Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ

Du lịch      3.187 - 0      6 năm trước
Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ
0 0
Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ
Vũng Tàu là địa điểm du lịch chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km nên được nhiều người yêu thích tham quan lựa chọn cho các chuyến du lịch cuối tuần. Vũng Tàu có những bãi tắm tuyệt đẹp, biển hồ Cốc hoang sơ quyến rũ, đặc biệt gần đây nhiều bạn trẻ tìm đến hồ Đá Xanh – một địa điểm chụp hình tuyệt đẹp không nên bỏ qua.
Hồ đá xanh
Nguồn:ivivu.com
Hồ Đá Xanh sở hữu khung cảnh núi đá hữu tình cùng với hồ nước xanh biếc đã làm cho hồ Đá Xanh trở thành điểm đến thú vị để cho ra những bức ảnh “ảo tung chảo” khoe với bạn bè.
Khung cảnh của hồ
Nguồn:ivivu.com
Hồ Đá Xanh được biết đến là một trong những địa điểm chụp ảnh mới nổi tại Vũng Tàu, hồ thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh. Chính vị trí này đã làm cho hồ càng thêm lộng lẫy. 
Nước hồ trong xanh
Nguồn:phunutoday.vn
Nước hồ trong xanh rộng lớn, bao quanh là vách núi cao tạo một ấn tượng khó quên cho du khách. Tại nơi đây, các bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước trong veo màu ngọc bích, cùng tạo dáng chụp hình với cây cầu gỗ nối ra hồ, chiếc xích đu xinh xắn…
Đẹp như tranh
Nguồn:diadiemanuong.com
Nếu muốn có những bức ảnh đẹp, bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ bơi ra hồ vừa tham quan vừa chụp ảnh.
 Hồ đá xanh cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi sắp cưới, với khung cảnh  núi non sông nước hữu tình, nước trong xanh tựa như biển Maldives, còn điểm chụp hình nào tuyệt vời hơn thế?
nơi chụp ảnh tuyệt vời
Nguồn:codauxinh.com
Thật quá tuyệt vời phải không nào, những ngày cuối tuần thì nên đổi gió, đi để có những tấm ảnh đẹp nhất thôi nào. Nhưng có một lưu ý cho các bạn là đây là nơi khai thác đá nên hồ rất sâu, vì vậy khi đến đây chúng ta tuyệt đối phải cẩn thận.

Tạo vào 2017-05-20 10:31:34, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ
Gửi đi

Chia sẻ Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hồ Đá Xanh-điểm chụp ảnh đẹp như mơ.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10225