Đôi nét về Thiên Yết (24-10 đến 22-11)

Giải trí / Cung hoàng đạo      3.622 - 0      7 năm trước
Đôi nét về Thiên Yết (24-10 đến 22-11)
2 0
          Thiên Yết( Bò Cạp) là cung hoàng đạo có được ghét được thương cân bằng nhất. Số người có thiện cảm với Thiên Yết chỉ hơn số người khó chịu đôi chút. Và số người có thể yêu Thiên Yết lại rất ít, số người chấp nhận làm bạn đời của cung hoàng đạo này lại càng ít hơn. Vậy vì sao lại như thế?

          Thiên Yết không phải là một người đáng ghét, chỉ vì hay ghen tuông, thích chiếm hữu, thêm bảo thủ và thực dụng đã khiến Thiên Yết như xa lìa mọi người. Trông bề ngoài là vậy, nhưng ẩn chứa trong Thiên Yết là một bạn tình lý tưởng, khi đã yêu thật sự thì sẽ là một người chung thuỷ hết mực, chăm lo hết lòng cho người yêu, vì Thiên Yết là tuýp người hay suy bụng ta ra bụng người đôi khi quên mất nhu cầu thật sự của đối phương nên vẫn chưa thể nói là người chăm sóc tốt nhất cho người yêu, thay vào đấy Thiên Yết lại rất nhạy cảm, đồng thời họ có một đôi mắt tuyệt đẹp và sắc sảo nó đại diện cho sự tinh tế của con người Thiên Yết.

Hình ảnh
Thiên Yết dù sao vẫn mong muốn được yêu  thương và chiều chuộng

Hình ảnh
Đôi mắt của Thiên Yết có thể thôi miên người đối diện

          Đường tình duyên của Thiên Yết xem ra rất chông gai, tuy so với công việc thì trong tình yêu Thiên Yết suy tính rất ít, nhưng họ không biết cách yêu như thế nào, không biết cách nuôi dưỡng và phát triển tình yêu, không biết chiều chuộng người yêu đúng cách. Lại thêm tính vội vàng nóng nảy, thích kiểm soát nên không ai dám đến và ngã vào vòng tay của họ để họ siết chặt. Vì thế, để không phải sợ ở trong trạng thái bị bỏ rơi nữa, Thiên Yết nên thay đổi một chút nhé.

          Về tính cách, tổng quát mọi người cho Thiên Yết là một người ích kỉ nhưng không chỉ thế, họ cũng là người tốt bụng và chân thành. Họ là những người mạnh mẽ, họ luôn theo đuổi quan điểm và niềm yêu thích của mình, không màng quyết định của người khác cho dù đó là cha mẹ hay bất kỳ ai. Biệt tài của Thiên Yết là gây mất cảnh giác cho người khác, đừng nghĩ Thiên Yết đang thờ ơ, không chú tâm đến bạn, thật sự, họ đang lắng nghe và quan sát rất kỹ mọi hành vi và lời nói của bạn.

Hình ảnh
Thiên Yết luôn mạnh mẽ và quyết đoán

          Tuy bản thân Thiên Yết rất rất là háo thắng nhưng trong đời họ luôn có những người họ cho là thầy để học hỏi, có thể nói họ rất công bằng, không tự cho mình là nhất. Điểm cộng của họ là luôn chấp nhận được thực tế, chấp nhận thành công của người khác, chấp nhận người khác hơn mình, mặc dù Thiên Yết rất sĩ diện. Cũng giống như Kim Ngưu, Thiên Yết luôn mong được mọi người đánh giá cao về mình, muốn mọi người nhìn ra được vẻ đẹp cũng như những nỗ lực hết mình của họ. Thiên Yết hay mơ rằng mình là một hiệp sĩ, có thể đi tiêu diệt những người gian xảo, hai mặt, Thiên Yết thích có vầng sáng của riêng mình, và vầng sáng đó, không bao giờ lu mờ. Thiên Yết rất kiêu ngạo, hay đánh giá mình quá xa so với thực tế, nhưng họ sẽ luôn chuẩn bị tinh thần khi tình huống xuống xấu nhất.

Hình ảnh
Thiên Yết luôn thích tự toả sáng

          Về bản chất, Thiên Yết lại vô cùng ngây thơ, yếu đuối và sến súa, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần, thêm vào đấy đời sống nội tâm của Thiên Yết rất bay bổng nên đa số Thiên Yết có hoạt động nhiều về nghệ thuật cả chuyên nghiệp lẫn bán chuyên nghiệp. Mặt khác Thiên Yết thuộc dạng người rất cẩn trọng trong công việc, tính toán rất sâu sắc và kĩ lưỡng, đôi khi tính tốt này lại mang hậu quả khó lường cho họ khi để tuột mất cả thời cơ vì suy tính quá lâu.

          Có thể nói Thiên Yết có giác quan thứ sáu, họ có thể nhận xét chính xác về bạn bè xung quanh, họ có trí tuệ, có hiểu biết, chịu khó lắng nghe, xem xét và suy ngẫm, đồng thời họ trải nghiệm nhiều nên rất tinh tế, và họ công bằng khi nhìn nhận hay nhận xét người khác. Thiên Yết có thể thẳng thắn nhận xét một ai đó, và cực ghét những kẻ sĩ hão, đòi nghe những nhận xét của Thiên Yết rồi lại nổi điên lên vì cho rằng đó là nói xấu, những kẻ không biết tốt xấu, đúng sai. Ngoài ra cũng có nhiều cung có khả năng như vậy như Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Hình ảnh
Thiên Yết yếu đuối, có thể nhìn thấu tâm can của bạn

          Khi trẻ, Thiên Yết thường hay có những sở thích phù phiếm, cho tới khi trung niên những sở thích đó vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên, vì bản tính thực dụng, ngay cả những sở thích đó Thiên Yết vẫn có thể tạo ra tiền cho nên nó mới có thể theo Thiên Yết thiệt lâu, bằng không họ đã giảm dần những sở thích đó và bỏ hẳn nếu có thể.


Tạo vào 2017-05-19 16:12:35, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đôi nét về Thiên Yết (24-10 đến 22-11)
Gửi đi

Chia sẻ Đôi nét về Thiên Yết (24-10 đến 22-11) tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đôi nét về Thiên Yết (24-10 đến 22-11).

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10140