Hạnh phúc mỗi ngày

Cẩm nang / Cẩm nang cuộc sống      1.446 - 0      6 năm trước
Hạnh phúc mỗi ngày
0 0
Hạnh phúc đối với mỗi người là những quan điểm khác nhau, có đôi lúc chỉ là nụ cười, cái vẫy tay của một em bé mà không hề quen biết khi chúng ta đang buồn. Lúc đó chợt có những cảm xúc đến lạ.
Thế nhưng chúng ta không bao giờ nhận ra được những điều bình dị, quý giá đang xảy ra trong cuộc sống, mà thường rơi vào trạng thái căng thẳng, suy nghĩ thiếu tự tin ở chính bản thân mình.
Người có chồng tốt thì lại muốn có chồng giàu hơn nữa chẳng hạn, người sinh ra được lành lặn thì lại muốn mình xinh đẹp hơn,... Chúng ta luôn đòi hỏi cao hơn như thế nên có những hạnh phúc bình dị trôi qua mà không hề biết.
Hình ảnh
Alfred D'Souza đã từng nói rằng: "suốt một thời gian dài tôi luôn cho rằng cuộc sống đúng nghĩa của mình sắp bắt đầu. Tuy nhiên, luôn có những khó khăn, cản trở, một vài thứ cần phải vượt qua, một vài việc dang  dở, một ít thời gian phải bỏ ra, những món nợ phải trả,... và chỉ sau khi hoàn thành chúng cuộc sống sẽ bắt đầu. Nhưng cuối cùng tôi cũng nhận ra rằng chính những trở ngại kia mới là cuộc sống của mình".
Còn bạn thì sao, bạn có cho rằng hạnh phúc là một điểm đến không? Riêng với tôi, hạnh phúc là cả một hành trình mà chính chúng ta tự nắm giữ và cảm thấy vui vẻ.
Hạnh phúc là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, yêu thương, tôn trọng mọi người, và cho đi yêu thương sẽ hạnh phúc. Hãy cảm nhận cuộc sống bằng trái tim chân thực, cười thật tươi để đón nhận những điều mà cuộc sống ban tặng.


Tạo vào 2018-01-21 19:00:18, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hạnh phúc mỗi ngày
Gửi đi

Chia sẻ Hạnh phúc mỗi ngày tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hạnh phúc mỗi ngày.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

19542