Du lịch Sài Gòn với những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ

Du lịch      3.753 - 0      7 năm trước
Du lịch Sài Gòn với những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ
2 0
Nếu đã đặt chân đến thành phố miền nam xinh đẹp – Sài Gòn, bạn phải một lần ghé lại những địa điểm sau để chuyến đi của bạn đúng chất là Chuyến đi Sài Gòn.

1. Bưu điện trung tâm Sài Gòn:
Đây là một trong những công trình kiến trúc nổi bật và thu hút đông đảo du khách đến tham quan tại TP HCM,nằm tại số 2, Công trường Công xã Paris, quận 1. Công trình là thiết kế của kiến trúc sư Villedieu và được người Pháp xây dựng ở thời kỳ Pháp thuộc. Bưu điện mang phong cách hài hòa giữa kiến trúc châu Âu và châu Á, chính điều đó tạo nên điểm riêng đặc biệt cho công trình.

 Bưu điện Sài Gòn
Nguồn: mytour.vn

Bên trong bưu điện
Nguồn:vietbao.vn

2. Nhà thờ Đức Bà:
Đây là công trình này được xây dựng mô phỏng lại nhà thờ Đức Bà ở Paris, Pháp. Nguyên liệu xây dựng nhà thờ được nhập hoàn toàn từ Pháp. Công trình mang phong cách cổ châu Âu nhưng lại không kém phần độc đáo và trang trọng. 

Nhà thờ Đức Bà
Nguồn:vietnam.vnanet.vn

Toàn cảnh nhà thờ
Nguồn: tinmoi.vn

3. Phố Tây 
Đây là tên gọi quen thuộc của dân địa phương và du khách về khu Phạm Ngũ Lão, Bùi viện, Đề Thám... bởi nơi đây có rất nhiều khách nước ngoài, đặc biệt là người châu Âu đến tham quan. Các khu vui chơi giải trí, các địa điểm buôn bán và đặc biệt là ẩm thực đường phố tại Phố Tây ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn và hoạt động gần như thâu đêm suốt sáng. Lonely Planet đã đưa Phố Tây vào danh mục những nơi không thể bỏ qua khi du lịch Sài Gòn.

Phố Tây
Nguồn:bestprice.vn

Phố Tây hết sức nhộn nhịp
Nguồn:foody.vn

4. Chợ Bến Thành:
Với du khách nước ngoài, có lẽ hình thức chợ ở Việt Nam khá lạ, còn với người dân bản địa hẳn đã quá quen thuộc với hình thức buôn bán này. Tuy nhiên dù là khách du lịch trong hay ngoài nước, đã đến Sài Gòn thì đừng bỏ lỡ nơi này. Đây là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Hàng hóa ở đây có đủ chủng loại và xuất xứ, chất lượng, mẫu mã đẹp. Và dĩ nhiên giá thành khá đắt vì đa số khách hàng là người nước ngoài.

Toàn cảnh chợ
Nguồn:tuoitre.vn

Chợ vào buổi tối
Nguồn:ivivu.com

5.Dinh độc lập:
Còn gọi là dinh Thống Nhất tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố. Đây là một trong những công trình kiến trúc gắn liền với sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước. Đến tham quan nơi đây bạn không những được chiêm ngưỡng một công trình độc đáo mang tính lịch sử mà còn được giới thiệu và hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như là các trang sử hào hùng của nước nhà.
Dinh độc lập
Nguồn:tienphong.vn

Trên đây là một vài địa điểm gợi ý để những ai muốn đến Sài Gòn vui chơi có thể ưu tiên đến những nơi này. Đây cũng có thể nói là một trong số những điểm nổi tiếng tại Sài Thành, chính vì thế mà khi nhắc đến Sài Gòn là người ta lại nhắc đến một trong những điểm trên. Cùng nhau khám phá thôi nào.

Tạo vào 2017-05-26 19:13:29, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Du lịch Sài Gòn với những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ
Gửi đi

Chia sẻ Du lịch Sài Gòn với những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Du lịch Sài Gòn với những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10732