu con mắt đi qua lông mày xuống đuôi mắt và đề đầu mắt.

Hình ảnh

Bước 11: massage vành tai, nhằm đánh thức các huyệt mạch.

Hình ảnh

Bước 12: Áp 2 lòng bàn tay vào tai và đập nhẹ giúp đẩy hơi vào màng nhĩ, đồng thời dùng 4 ngón tay đập vào phía chẩm cổ gáy. Bước này giúp chúng ta tạp thể dục cho màng nhĩ và não bộ.

Hình ảnh Hình ảnh


Bước 13: Một bước thể dục cơ mặt rất tốt đó là cắn 2 hàm răng liên tục vào nhau, sau đó di chuyển lưỡi quanh miêng. Toàn bộ cơ mặt của chúng ta sẽ được rung chuyển và khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình lão hóa da.

Hình ảnh

Hãy dành một khoảng thời gian để tập với phương pháp này, bạn sẽ thấy sự thay đổi trên gương mặt

Chúc bạn luôn khỏe, đẹp!

Tạo vào 2018-03-29 23:20:06, Cập nhật 6 năm trước
Phan Thu Ngân Phan Thu Ngân Theo dõi 1
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Diện chẩn - phương pháp trẻ hóa khuôn mặt
Gửi đi

Chia sẻ Diện chẩn - phương pháp trẻ hóa khuôn mặt tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Diện chẩn - phương pháp trẻ hóa khuôn mặt.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

21825