Đôi nét về Bạch Dương (21-3 đến 19-4)

Giải trí / Cung hoàng đạo      2.503 - 0      6 năm trước
Đôi nét về Bạch Dương (21-3 đến 19-4)
0 0
Bạch Dương mang biểu tượng là hình ảnh phá cách cái đầu của một con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu tên Aries của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi, nhưng Bạch Dương không bao giờ chấp nhận bị tước đi bộ lông vàng của mình vì thế người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Bạch Dương, cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, biểu tượng cho sự bắt đầu, cho sự sống và ánh sáng, và cũng luôn là cung đi đầu trong các hoạt động, người năng động này sẽ luôn là người tiên phong trong công việc cũng như mọi tình huống.

Người tuổi Bạch Dương là những người thông minh, có tài lãnh đạo chỉ huy, nhưng họ thường đề cao sự tự do cá nhân, đôi khi rất ngoan cố, độc tài. Họ có nhiều sáng kiến, nhiều nghị lực, nhanh nhẹn, và rất can đảm, thích tranh đua, thích mạo hiểm vì thế họ dễ dàng đưa ra các quyết định liều lĩnh. Cũng chính vì thế mà họ thường là những người tiên phong, hăng hái vào công việc một cách hăng say, nhưng khi nhiệt huyết trong người họ tắt đi, hay gặp phải khó khăn, trở ngại thì họ cũng có thể  bỏ cuộc cho dù công việc đó có quan trọng thế nào đi chăng nữa. Họ cũng là người rất lịch sự, chỉnh tề, có duyên, và có tài về ngoại giao nên họ có sức hấp dẫn với những người xung quanh.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Họ cũng là người đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ về thể chất lẫn tinh thần, họ rất quyết đoán và phụ nữ Bạch Dương có phần hơi bướng bỉnh một xíu vì tính mạnh mẽ của mình. Nhưng trái lại, họ lại rất ngây thơ, đôi khi cả tin và dễ bị người khác lừa dối. Họ không có khái niệm của sự láu cá, họ là người mang đến niềm vui cho tất cả mọi người xung quanh, và nếu là bạn bè của Bạch Dương, xin chúc mừng, vì bạn thật sự rất may mắn, nhưng nhớ nhé, đừng lợi dụng họ,  vì họ là những người rất chân thành và đáng trân trọng.

Cũng như con vật tượng trưng của mình, Bạch Dương không hề thích nghe theo sự chỉ huy của bất kỳ ai, mà tự mình làm theo ý mình, tự mình chống chọi với mọi khó khăn trên đời và bảo vệ những người xung quanh thì mới có thể khẳng định vị trí lãnh đạo cũng như sự tự lập của chính bản thân mình. Cả nữ Bạch Dương cũng vậy, họ muốn khẳng định vị trí của mình, chứ không nằm yên chịu sự thống trị của nam giới.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Họ luôn sẵn sàng đón nhận thử thách để làm tròn trách nhiệm của một con cừu đầu đàn, và tấn công là phương pháp tiên quyết của họ, họ không cần suy nghĩ kỹ trước khi làm, với họ, phải quyết đoán, nếu do dự thời cơ sẽ biến mất.

Nói về tính cách của Bạch Dương thì hai điều đã bao hàm gần hết  đặc điểm của họ chính là thể hiện uy quyền và dũng cảm, vì thế trong công  việc họ luôn cố gắng để trở thành người lãnh đạo để thể hiện uy quyền của họ, họ không hề cam chịu khom lưng trước bất kì ai. Không phải Bạch Dương thích quyền lực đến mờ mắt, sinh ra là một con cừu đầu đàn, họ luôn tìm mọi cách để bảo vệ cho những con cừu khác đang dựa dẫm vào họ, và quyền lực chính là thứ giúp họ làm điều đó.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Bạch Dương là người sôi nổi, nhiệt huyết và hăng hái trong công việc, nên Bạch Dương đa số là những người khá thành công trong công việc, cả cuộc đời của họ là để chứng minh sự ưu tú của bản thân mình đối với mọi người.

Bạch Dương sinh ra là để làm người chỉ huy, họ giỏi trong việc làm người dẫn dắt, nếu công việc có bắt ép họ phải ở dưới quyền của người khác, họ sẽ bức bối và chỉ làm việc cho xong, trừ khi việc đó có lợi cho họ thì họ mới làm việc một cách nhiệt tình.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Ngoài ra Bạch Dương cũng là một người nóng tính, cứng đầu và có lòng quyết tâm cao. Những điều Bạch Dương muốn đều sẽ cố hết sức lấy được nó.  Bạch Dương là một chòm sao sống rất tình cảm và rất hợp với cung Sư Tử và cung Nhân Mã.
Nói đến tình yêu cũng vậy, khi Bạch Dương đã thích ai thì chắc chắn họ phải có được người đó, cũng không quá khó để có thể làm được điều đó với một người đầy sức hút và chân thành như Bạch Dương.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Tình yêu của Bạch Dương nồng cháy, lãng mạn và đầy đủ các màu sắc và cung bậc khác nhau. Đừng quá ngạc nhiên khi yêu một Bạch Dương mà mỗi ngày anh ta/ cô ta luôn tạo cho bạn một bất ngờ khác nhau. Bạch Dương là người sống tình cảm và họ luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ để tình yêu của hai người không đi vào phai nhạt.

Cho dù tình yêu của Bạch Dương có nồng cháy đến đâu thì cũng đừng nghĩ bạn có thể kiểm soát được họ nhé, không ai làm được điều đó, và trong tình yêu, Bạch Dương đòi hỏi rất cao, bạn khó có thể đáp ứng tất cả, nhưng đừng lo, chỉ cần bạn yêu họ chân thành và luôn tạo ra những điều mới mẻ thì bạn đã trở thành một người yêu lý tưởng của họ rồi. Còn một điều nữa, đừng quên nhé, tuyệt đối đừng lừa dối Bạch Dương, vì khi đó Bạch Dương sẽ trở thành một quả boom H có sức công phá cực lớn có thể làm nổ tung cả thế giới này, và sau đó họ sẽ quay đi và không bao giờ quay lại dù chỉ một lần.

Kết quả hình ảnh cho cung bạch dương

Tạo vào 2017-08-25 14:40:18, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Bạch Dương (21-3 đến 19-4)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Bạch Dương (21-3 đến 19-4) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Bạch Dương (21-3 đến 19-4).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

14432