Đôi nét về Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Giải trí / Cung hoàng đạo      2.909 - 0      7 năm trước
Đôi nét về Bảo Bình (20-1 đến 18-2)
2 0

Bảo Bình (Aquarius) là cung kế cuối trong 12 cung hoàng đạo, bản tính hay tò mò, thích khám phá, hành động thay lời nói, không hứa bừa, sống chân thành, thực tế, vẻ ngoài lạnh nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Tuy nhiên, điểm trừ của Bảo Bình là cực đoan, hời hợt, phũ phàng, dễ thích cũng rất dễ quên thêm nhạy cảm, hay cảm thấy mình cô đơn.


Bảo Bình có thể tạo ra những pha gây cấn, biến mất một cách nhanh chóng và không một dấu vết khiến bạn hoảng hốt khi nhận ra sự biến mất hay sự lạnh lùng đó của Bảo Bình, nhưng đừng lo, khi bạn cần thì Bảo Bình sẽ nhanh chóng xuất hiện ngay, vì họ chính là “Người mang nước”, và sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn.


Hình ảnh

Bảo Bình là “người mang nước” cho người khác


Trong mắt bạn bè, Bảo Bình là một người thân thiện nhưng đôi khi chập chờn kỳ quái, và Bảo Bình có thể phá vỡ mọi quy tắc khiến họ cảm thấy khó chịu, ràng buộc họ. Những điều này làm Bảo Bình được tượng trưng cho lý tưởng và hoài bão sống của nhân loại, cũng góp phần tích cực cho phát triển sự nghiệp của Bảo Bình, thuận lợi cho Bảo Bình trở thành một người sáng tạo và có khả năng lãnh đạo tốt.


Từ chối các quy tắc xã hội và sự khó nắm bắt vừa làm nên điều đặc biệt ở Bảo Bình, tạo cho Bảo Bình một sự hấp dẫn kỳ lạ, nhưng lại vừa làm cho mọi người xung quanh nhìn thấy nơi Bảo Bình là một con người khó tiếp cận, cố chấp và khó lý giải.


Mặc khác, Bảo Bình rất giỏi  về phía tư duy khách quan và tiên đoán. Họ là những người chín chắn nhưng có tính biến đổi mạnh mẽ, rất khó khăn nếu bạn muốn quản thúc hay trói buộc một Bảo Bình để thuận theo ý bạn, cho dù bạn là người Bảo Bình yêu thương đi nữa.

Hình ảnh
Bảo Bình lung linh, bí ẩn làm nên những điều phi thường

Khi bị Bảo Bảo chọc giận, cho dù đang bốc hỏa sùng sục, chỉ cần một nụ cười của Bảo Bảo cũng có thể trở thành cơn mưa lớn làm dịu đi mọi thứ, bởi lẽ, nụ cười ấy rất đẹp, là một ưu điểm dễ thấy ở mọi Bảo Bảo. Phần lớn những người thuộc cung Bảo Bình đều rất đẹp. Đây cũng là một trong những cung hoàng đạo có nhiều phụ nữ đẹp nhất. Thực tế xác suất không thể là 100% nhưng những Bảo Bình không thể gọi là đẹp thì cũng là những người phụ nữ thú vị, hấp dẫn khi giao tiếp. Và họ đều có một vẻ đẹp huyền bí, cả nam và nữ.

Dù là một người khó đoán và kỳ quái, nhưng nét dễ thương của Bảo Bình khi tán tỉnh một ai đó là điều không thể phủ nhận. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình thích “kiểm soát” đối phương, và rất lạnh lùng khi làm quen, đôi khi trở nên cô độc vì cái tôi quá lớn do chính bản thân Bảo Bình đặt ra. Nhưng khi đã trở thành một nửa của nhau thì Bảo Bình chính là một người tình tuyệt vời, cho dù đôi lúc dễ xúc động và hay ghen tuông vô lý, nhưng tất cả cũng vì Bảo Bảo quá yêu bạn mà thôi.

Hình ảnh

Bảo Bình thật ấm áp khi yêu

Tạo vào 2017-05-04 22:20:57, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Bảo Bình (20-1 đến 18-2)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Bảo Bình (20-1 đến 18-2) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Bảo Bình (20-1 đến 18-2).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9306