Đừng bỏ lỡ 5 đồ uống giải nhiệt " thần thánh" vào ngày hè Sài Gòn

Ẩm thực      2.375 - 0      7 năm trước
Đừng bỏ lỡ  5 đồ uống giải nhiệt   thần thánh  vào ngày hè Sài Gòn
23 1

Cái nắng Sài Gòn như lửa đốt trong những tháng qua, đã khiến không ít người tìm kiếm cho mình một vài các tuyệt chiêu giải nhiệt. Một bí kíp được các teen Sài thành truyền tai nhau đập  tan cái nóng nực đang dần lan tỏa mạnh mẽ này. Đừng bỏ lỡ top 5 đồ uống “ thần thánh” hiệu quả sau.


1.Trà sữa mì bay

Cơn sốt mì bay vừa đi qua chưa bao lâu, thì trà sữa mì bay phiên bản Việt Nam lại một lần nữa dậy sóng cộng đồng mạng bởi cách sáng tạo đặc biệt. Các sợi mì được làm hoàn toàn từ rau câu hoặc bột năng, phần trà sữa trong ly được làm  giống theo phong cách trà sữa truyền thống có thể thêm các loại hạt và trái cây tùy thích.

Hình ảnh

Sợi mì thạch dai dai vừa thơm, trái cây tươi mát, còn  các nguyên liệu làm trà sữa có vị ngọt đậm đà đúng chuẩn trà sữa Sài Gòn.


2. Lẩu trà sữa


Với lẩu trà sữa chắc chắn rằng sẽ thỏa mãn niềm đam mê uống trà sữa của các bạn trẻ. Không cần phải băn khoăn chọn lựa vị trà sữa,các loại  hạt, thạch… Lẩu trà sữa là sự kết hợp nhiều loại hạt, thạch, hương vị đa dạng cùng với đá viên và một hũ lớn trà sữa thơm ngon là đã tự tay pha chế các loại trà sữa theo ý muốn.

Hình ảnh

Sự pha trộn khác nhau giữa các thành phần không theo công thức, tùy theo sở thích cá nhân là ưu điểm thu hút nhất của lẩu trà sữa thập cẩm này.

Hình ảnh

3. Trà đào 1 lít


Sự xuất hiện của các loại ly đựng đồ uống khổng lồ trong thời gian qua đã khơi dậy sự tò mò của nhiều người. Với những ai đặc biệt “ nghiện” uống trà đào thì không thể bỏ lỡ món tủ của mình. Miếng trà đào cắt vừa ăn, được ngâm trong túi trà lọc thơm có vị giòn giòn khi uống nước trà mát lạnh giúp giải khát tốt.

Hình ảnh

Cả phần đào và trà  có khối lượng đúng 1 lít trong ly nhựa, những ngày nắng nóng uống trà đào nhiều một lúc mới có thể đã khát được.

Hình ảnh

4. Trà sữa thạch phô mai khổng lồ


Bắt mắt người ăn với viên phô mai có kích thước lớn hơn bình thường đã khiến nhiều người tìm kiếm đến. Phần “ trung tâm”- viên phô mai được đặt lên trên miệng ly làm ai cũng không ngừng trầm trồ khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Hình ảnh

Nhờ sự xuất hiện của viên phô mai khổng lồ các tín đồ phô mai một lần nữa phải điên đảo theo.

Hình ảnh

5. Sữa socola núi lửa


Sự kết hợp tuyệt vời của sữa pha với bột socola trong ly đá ,cùng với viên kem socola tròn to được phủ một lớp kem tươi topping lên trên tạo vị béo ngậy cho kem. Phần sữa có màu nâu đặc trưng của socola và hương thơm của sữa vô cùng hấp dẫn.

Hình ảnh

Nhấm nhá một chút kem tươi, dùng ống hút uống phần sữa  ngon tuyệt vào những ngày nắng quả thật giải nhiệt hữu hiệu.

Hình ảnh


Tạo vào 2017-05-15 20:32:19, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Đừng bỏ lỡ 5 đồ uống giải nhiệt " thần thánh" vào ngày hè Sài Gòn
Gửi đi

Chia sẻ Đừng bỏ lỡ 5 đồ uống giải nhiệt " thần thánh" vào ngày hè Sài Gòn tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Đừng bỏ lỡ 5 đồ uống giải nhiệt " thần thánh" vào ngày hè Sài Gòn.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9844