Hãy sống hết mình cho hôm nay

Cẩm nang / Cẩm nang cuộc sống      3.127 - 0      6 năm trước
Hãy sống hết mình cho hôm nay
0 0
Benjamin Franklin đã từng nói rằng: "Đừng bao giờ để đến ngày mai những việc bạn có thể làm hôm nay."
Có một sự thật là bạn sẽ không biết mình ngày mai sẽ như thế nào? Có còn trên cõi đời này hay không? Vì cuộc sống là một guồng quay không định trước, như con đường dài xa tít tắp mà không biết liệu bản thân có đi đến cuối con đường hay không. Hãy thôi nghiêm trọng hóa mọi vấn đề lại nhưng hãy sống cuộc sống luôn chờ ở phía trước bằng việc sống tốt cho mỗi ngày trôi qua một cách trọn vẹn. Bạn có suy nghĩ như thế không? 

Hình ảnh
Nhiều người trong chúng ta thường sống trong mơ hồ, sống không trọn vẹn, ích kỉ, thường suy nghĩ lại về quá khứ và cứ đắm chìm trong nó. Mọi người lấp liếm rằng: " Ôi có thể để ngày mai kia mà." Nhưng nếu ngày mai bạn không có cơ hội để làm thì sao? Mỗi ngày đều có  biết bao nhiêu vụ tai nạn đang sảy ra kia mà! Và nếu như không may ta là một trong số đó. Thế thì mọi việc bạn biết có thể làm nhưng trì hoãn lại không làm có phải rất nuối tiếc không? Tiếc nuối những lời chưa kịp nói cho người mà mình yêu thương, tiếc khoảng thời gian có thể cùng vui chơi với con cái, những cuộc hẹn với bạn bè hay đi thăm người thân yêu ... 
Dòng thời gian cứ sẽ trôi không bao giờ ngừng, chỉ có cuộc đời con người là có hạn định. Vì vậy hãy dành thời gian mỗi ngày làm việc mình có thể làm, trao những yêu thương có thể trao, bạn nhé .
Hình ảnh
" Sẽ không có ngày nào hoài phí nếu như ta biết sống trọn vẹn cho ngày hôm nay "- Brendan Francis
Tạo vào 2018-01-22 22:17:30, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hãy sống hết mình cho hôm nay
Gửi đi

Chia sẻ Hãy sống hết mình cho hôm nay tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hãy sống hết mình cho hôm nay.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

19636