Đôi nét về Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Giải trí / Cung hoàng đạo      3.719 - 0      6 năm trước
Đôi nét về Song Ngư (19-2 đến 20-3)
6 0


Bạn có người thân hoặc bạn thân là cung Song Ngư, bạn có người yêu hoặc chính bạn là một Song Ngư ? Vậy bạn đã hiểu bao nhiêu về cung hoàng đạo này ?


Song Ngư là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo, là cung hội tụ đặc điểm và tính cách của 11 cung trước, bên cạnh đó cũng có những điểm rất riêng chỉ có ở Song Ngư. Với Song Ngư trái tim là người chỉ huy và lí trí chỉ là kẻ đứng nhìn và phục tùng theo trái tim Cá, đặc biệt là khi chú Cá yêu ai đó, nó sẽ hao tâm tổn sức vì người đó, vì người đó mà mưa nắng bất chợt, vì người đó mà cam tâm tình nguyện hy sinh hay chịu khổ,… Có lẽ vì Song Ngư là cung hoàng đạo sống thiên về tình cảm.


Sâu thẳm trong nội tâm của Song Ngư luôn cất giữ nhiều bí mật. Hay giả vờ kiên cường và lạnh lùng, nhiều khi khiến người khác cảm thấy khó gần. Miệng thì luôn nói hai chữ “tôi ổn” nhưng trong lòng lại luôn thổn thức “Tôi không ổn chút nào đâu, đừng bỏ tôi đi” và cần lắm người kia chịu đựng, dỗ dành, nâng niu, thậm chí chỉ cần người đấy ngồi bên cạnh im lặng và ôm lấy Song Ngư, thế là đủ. Con người kỳ lạ này thích che đậy đau thương nhưng trong lòng lại muốn được hiểu và được an ủi (đã không nói nhưng muốn người khác hiểu…).


Hình ảnh

Nội tâm Song Ngư như đại dương mênh mông


Khi chú Cá này vì bạn mà sửa đi thói trẻ con, thay đổi bản thân chỉ để bạn nhận xét khác về nó, có thiện cảm hơn với nó, nhưng nếu nhận kết quả thất bại, là khi Cá chấp nhận bỏ cuộc, thì sẽ hình thành một vết sẹo rất khó lành trong lòng chú Cá mong manh này. Đừng đánh giá chú Cá với vẻ bề ngoài hay cười, hay đừng vội coi nó như một đứa trẻ chưa hiểu chuyện. Thật sự nó hiểu hết đấy, nó biết hết đấy, chỉ là nó quá lạc quan, và mong muốn mọi chuyện đều màu hồng như trong tưởng tượng của nó.


Khi yêu, Song Ngư luôn chân thành, và khi trải qua mỗi cuộc tình Song Ngư càng trưởng thành hơn. Song Ngư rất lãng mạn và chu đáo, quan tâm người yêu hay người thân đều rất kĩ… nhưng là âm thầm mà lo, không thể hiện ra. Với người mình thích thì lại càng ngại biểu lộ tâm trạng hay tình cảm, Cá ngại ngùng và sợ tổn thương nhiều lắm, nhưng tình yêu với Cá là một thứ gì đó luôn sôi sục trong lòng và không thể nào thiếu. Vì quá quan tâm người khác nên cũng sợ bị người khác phớt lờ, phủ nhận sự quan tâm đó của Song Ngư.


Hình ảnh

Tình yêu đối với Song Ngư là điều thiết yếu


Không thích bị sắp đặt, sống cuộc sống của người khác, thích tự vẽ và đi theo con đường của riêng mình. Một Song Ngư thật sự thì rất khó để từ bỏ một việc mà nó đặt ra, khi tới đường cùng nó sẽ nói “ tôi sẽ bỏ cuộc” nhưng trong lòng vẫn nuôi hy vọng, vẫn mong có kỳ tích xuất hiện, kèm theo đấy là một lý do hay một nỗi đau để nó có thể từ bỏ, bằng không nó sẽ ôm mộng kỳ tích mãi.


Hình ảnh

Song Ngư mạnh mẽ lội ngược dòng nước (biểu tượng của Song Ngư)


Song ngư thích tưởng tượng bay bổng. Nó luôn sống trong thế giới cổ tích, luôn tự vẽ ra cho mình những câu chuyện và khi cuộc sống hiện thực quá áp lực, nó sẽ lại chìm đắm trong thế giới nó tưởng tượng ra để có một điểm tựa cũng như niềm tin trong cuộc sống, và sau đấy nó sẽ trở lại là một Song Ngư tự tin, lạc quan của mọi ngày. Song Ngư mang vẻ bề ngoài ngây thơ như một đứa trẻ con, nhưng nội tâm lại bị lão hóa, đừng tưởng Song Ngư hay tưởng tượng mà nói nó ảo tưởng nhé, Song Ngư có cách suy nghĩ rất chửng chạc mà không hề biểu lộ. Và Song Ngư thật sự rất tốt bụng, nhưng lại hay bị người khác hiểu lầm sự tốt bụng đó, còn Song Ngư lại không muốn phải giải thích với ai vì điều đó.


Con người kỳ lạ này khi gặp người lạ thì lại im thin thít, gặp chuyện vui thì phấn khích như trẻ con nhưng có thể kìm nén kích động, lúc có chuyện buồn chán thì tuyệt đối chỉ để bản thân biết, nếu Song Ngư kể cho bạn nghe nó đang buồn gì đó hay kể bạn nghe suy nghĩ của nó, thì bạn là một người không thể thiếu đối với Song Ngư đó. Cho dù đang buồn, đang thất vọng, đang cau có, đang khó chịu, chỉ cần ai đó bắt chuyện thì những cảm xúc ấy Song Ngư sẽ gạt bỏ ngay để vui vẻ tiếp chuyện với người đó, Song Ngư không để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác, nên trong mắt mọi người, Song Ngư là một người không chút muộn phiền.


Hình ảnh

Song Ngư vui vẻ, hoạt bát

Tạo vào 2017-05-01 08:38:29, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Song Ngư (19-2 đến 20-3)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Song Ngư (19-2 đến 20-3) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Song Ngư (19-2 đến 20-3).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9216