Động lực thúc đẩy bạn là tình yêu !

Cẩm nang / Cẩm nang cuộc sống      4.658 - 0      6 năm trước
Động lực thúc đẩy bạn là tình yêu !
0 0
Mọi điều bạn muốn trở thành, muốn làm, hay muốn có đều khởi đầu từ tình yêu. Không có tình yêu, bạn sẽ không có động lực. Sẽ không có bất cứ nguồn lực tích cực nào thúc đẩy bạn thức dậy vào mỗi sáng, để làm việc, chơi đùa, nhảy múa, nói chuyện, học hỏi, nghe nhạc hoặc làm bất cứ điều gì. Chính nguồn lực tích cực của tình yêu đã truyền cảm hứng để thúc đẩy bạn và khiến bạn có những khát khao muốn trở thành, thực hiện hay đạt được điều gì đó. Nguồn lực tích cực này của tình yêu có thể tạo ra và gia tăng những điều tốt đẹp và thay đổi điều tiêu cực của cuộc đời bạn. Bạn sẽ có sức mạnh để quyết định sức khỏe, tiền tài, nghề nghiệp, các mối quan hệ và mọi lĩnh vực trong đời mình. Và sức mạnh đó là- tình yêu- ở ngay bên trong bạn!
Nhưng nếu bạn có sức mạnh để quyết định cuộc sống mình, và sức mạnh đó nằm trong chính bạn, thì tại sao cuộc sống của bạn vẫn chưa được tốt đẹp? Vì sao vẫn chưa có được những điều mình mong? Vì sao bạn chưa thể làm mọi điều bạn muốn? Sao bạn vẫn không đong đầy niềm vui mỗi ngày?
Câu trả lời là vì: Bạn có quyền lựa chọn. Bạn có quyền lựa chọn yêu thương và sử dụng sức mạnh đó, hoặc không. Và dù có nhận ra hay không, mỗi ngày trong cuộc sống- từng thời điểm trong đời mình- bạn đã và đang đưa ra những lựa chọn như thế. Bất luận ra sao, khi bạn có được điều gì đó tốt đẹp trong cuộc sống, thì chính là bạn đã yêu thương và sử dụng sức mạnh tích cực của tình yêu. Tình yêu là cội nguồn của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống, và sự thiếu vắng tình yêu sẽ chỉ gây ra những điều tiêu cực trong cuộc sống, với tất cả nỗi đau và sự chịu đựng.
Hình ảnh
"Tình yêu là năng lượng mạnh mẽ nhất và cũng ít được biết đến nhất thế giới."- Pierre Teilhard De Thardin (1881-1955)
Loại tình yêu này là loại tình yêu mà các nhà tư tưởng và các đấng cứu thế vĩ đại đã nói đến từ rất xưa. Loại tình yêu này khác xa với tình yêu mà chúng ta hay nghĩ. Nó vượt xa những yêu thương bạn dành cho gia đình, bạn bè, và những điều ưa thích, vì đó không chỉ là cảm xúc: tình yêu là một sức mạnh tích cực. Tình yêu không yếu đuối, không mong manh, cũng không ủy mị. Tình yêu là sức mạnh tích cực của cuộc sống! Tình yêu là khởi nguoonfo cho mọi điều tích cực và tốt đẹp. 
"Dù không thể thấy được hình thù, nhưng tình yêu tồn tại thực sự y như nước và không khí vậy. Đó là một nguồn lực đang vận hành, sống động, dịch chuyển... nó chuyển động như những cơn sóng và những luồng gió của đại dương"- Prentice Mulford (1834-1891)
Tình yêu vốn là một điều trừu tượng, vì thế chỉ khi bạn thực hành và trải nghiệm nó thì mới cảm nhận hết sức mạnh của nó. Với một điều đơn giản rằng nếu bạn khao khát một điều gì đó có phải chăng lúc đó bạn đã luôn trao gửi đến điều đó những tình yêu mãnh liệt nhất không? Và rồi tình yêu đó giúp bạn có được gì?
Ngược lại đối với một việc bạn không thích, bạn luôn gửi đến nó những thông điệp tiêu cực thì bạn nhận lại được gì?
Đó chính là một ví dụ nhỏ cho sức mạnh của tình yêu.
Chúc các bạn sẽ luôn có được sức mạnh tình yêu này trong cuộc sống để mãi nhận lại được những điều tích cực và niềm vui!
(The Power - Rhonda Byrne)
Tạo vào 2017-11-05 22:08:03, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Động lực thúc đẩy bạn là tình yêu !
Gửi đi

Chia sẻ Động lực thúc đẩy bạn là tình yêu ! tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Động lực thúc đẩy bạn là tình yêu !.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

17098