Đồi Con Heo-điểm "sống ảo" lý tưởng cho giới trẻ

Du lịch      3.215 - 0      6 năm trước
Đồi Con Heo-điểm  sống ảo  lý tưởng cho giới trẻ
0 0
Có thể khi nhắc đến du lịch Vũng Tàu, điều đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là biển. Thế nhưng những địa điểm thu hút đông đảo các phượt thủ đến nơi đây không chỉ là biển mà còn là những ngọn đồi hoang sơ, bụi bậm với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Một trong những ngọn đồi phải kể đến ở đây là Đồi Con Heo tọa lạc ngay bãi sau, gần núi nhỏ, địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, phường 2, tp Vũng Tàu, BR-VT. 

Góc ảnh đẹp tại Đồi Con Heo
Nguồn:vnphoto.net

Dù đến đây vào mùa khô hay mùa mưa bạn đều sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh hoang sơ với những lối mòn đầy sỏi đá, xung quanh là những vách đá sừng sững cùng những bụi cây mọc dày dần về phía đỉnh đồi. Chưa kể đến vẻ thơ mộng của những hàng cây ven đường từ con hẻm dẫn đến lưng chừng đồi, đây là dịp để các bạn bấm máy mỏi tay đấy.

Vẻ đẹp nhiều hoang sơ
Nguồn:khamphadisan.com

Đứng trên đồi nhìn xuống bạn sẽ thấy được một vùng biển trời mênh mông, xanh biếc và toàn khung cảnh của thành phố Vũng Tàu.

Từ trên đồi nhìn xuống
Nguồn:dulich24h.vn

Trước đây, Đồi Con Heo chỉ là một địa điểm khai thác đá. Nhưng nhờ mang bên mình vẻ đẹp hoang sơ, đậm chất phiêu lưu như thế nên nơi đây ngày càng thu hút nhiều phượt thủ đến khám phá và là không gian sống ảo cực chất đối với các bạn trẻ. 

Chụp ảnh mỏi tay tại đồi Con Heo
Nguồn:vacbalo.com

Với cảnh vật tuyệt vời như thế này, các bạn trẻ tha hồ mà hứng nắng gió thiên nhiên với tâm trạng sảng khoái hay chụp choẹt, sáng tạo các kiểu với những bức ảnh chất lừ. Nếu đến đây để cắm trại hay những buổi picnic thì còn gì bằng. 

Nơi chụp ảnh đáng để đến
Nguồn:tripnow.vn

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin cụ thể và chính xác nào về nguồn gốc cái tên “ sồ khiu” của ngọn đồi này. Và có lẽ chính cái tên có phần bí ẩn này đã làm nhiều người cảm thấy tò mò và tìm đến.

Khung cảnh hoàn toàn mới mẻ
Nguồn:diendandulich.net.vn

Nơi đây vẫn còn là một trong những nơi còn nhiều hoang sơ của Vũng Tàu chính vì thế mà bạn càng nên đến đây để trở thành một trong những người đầu tiên đặt chân đến vùng đồi này. Nếu đã chọn Vũng Tàu làm điểm du lịch cho mùa hè này thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm thú vị này. 
Tạo vào 2017-05-26 18:51:52, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đồi Con Heo-điểm "sống ảo" lý tưởng cho giới trẻ
Gửi đi

Chia sẻ Đồi Con Heo-điểm "sống ảo" lý tưởng cho giới trẻ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đồi Con Heo-điểm "sống ảo" lý tưởng cho giới trẻ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10721