Đôi nét về Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Giải trí / Cung hoàng đạo      3.404 - 0      6 năm trước
Đôi nét về Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)
1 0
Sử Tử, cái tên của cung hoàng đạo này đã nói lên tất cả về họ, hùng mạnh, tự tin là những gì mà người thuộc cung hoàng đạo này không thể thiếu, đồng thời, họ là những người vô cùng sáng tạo và hào phóng. Tất cả đã tạo cho Sử Tử một nét quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Hình ảnh

Vì có biểu tượng là lửa, và sao chiếu mệnh của Sư Tử là Mặt Trời, nên họ được đại diện cho sức mạnh, quyền lực và lòng kiêu hãnh. Người thuộc cung Sư Tử vốn dĩ rất mạnh mẽ, nên họ luôn có tính tự lập và tự do cao, lại năng động và kiên quyết nên họ giải quyết mọi vấn đề rất dễ dàng, cũng dễ dàng để thấy Sư Tử là con người thành công, cho dù có thất bại, họ cũng có thể đứng lên nhanh chóng và vượt qua mọi chuyện.

Sử Tử là chúa tể sơn lâm, còn người thuộc cung Sư Tử là một vị vua, họ có một niềm tin mạnh mẽ ở chính bản thân mình, họ có thể chiến thắng tất cả, chiến thắng mọi người, và có thể chiếm lấy sự tôn trọng và niềm tin và tất cả mọi người. Vì chính là vua nên họ rất tinh tế, họ có thể nắm bắt vấn đề rất tốt, rất nhanh. Nhưng một điều kỳ lạ là họ rất dễ bị gạt, đặc biệt là những chiêu lừa gạt đầy mật ngọt hay những lời tán dương, những lời nịnh nọt. Đây chính là khuyết điểm cũng như điểm yếu lớn nhất của Sư Tử.

Hình ảnh

Tuy là người tài giỏi nhưng họ lại thiếu tinh thần trách nhiệm và ham thích được tôn sùng, ca ngợi. Họ như một đứa trẻ, rất ham vui, và sẵn sàng chấp nhận mọi cuộc vui của mọi người.

Mặt khác, Sư Tử là một người vô cùng vị tha, cho dù họ vừa trải qua một cuộc tranh cãi kịch liệt thì họ vẫn có thể quên và bỏ qua cho người đó. Không giữ những sự hận thù trong lòng khiến họ luôn nhẹ nhõm, không vì ai mà bức bối, khó chịu hay tổn thương và không có các mối quan hệ phức tạp, khó giải quyết. Thêm vào đó, Sư Tử luôn là người cho đi, mua đồ cho người mà họ yêu quý lại làm họ hạnh phúc hơn là tự mua cho bản thân mình. 

Thẳng thắn luôn là quyết định của họ ở mọi hoàn cảnh, cho dù sự thật có cay nghiệt tới đâu thì họ vẫn lựa chọn tát cho bạn một cái trời giáng để bạn có thể thức tỉnh ngay, thay vì cứ để bạn mơ mộng trong sự giả dối. Điều đó đã làm cho họ có được rất nhiều sự quý mến của người khác.

Hình ảnh

Tất cả những đặc điểm trên, tài giỏi, thông minh, sáng tạo, độc lập, tự tin… có thể giúp Sư Tử tạo dựng một sự nghiệp hùng mạnh. Họ kiêu ngạo và không cần bất kì sự góp ý nào của người khác. Họ thích tự mình tạo cơ ngơi cho mình, thích sự tự do, và nhờ vào sự mạnh mẽ của mình, họ dễ dàng thành công và thăng tiến trong công việc. Đồng thời sự cởi mở, thân thiện và hào phóng của mình làm cho họ có các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đồng nghiệp. Đó cũng là một ưu thế của Sư Tử.

Hình ảnh

Với bản tính của Sư Tử, cho dù trong tình yêu, họ vẫn luôn muốn được sự tôn sùng và kính trọng của đối phương. Nếu họ cảm nhận được sự yêu thương từ bạn, họ sẽ yêu bạn, yêu bạn vì bạn và họ giống nhau ở điểm là đều yêu chính bản thân họ. Có thể nói, tính tự yêu bản thân mình của Sư Tử là lớn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Lửa tình yêu của họ đến rất nhanh chóng nhưng tắt cũng nhanh không kém, nếu họ có thể giữ tình yêu với bạn trong một khoảng thời gian dài, thì xin chúc mừng bạn, bạn là người vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn đấy.

Hình ảnh

Họ phân biệt rất rõ ràng giữa yêu và không yêu. Họ luôn khát khao một tình yêu mạnh liệt và cháy bỏng. Và khi đang trong một mối quan hệ yêu đương với Sư Tử, thì một lời khuyên cho bạn là hãy nhớ phải luôn tôn trọng  Sư Tử và bảo vệ lòng tự trọng của họ. Mặc dù tình yêu của họ nhanh đến chóng đi, nhưng họ không phải là người bắt cá nhiều tay, Sư Tử vô cùng chung thủy, cho dù hơi đào hoa nhưng khi đã yêu thì trong họ chỉ có một tình yêu duy nhất.

Hình ảnh
Tạo vào 2017-06-08 18:48:22, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11390