Đôi nét về Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Giải trí / Cung hoàng đạo      2.524 - 0      6 năm trước
Đôi nét về Thiên Bình (23-9 đến 22-10)
0 0
          Cái Cân là biểu tượng cho người thuộc chòm sao Thiên Bình, cũng là một trong những đặc điểm có ý nghĩa lớn nhất của Thiên Bình, với một bàn cân được thiết kế tinh xảo, lại mạ vàng lên bề mặt và đặt trên một chiếc giá cân cổ xưa, tạo nên một bàn cân cân bằng, chỉ cần một trong hai bên bàn cân lệch nhau, thì chiếc cân sẽ dao động.

Hình ảnh

          Vì được tượng trưng là chiếc cân ở trên nên Thiên Bình luôn muốn phải chính xác từng chút một. Họ luôn rất đắn đo và khó khăn khi ra quyết định, họ tự đặt cho mình những câu hỏi kiểu nếu như thế này hay thế nọ, vì họ hơi lười biếng nên luôn vui vẻ chạy theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý định chạy ngược dòng hay phản kháng lại. Nhưng họ cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi muốn ra quyết định hay để giải quyết một vấn đề gì đó quan trọng, họ luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng, chủ trương của họ luôn là điều hòa mọi chuyện. Điều này lại tốt cho họ để tránh được các cuộc xung đột trong công việc hay trong gia đình, giữ cho họ luôn ở vị trí trung lập trong mọi cuộc tranh chấp.

Hình ảnh

          Họ thích các hoạt động giải trí, vui chơi cùng với những món ăn ngon. Và người tiêu tiền hoang phí nhất thế gian này có lẽ chính là Thiên Bình nhà ta.

          Nhìn chung, nam Thiên Bình rất phong độ và nữ Thiên Bình lại là những cô nàng cực kì xinh đẹp, nhưng không vì thế mà cách ăn mặc của họ trở nên lố lăng hay quá gợi cảm, vì cái họ kỳ vọng mọi người để tâm là tài năng của họ chứ không phải vẻ đẹp bên ngoài. Thiên Bình làm việc tuy lặng lẽ nhưng hiệu suất lại rất cao, là người linh hoạt trong chừng mực, hữu hảo, thân thiện, thích hoạt động tập thể.

Hình ảnh

          Thiên Bình sống rất tình cảm, thích được yêu. Khi họ cảm thấy người khác không cần mình thì họ sẽ rất buồn và thất vọng. Đôi khi lại như trẻ con, hay mơ mộng rằng sẽ gặp được nàng công chúa hay bạch mã hoàng tử trong đời của mình. Thế nhưng đời không như là mơ, những lần thất bại trong lúc tìm kiếm, để rồi bị tổn thương và đau khổ, mọi thứ ảnh hưởng rất lớn đến cách cư xử và nhìn nhận của Thiên Bình trong tương lai. Mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan, yêu đời, nhưng thực sự hiện trạng đang được yêu hay bị thất tình đều làm cho Thiên Bình thay đổi rất nhiều. Nếu như có một ngày, người trong mộng đó của họ thật sự xuất hiện, họ sẽ ríu rít như một chú chim sơn ca, vui vẻ như mùa xuân lại trở về với họ, và họ sẽ bắt đầu hưởng thụ những niềm vui đó với thật nhiều kế hoạch đi chơi khác nhau, ăn ngon, mặc đẹp.

Hình ảnh

          Ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Thiên Bình không phải công việc hay vui chơi, mà đó chính là truy tìm “nửa kia” thích hợp nhất của Thiên Bình. Tình yêu của Thiên Bình luôn đề cao sự hòa thuận giữa hai người, với người yêu, họ luôn cởi mở và rất công bằng. Khi Thiên Bình cảm thấy cô đơn, đó chính là giai đoạn bất thường, họ là những người luôn muốn được giao tiếp với tất cả mọi người, họ trìu mến, cảm thông và rất quan tâm đến những người quanh họ. 

          Thiên Bình là người không dễ dàng trao trái tim mình cho ai hết, nhưng một khi đã quyết định yêu bạn, hình thành mối quan hệ với bạn thì bạn thật sự may mắn đấy, Thiên Bình sẽ rất mực chung thủy và bồi dưỡng mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhất. Thế nhưng nếu bạn thật sự không yêu họ thì hãy tránh xa họ ra, đừng cố giả vờ rằng bạn cũng yêu họ chỉ để làm cho họ vui,… vì  với sự tinh tế của mình, Thiên Bình chắc chắn sẽ nhận ra điều đó một cách nhanh chóng, và bạn sẽ làm họ tổn thương rất nhiều đấy.

Hình ảnh

          Không phải tự nhiên mà biểu tượng của Thiên Bình là hình ảnh chiếc cân, vì họ luôn coi trọng sự công bằng và luôn có quan niệm hướng tới sự hài hòa. Vì vậy, khi đối xử với Thiên Bình bạn nên trung thực và thẳng thắn.

          Với bản tính cổ hữu và suy đi tính lại thật kỹ càng, Thiên Bình ít khi mắc sai lầm, và thêm tính ngay thẳng nên trong công việc họ luôn trong sạch như những viên pha lê, họ giỏi thuyết phục người khác và có khả năng thuyết trình tốt, họ là người lãnh đạo rất tốt, làm việc hết mình để kiếm tiền, cuối cùng là hưởng thụ thành quả đó. Thiên Bình có khả năng tập trung rất cao, đặc biệt là khi bên cạnh những cuốn sách, họ yêu sách, yêu từng trang sách, và có rất nhiều Thiên Bình sở hữu cả một thư viện tại gia.

Hình ảnh

          Thiên Bình chưa hề tỏ vẻ lên mặt với ai kể cả khi họ là những người rất thành công. Họ luôn có cách làm việc riêng của mình để thành công mà không tốn nhiều công sức, đấy chính là một nghệ thuật tác chiến hoàn mỹ của Thiên Bình.

          Phương cách giao tiếp duy nhất của Thiên Bình là dĩ hòa vi quý, họ không thích xung đột, và tuyệt nhiên không bao giờ cao giọng hay lớn tiếng với ai, cho dù họ đang trong một cuộc tranh cãi nảy lửa, họ luôn biết cách làm nguôi lòng người khác, và họ luôn là người dập tắt những cơn thịnh nộ của người khác trong các mâu thuẫn.

Hình ảnh

          Quan điểm của Thiên Bình luôn được thể hiện một cách trí tuệ, bằng những từ ngữ nhiều tầng nghĩa, với mục đích chính vẫn là hoà giải và không hề xúc phạm người khác, cho dù cãi vã ai có lồng lộn lên thì Thiên Bình vẫn giữ được lý trí của mình, và họ luôn dễ dàng giành được sự chiến thắng hơn là những người cộc cằn kia.

Tạo vào 2017-05-24 21:59:14, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Thiên Bình (23-9 đến 22-10)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Thiên Bình (23-9 đến 22-10) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Thiên Bình (23-9 đến 22-10).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10552