Đôi nét về cung Song Tử (21-5 đến 21-6)

Giải trí / Cung hoàng đạo      4.480 - 0      6 năm trước
Đôi nét về cung Song Tử (21-5 đến 21-6)
2 0
          Song Tử còn có tên gọi là Song Sinh hay Song Nam trong 12 cung hoàng đạo với biểu tượng là một cặp nam song sinh đứng cạnh nhau. Tính cách của cặp song sinh thì hoàn toàn trái ngược với nhau, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà người thuộc cung này dường như có hai khuôn mặt, tính cách đối lập.


Image result for cung song tử


          Với tính linh hoạt và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng làm Song Tử trở thành chỗ dựa cho những người xung quanh. Đồng thời, họ là những người dễ tính, hoạt bát và vui tính khiến ai cũng yêu mến họ. Song Tử là người thích giao tiếp, thích dành thời gian cho gia đình và bạn bè. 

          Song Tử là gương mặt điển hình của người có tác phong công nghiệp,  họ luôn có nhịp sống rất  nhanh nhẹn và có kế hoạch kỹ lưỡng. Cuộc sống của họ luôn sôi động chứ không buồn chán, tẻ nhạt. 

Image result for cung song tử

          Do có hai tính cách đối lập nên nhiều khi cũng tự mâu thuẫn với chính bản thân mình, hay cãi bướng. Là người sôi động, lôi cuốn người khác cùng hoạt động nhưng đôi khi lại bi quan và tự ti. Họ thiếu kiên nhẫn, nên đôi khi hôm nay cực kỳ hứng thú với công việc nào đó, sang ngày mai lại cảm thấy việc đó vô cùng tẻ nhạt. Cũng vì thiếu kiên nhẫn nên họ rất ghét những thứ vụn vặt, họ sẽ không đủ kiên nhẫn để ngồi nghe bạn kể lể một chuyện như tường thuật lại bộ phim “Cô dâu tám tuổi” đâu.

          Họ là những đứa trẻ cực kỳ láu lĩnh, cái gì họ cũng biết, nhưng lại không thích chuyên sâu cái gì, chắc cũng do tính ham hoạt động nhưng lại thiếu kiên nhẫn của họ, điều này lại khiến họ có kiến thức của nhiều lĩnh vực nhưng cũng là điều khó khi mọi lĩnh vực chỉ là nửa vời.

Image result for cung song tử

          Tư duy của Song Tử rất rộng rãi, lại rất sáng tạo. Họ sẽ cực kỳ hứng thú và bị kích thích khi đứng trước những điều mới mẻ, à cũng hứng thú mãnh liệt khi chính họ là người tạo ra những mới mẻ đó. Cũng vì vậy, họ cực chán ghét những lối mòn, những quan điểm cổ hữu không làm mới được. Mặc khác, họ cũng là những người đơn thuần không để ý tiểu tiết.

          Chung quy, Song Tử là người hoạt náo, lại rất thông minh và sáng tạo nên đôi khi trở nên khinh suất, bướng bỉnh, chìm đắm trong những ý tưởng khó hiểu.


Image result for cung song tử

          Song Tử thông minh, lanh lợi, thích dùng tài trí của mình để phát triển sự nghiệp của mình. Họ là những người dám nói dám làm, tạo nên những thành công vẻ vang cho chính bản thân họ.

          Họ là những người chăm chỉ, luôn hết sức với công việc của mình, tận tâm tận lực, lại giỏi giao tiếp  và có các mối quan hệ rất tốt với mọi người nên Song Tử có thể trở thành một doanh nhân thành đạt.  Đồng thời bản chất thông minh và sáng tạo, những công việc trí tuệ cũng rất phù hợp với Song Tử nhà ta.

Image result for cung song tử

          Bản tính trẻ con của Song Tử dường như là bất diệt kể cả khi họ đã trở thành những ông bố bà mẹ, khi đó, họ chỉ đối diện với con mình như một người bạn, điều này rất tốt nhưng đôi khi Song Tử nên nhớ mình cũng cần có uy quyền của bậc phụ mẫu nhé.

          Bởi tính cởi mở của mình, Song Tử có khả năng kết bạn gấp đôi những cung khác, và họ là những người có thể giúp bạn bè giải tỏa tâm lý tuyệt vời nhất. Với bản lĩnh nói không ngừng nghỉ nhưng lại rất hài hước khiến bạn cho dù buồn bực đến mấy cũng phải bật cười khi đứng trước một Song Tử. Nói chung, Song Tử là một người bạn tuyệt với nếu họ xem bạn là một người bạn thật sự.


Related image

          Là người thông minh và hài hước, Song Tử cũng yêu cầu người yêu của mình giống như vậy, họ sẽ tích cực tìm kiếm ra một người yêu hoàn hảo của cuộc đời họ. Nhưng khi đã tìm được đúng nửa kia, họ sẽ rất chân thành và dành hết tình yêu cho người đó.

          Trong tình yêu, họ là những người rất lãng mạn và phóng khoáng nên họ hay lý tưởng hóa tình yêu của họ. Điểm xấu của Song Tử khi yêu là hay che giấu những khuyết điểm của mình, và cho dù có ai biết được những khuyết điểm đó, họ cũng sẽ tìm mọi cách để ẩn giấu mọi thứ. Nên đôi khi Song Tử bị xem là người giả dối, hai mặt.

Image result for cung song tử

          Cũng chính tính cách mau thay đổi của mình cũng làm cho chuyện tình yêu của họ gặp nhiều khó khăn và đưa đến kết cục là tan vỡ. Nhưng khi đã tìm được nửa kia phù hợp thì trời có đánh họ cũng sẽ không buông tay người kia. Song Tử, chính là con người mâu thuẫn và cực kì khó nắm bắt.

Image result for cung song tử

Tạo vào 2017-08-07 13:39:59, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về cung Song Tử (21-5 đến 21-6)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về cung Song Tử (21-5 đến 21-6) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về cung Song Tử (21-5 đến 21-6).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

13827