Đôi nét về cung Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Giải trí / Cung hoàng đạo      6.224 - 0      6 năm trước
Đôi nét về cung Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)
3 0
Kim Ngưu với biểu tượng là một con bò đực. Không phải tự nhiên mà họ có biểu tượng đó. Người thuộc cung Kim Ngưu đa số rất ngoan cố và cứng đầu. Họ rất thực tế, ổn định luôn là tiêu chí hàng đầu của họ, nói cách khác họ chính là những con người ăn chắc mặc bền và họ cũng là cung đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo.


Hình ảnh

Vì tính thực dụng nên họ rất thích sự giàu có và cũng do sự bền bỉ, kiên trì của mình mà Kim Ngưu luôn nỗ lực hết mình để đạt được những gì họ muốn, họ luôn theo đuổi một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, và mong thiên hạ luôn luôn thái bình. Đa số Kim Ngưu đều sống trong sung túc. Đồng thời họ cũng là những người dễ cảm thông, đến nỗi đôi khi bị người khác cho là dễ dãi. Mọi thứ trong con người Kim Ngưu làm cho người ta nhìn thấy Kim Ngưu là một người chín chắn và trưởng thành. Họ chính là người có khả năng kiềm nén mạnh mẽ và lý tưởng luôn  vận hành ở một mức độ ổn định.

Nhưng nhìn một hướng tiêu cực về bản tính của Kim Ngưu thì chính là sự đa nghi, lo lắng, thêm phần đố kỵ, bi quan và trầm lặng ít nói. Kim Ngưu rất cố chấp nên rất khó để thay đổi quan điểm của mình, đây là một khuyết điểm lớn của Kim Ngưu.

Hình ảnh

Kim Ngưu không phải thành phần hiếu chiến, không lợi dụng người khác để trục lợi cho bản thân hay cướp thành quả của người khác, nhưng khi đã chọc tức con bò đực ấy, thì nó sẽ húc bạn cho đến chết.

Kim Ngưu có tư tưởng bảo thủ nên rất khó thay đổi quan niệm của mình, họ thích ứng rất chậm với nghịch cảnh. Và họ là những người rất yêu gia đình, và sẵn sàng làm mọi thứ vì gia đình họ. Họ xem gia đình là điểm tựa an toàn và bình yên nhất. Chỉ có sự bảo vệ của gia đình thì họ sẽ không phải vấp ngã bởi bất cứ vật cản nào.

Image result for kim ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu có khả năng sắp xếp rất tốt, công việc trong một tuần của họ phải làm hết một tháng đối với những cung khác. Đồng thời họ có thể bền bỉ làm mãi một công việc trong thời gian dài.

Kim Ngưu rất biết chi tiêu hợp lí, về khoản này thì ít ai có thể sánh bằng họ. Có thể họ mới có được một gia tài đồ sộ mà họ muốn.

Ngoài việc bền bỉ làm việc, họ còn bền bỉ ăn, họ ăn rất nhiệt tình và có thể ăn được cả phần của người kế bên. Vì với họ, tráng đầy bao tử là điều quan trọng trên hết.

Hình ảnh

Kim Ngưu không thích độc lập, họ làm việc theo nhóm, khi đó có thể phát huy hết mọi mặt tốt của từng người trong nhóm. Và khi đó họ cũng không bị đơn độc, buồn tẻ.

Tóm lại, Kim Ngưu là người kiên nhẫn, kiên định, phục tùng, tôn sùng sự hưởng thụ vật chất, đồng thời chất chứa tình yêu rộng lớn, hiếu khách và thông cảm cho người khác.

Hình ảnh

Điều Kim Ngưu quan tâm nhiều nhất đó chính là ổn định sự nghiệp, họ thích hưởng thụ vật chất vì vậy họ luôn nỗ lực đến mình có được một cuộc sống giàu sang, sung sướng. Họ sẽ không ngừng phân tích và tìm kiếm, khi phát hiện ra mục tiêu họ sẽ làm cho đến khi đạt được mục tiêu đó, con người này có thừa sự kiên trì mà. Điều này giúp ích rất nhiều trong phát triển sự nghiệp của họ.

Một cuộc sống sung sướng, thoải mái mua sắm và mua thức ăn là động lực mạnh mẽ luôn thôi thúc họ phải làm việc, làm việc và kiên trì làm việc.

Kim Ngưu có năng khiếu về nghệ thuật đồng thời có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy logic rất tốt nên họ có thể đảm nhiệm tốt các công việc  về xây dựng, kiến trúc, kinh tế, kỹ thuật…

Hình ảnh

Kim Ngưu là cung hoàng đạo đáng được tin tưởng, đồng thời họ rất giỏi giao tiếp nên họ có rất nhiều bạn. Bạn bè là những người luôn bên cạnh họ tạo động lực cũng như niềm vui cho họ. Thêm vào đó, gia đình cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Kim Ngưu. Họ luôn trân trọng gia đình và những bạn bè xung quanh họ, luôn mong muốn niềm vui và những điều tốt đẹp nhất đến với những người mà họ yêu thương.

Bảo vệ người mà họ yêu thương là điều mà người thuộc cung Kim Ngưu luôn dốc hết toàn tâm toàn để thực hiện. Nhưng đi kèm theo đó là một sự chiếm hữu đối phương. Bảo vệ mãnh liệt đến nỗi họ không cho bất kỳ ai tiếp cận đến người thuộc về họ, thậm chí họ có thể kề dao lên cổ và uy hiếp người muốn cướp đi người đó. 

Hình ảnh

Không chỉ là người thân, thậm chí đồ vật của họ, họ cũng không cho phép ai đụng vào, cho dù là những người họ yêu thương đi nữa. Họ không muốn ai dựa dẫm vào họ, và mong muốn những người đó có nỗ lực riêng của bản thân mình. Nhưng khi họ cần giúp đỡ, Kim Ngưu không cố hết sức giúp họ. Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cũng là cung sống tình cảm, luôn họ dành những điều bất ngờ cho những người họ yêu thương.

Cũng như bao người, ngoài nhu cầu vật chất, Kim Ngưu cũng mong muốn yêu và được yêu. Họ thích được người yêu bảo vệ, che chở và chăm sóc. Họ thích cảm giác bình yên khi ở cạnh người yêu. Khi đã yêu, Kim Ngưu không màng đến tuổi tác, gia cảnh, họ chỉ cần một người tâm đầu ý hợp cần một người có thể tạo ra cho họ cảm giác bình yên.

Hình ảnh

Với người yêu, họ luôn thật lòng và thẳng thắn. Một khi đã yêu thì sẽ yêu cuồng nhiệt, cho đi mà không nhận lại bất cứ thứ gì. Chỉ mong đối phương hiểu và cũng chân thành như họ đã chân thành.

Khuynh hướng tìm bạn đời của họ là tìm được một người có chung đam mê, lý tưởng và những sở thích. Người có thể tạo ra cho họ niềm vui và cảm giác an toàn. Người có thể khiến họ không màng thứ gì để bảo vệ. Và là người chắc chắn phải yêu thương gia đình họ như chính  gia đình mình.

Hình ảnh
Tạo vào 2017-08-10 16:41:57, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về cung Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về cung Kim Ngưu (20-4 đến 20-5) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về cung Kim Ngưu (20-4 đến 20-5).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13971