Hồ Cốc - Điểm chụp ảnh không thể bỏ qua

Du lịch      1.777 - 0      6 năm trước
Hồ Cốc - Điểm chụp ảnh không thể bỏ qua
0 0
     Ở huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có một địa điểm hiện đang làm mưa làm gió, khiến giới trẻ đứng ngồi không yên, còn những ai đã đến đây thì chắc chắn là mang về cả một album ảnh đẹp tuyệt vời. Không giấu giếm nữa, đó chính là Hồ Cốc, nơi mà có rất nhiều bạn trẻ đến đây với mục đích vừa nghỉ mát vừa để có những tấm ảnh đẹp.

Điểm chụp ảnh tuyệt vời
Nguồn: diadiemanuong.com

     Hồ Cốc cách TP. HCM khoảng 175km, bạn sẽ mất khoảng 2 đến 3 tiếng để đến đây. Nơi đây cùng với Long Hải và Hồ Tràm trong những năm gần đây đã trở thành những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch. 

Hoàng hôn trên Hồ Cốc
                                                                      Nguồn: mytour.vn

    Điểm đặc biệt đầu tiên có lẽ là bãi biển và bãi cát. Nơi đây từng được nhiều khách du lịch nhận xét là bãi biển đẹp và còn giữ được nhiều nét hoang sơ của Việt Nam. Hồ Cốc được  Lonely Planet xếp vào top 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, và được Rough Guides (một trang website nổi tiếng của Anh) xếp vào top 20 bãi biển đẹp với làn nước trong xanh và còn giữ được nhiều nét đẹp hoang sơ. Với bãi biển bằng phẳng, với bãi cát vàng mịn màng níu giữ bước từng bước chân du khách. Nước biển trong xanh với những con sóng êm ả lăn tăn chạy vào bờ để rồi làm trắng xóa cả bãi biển bằng những bọt nước vỡ tan. Đến đây bạn có thể ngồi trên những tản đá cuội được thiên nhiên sắp đặt sẵn để ghi lại những tấm ảnh đẹp nhất. Ngoài ra cảm giác được đi trần trên bãi biển, đùa giỡn với sóng nước cũng rất tuyệt vời.


 Hồ Cốc
Nguồn:hotdeal.vn

    Vị trí của Hồ Cốc cũng rất đặc biệt, nó nằm gần khu bảo tồn rừng Bình Châu - Phước Bửu, nên không gian và cả không khí đều vừa mang một chút hơi biển và vừa quyện một ít hương rừng mang đến cảm giác lạ. Trước mắt bạn sẽ hiện ra một không gian tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có, một làn nước biển màu xanh ngọc bích ôm ấp bãi cát trải dài kết hợp với những tảng đá được sắp đặt khéo léo cùng cánh rừng tràm thơ mộng hay những chiếc thuyền bám đầy rêu. Có nét điểm nhấn đặc biệt nữa mà bạn không thể bỏ lỡ đó là chiếc cầu gỗ đơn sơ, nhưng ra đây bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh đẹp.
                                     Hồ Cốc thơ mộng
 Nguồn: Vinhdeloctravel

                   Chiếc cầu gỗ ở Hồ Cốc
Nguồn: avitour.vn

   Ngoài bãi biển đẹp, Hồ Cốc còn có rừng tràm chạy dọc theo bờ biển hình cánh cung. Thiên nhiên đã rất ưu đãi cho nơi này khi ban tặng cho Hồ Cốc những tán rừng tràm nguyên sinh xanh mướt.

         
Rừng tràm là nơi nhiều người chụp ảnh
Nguồn: chupanhcuoi.com

    Điểm gây hứng thú cho nhiều du khách là bạn có thể sẽ bắt gặp những chú cừu đáng yêu gần khu vực Hồ Cốc, hãy tranh thủ ghi lại vài tấm ảnh cùng những chú cừu đáng yêu này nhé. Đã ra Hồ Cốc mà không có những tấm ảnh chụp cùng với những em cừu này thì quả là thiếu sót.

                                  Những chú cừu đáng yêu
Nguồn: hotdeal.com
                    Chụp ảnh cùng những chú cừu
Nguồn: didalat.vn

   Trên đường đi bạn cũng sẽ nhìn thấy những cánh đồng hoa cải và rừng cao su vô cùng thơ mộng, nhớ dừng chân để chụp ảnh nhé.

Cánh đồng hoa cải
                                                                         Nguồn: penpenstudio.com

    Đồ ăn ở Hồ Cốc cũng rất tuyệt vời, toàn là hải sản tươi sống, nếu muốn bạn có thể mua và nhờ người ta chế biến tại chỗ, còn nếu không thì bạn có thể mang về.

                        Món hải sản tươi sống ở Hồ Cốc
 Nguồn: qtv.vn
                       
Có thể chế biến tại chổ
Nguồn: diadiemanuong.com

    Thật quá thú vị phải không nào, còn chờ gì mà không xách balo lên và đi ngay, nhớ mang theo máy ảnh để có một album đẹp nhé! Những ngày nóng bức như thế này mà ra đây thì còn gì bằng, lại còn được trải nghiệm cảm giác vừa lên rừng vừa xuống biển, hãy cùng bạn bè đến đây để tránh nắng thôi!!!.
Tạo vào 2017-05-07 11:49:20, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hồ Cốc - Điểm chụp ảnh không thể bỏ qua
Gửi đi

Chia sẻ Hồ Cốc - Điểm chụp ảnh không thể bỏ qua tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hồ Cốc - Điểm chụp ảnh không thể bỏ qua.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9470