Đôi điều về Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Giải trí / Cung hoàng đạo      3.415 - 0      6 năm trước
Đôi điều về Ma Kết (22-12 đến 19-1)
5 0
Ma Kết, cung hoàng đạo luôn đòi hỏi ở bản thân mình một sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Điều để chúng ta nhận biết được một ma kết đó chính là bản chất của họ, Ma Kết là người độc đoán, nguy hiểm, gian trá, cảnh giác, kiên trì, lạnh lùng và ngạo mạn. Ma kết luôn đấu tranh hết mình để giành lấy mục đích của mình, và đôi khi Ma Kết trở nên đuối sức vì quá cố gắng. Nhưng, Ma Kết luôn tự tin rằng mình có thể gánh chịu được mọi đau khổ trên thế gian này, chỉ cần đạt được mục đích, và vì thế, Ma Kết luôn tràn đầy năng lượng, kiên trì tiến tới mục tiêu của mình.

Hình ảnh
Ma Kết tự tin và ngạo mạn

Khi nhận lấy kết quả không mong muốn, Ma Kết cũng không cần bất kỳ sự thương hại nào của người khác, bởi lẽ, Ma Kết cho rằng kết quả đấy là do chính bản thân họ chưa đủ nỗ lực, cho dù gần như họ đã bán mạng làm việc vì mục đích đó. Và ngay cả chính bản thân họ cũng không cho phép họ tự mềm lòng thương xót mình huống chi nhận sự thương xót của người khác.

Ma Kết rất kiên quyết, khi họ đã quyết định việc gì thì trời cũng không thể thay đổi được quyết định của họ, vì vậy, họ rất dễ làm cho những người yêu thương họ, lo lắng cho họ phải cảm thấy đau lòng và tổn thương.

Hình ảnh
Ma Kết kiên định, mạnh mẽ

Sự cứng rắn, kiên cường của Ma Kết, quyết không chìu chuộng bản thân dù cho một tí, càng làm người khác phải lo lắng, mọi người mong nhìn thấy nụ cười thật sự của Ma Kết chứ không phải nụ cười do họ cố gắng diễn ra, nhưng thật sự, tài năng diễn xuất của Ma Kết đã quá xuất chúng, không một ai biết Ma Kết đang vui tự đáy lòng hay đang diễn cho mọi người xem, và cũng không một ai biết được sâu thẳm trong Ma Kết đang có những bí mật gì chất chứa, vì Ma Kết chẳng muốn mở lòng mình với bất cứ ai.

Ma Kết xem cuộc sống này như một cuộc chơi, nếu họ thấy cuộc chơi này họ là người chiến thắng, thì họ sẽ tiếp tục chơi, nếu không thì họ sẽ rút lui khỏi cuộc chơi đó, Ma Kết ngạo mạn sẽ không cho phép mình thất bại lần thứ hai. Ma Kết chỉ có thể là người chiến thắng.

Hình ảnh
Ma Kết, người luôn tỏ sáng và chiến thắng

Và nếu, cho Ma Kết lựa chọn giữa sự nghiệp và phụ nữ, họ sẽ không ngừng ngại mà lựa chọn sự nghiệp. Điều này cũng làm cho những người yêu Ma Kết thêm tổn thương, nhưng đừng vì thế mà cho rằng Ma Kết sắt đá, họ chỉ luôn hướng tới mục tiêu sự nghiệp của mình, khi công thành danh toại họ sẽ là người yêu lý tưởng, và khi đấy họ đã đảm bảo được rằng họ sẽ lo toan được cho người phụ nữ của họ.

Trong tình yêu, Ma Kết hiếm khi là người chủ động. Mặt khác họ luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân thân và đối phương. Rất dễ biết Ma Kết có yêu bạn hay không, nếu như Ma Kết yêu bạn, bạn sẽ không cần làm gì hết, Ma Kết sẽ làm mọi thứ cho bạn, nhưng nếu Ma Kết không yêu bạn, thì cũng vậy, bạn không cần làm gì hết, vì mọi thứ chỉ vô nghĩa với một Ma Kết lạnh lùng.

Hình ảnh
Tình yêu với Ma Kết…
Tạo vào 2017-05-07 17:28:52, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi điều về Ma Kết (22-12 đến 19-1)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi điều về Ma Kết (22-12 đến 19-1) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi điều về Ma Kết (22-12 đến 19-1).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9495