Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh

Du lịch      2.958 - 0      7 năm trước
Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh
3 0

    

Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh


    Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về hồ Dầu Tiếng nhé, đây là một trong những hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp nước cho các khu vực mà nó còn là một công trình mang tính thẩm mỹ rất cao, thu hút nhiều người tham quan. Cùng xem điểm thu hút của hồ Dầu Tiếng nhé.


Hồ Dầu Tiếng

Nguồn:dulichbinhduong


    Vị trí của hồ Dầu Tiếng cũng rất đặc biệt, nó nằm giáp với ba tỉnh Tây Ninh, Bình Phước và Bình Dương, vị trí chính xác là tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Toàn cảnh hồ Dầu Tiếng

Nguồn: linkedin.com

    Mặt hồ Dầu Tiếng quanh năm xanh biếc, phẳng lặng, ven hồ là những thảm cỏ mượt mà, những bông hoa khoe sắc thắm. Lòng hồ có các ốc đảo tự nhiên lạ mắt, đây cũng là điểm thu hút nhiều du khách. Nó được người dân địa phương đặt cho những cái tên dân dã như đảo Xỉn, đảo Trảng, đảo Đồng Bò... tạo thêm nét độc đáo cho hồ.

Hồ xả nước

Nguồn:baobinhduong.vn

    Bạn đừng nên đến đây vào buổi bình minh hay lúc hoàng hôn nhé bạn sẽ bị mê hoặc mất thôi đấy. Không gian hồ rộng lớn, kết hợp với không khí mát mẻ, đây là nơi thích hợp để bạn giải stress.

Bên bờ hồ cũng có xây dựng khu du lịch hồ Dầu Tiếng nhưng nó chỉ phục vụ tham quan và ăn uống đơn giản. Nếu muốn bạn có thể thuê thuyền của người dân để trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt hồ êm ả ngắm cảnh trời mây.

Núi Cậu-chùa Thái Sơn

Nguồn:dulich24h.com

    Đã đến hồ Dầu Tiếng thì nên đến ngọn núi Cậu, nơi có ngôi chùa Thái Sơn rộng lớn và thảm rừng trúc mọc dài trên những triền đá nhiều hình dáng. Đến đây, men theo đường mòn rợp bóng, vượt qua thêm hàng trăm bậc đá là tới đỉnh núi Cậu, phần thưởng mở ra trước mắt bạn sẽ là toàn cảnh hồ Dầu Tiếng đẹp như một bức tranh thủy mặc, xa xa có ngọn núi Bà Đen vươn cao hung vĩ khiến ai cũng phải mê mẩn.

Hoàng hôn ở hồ Dầu Tiếng

Nguồn: baomoi.com

    Vào những ngày mưa, gần dưới chân núi Cậu sẽ có suối Trúc trong veo, chảy qua các tảng đá, hai bên là hàng trúc xanh, một không gian thật quá nên thơ.

Suối Trúc

Nguồn: Phuot.vn

    Hồ Dầu Tiếng hứa hẹn là nơi tổ chức picnic, tham quan tuyệt vời nhất. Hồ Dầu Tiếng cũng là một địa điểm nằm trong dãy địa điểm tham quan ở Tây Ninh.


Tạo vào 2017-05-17 21:19:22, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh
Gửi đi

Chia sẻ Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hồ Dầu Tiếng-Tây Ninh.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9997