Đôi nét về Nhân Mã (23-11 đến 21-12)

Giải trí / Cung hoàng đạo      3.861 - 0      6 năm trước
Đôi nét về Nhân Mã (23-11 đến 21-12)
0 0
          Lửa thì ai cũng biết nó như thế nào, nó đã có khi con người chưa được sinh ra, nó cuồng nhiệt, nó nóng bỏng, và rất khó để dập tắt nó nếu như bạn không có thứ khắc tinh của nó. Ở gần nó thì thấy ấm áp vô cùng, nhưng khi tiến tới gần hơn thì sẽ bị bỏng. Và đó là đặc điểm của cung Nhân Mã, cung thuộc nhóm lửa.

          Nhân mã, người mãi đuổi theo lý tưởng mộng ảo, nhưng đừng nghĩ họ là những người thiếu tính thực tế, thực ra nó cũng ngang ngửa cung Xử Nữ đó, chỉ là nó ẩn giấu quá cao siêu khiến mọi người không thể nhìn thấy được thôi.

Hình ảnh
Nhân Mã mộng tưởng

          Người ta thường nói Nhân Mã bao đồng, vì Nhân Mã rất tích cực giúp đỡ mọi người, mà không cần biết họ có cần sự giúp đỡ đó của Nhân Mã hay không. Nhưng sự “bao đồng” đó cũng là cách thể hiện phần nào tình cảm của Nhân Mã với mọi người xung quanh, chứng minh rằng Nhân Mã không phải là người chỉ quan tâm đến mộng tưởng của họ.

          Dù cũng có chút là người sống tình cảm, nhưng với bản tính ngang ngược làm cho họ hay lý sự cùn với người khác. Lầm lỳ, có chút kiêu căng, lại thêm lanh chanh, hấp tấp là con người của Nhân Mã. Tâm tư thường bất an, hay lo lắng, khi ngủ hay sợ, không biết rằng mình đã đóng và khóa hết tất cả các cửa chưa. Nhân Mã hay mang một vẻ bề ngoài thể hiện rằng mình là người của công chúng, luôn là trọng tâm của đám đông, hài hước cởi mở nhưng sự thật Nhân Mã là một người sống nội tâm thực thụ, lại rất hoài niệm, khi yêu thích một bài hát nào đó là họ sẽ nghe đi nghe lại N+1 lần. 

          Là người thẳng thắn, nghĩ gì nói đó và không hay nói dối. Nhưng trái lại, Nhân Mã lại là một diễn viên xuất sắc, và ngay cả nụ cười của Nhân Mã cũng là một vai diễn, họ luôn luôn mỉm cười nhưng trong lòng họ lại bộn bề nhiều thứ mà khiến họ phải lo âu, buồn rầu, cũng vì sợ cô độc, nên trước mặt người khác thì Nhân Mã lúc nào cũng cười hỉ hả hí hửng như một đứa trẻ con.

Hình ảnh
Ưu nhược điểm về tính cách của Nhân Mã

          Nhân Mã thuộc tuýp người tôn thờ sự độc lập. Nhưng tới một giới hạn nào đó, Nhân Mã cũng cần được che chở và quan tâm, dù sao đi nữa thì Nhân Mã cũng chỉ là một con người, cũng sẽ có lúc yếu đuối và mệt mỏi vì  phải tự mình gồng gánh, khi đó Nhân Mã lại trở nên rất là khó chiều luôn đó, bướng bỉnh và thích làm nũng, cũng rất đáng yêu.

          Nhìn nhận một cách tổng quan thì thật sự Nhân Mã không phải là người vô tâm, chỉ là Nhân Mã đang cố gắng sống vô tâm để chống chọi lại với cuộc đời này, để tránh khỏi cuộc đời đầy rẫy những phù phiếm, những trò lố bịch và những sự mệt mỏi đeo đám.

Hình ảnh
Vô tâm để mạnh mẽ

          Khi yêu, Nhân Mã là một người tình hết mực chung thủy, rất hiếm khi họ thay lòng đổi dạ, đã thích ai thì đeo bám đến cùng, và rất khó để Nhân Mã bỏ buông tay một người mà họ đã yêu, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được sự cố chấp của một Nhân Mã khi yêu là khi họ theo đuổi một người nào đó. Cũng như tất cả các chòm sao khác, Nhân Mã cũng thích được nuông chiều, được yêu thương, được quan tâm, lo lắng. Và khi đã kết thúc một mối tình, hay một quan hệ nào đó, Nhân Mã ít khi hối hận vì những chuyện đã qua. Đơn giản chỉ vì Nhân Mã quan niệm bất cứ ai đó, khi đi qua cuộc đời của họ, nếu không để lại cho Nhân Mã những sự nhớ thương, thì cũng để lại một sự nhớ đời, một bài học đáng quý về những mối quan hệ.

Hình ảnh
Tinh yêu của Nhân Mã đẹp như những tinh tú

Tạo vào 2017-05-12 21:25:43, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Nhân Mã (23-11 đến 21-12)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Nhân Mã (23-11 đến 21-12) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Nhân Mã (23-11 đến 21-12).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9696