Hồ Trị An

Du lịch      1.984 - 0      7 năm trước
Hồ Trị An
1 0
Hồ Trị An
Mùa hè đã gần kề, bạn đã tìm cho mình địa điểm vui chơi nào chưa? Nếu chưa thì hãy thêm Hồ Trị An vào danh sách vui chơi cho mùa hè này nhé. Hồ Trị An nằm gần TP HCM nên đường đi cũng rất thuận tiện. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Đập xả nước
Nguồn: maybientangiare.com

Hồ Trị An là hồ nước nhân tạo, nằm trên dòng sông Đồng Nai, thuộc tỉnh Đồng Nai. Hồ là nơi chứa nước nhằm cung cấp cho nhà máy Thủy điện Trị An. Hồ Trị An được khởi công năm 1984 và hoàn thành vào đầu năm 1987. Hồ có dung tích khá lớn, lên đến hơn 2500 km³ và diện tích mặt hồ hơn 300 km². 

Bình minh trên hồ
Nguồn: Zing.vn

Hồ trở thành địa điểm vui chơi, tham quan của du khách trong và ngoài tỉnh bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy nét thơ mộng của nó. Lòng hồ có khoảng 40 hòn đảo nhỏ, hiện nay hồ đang được đầu tư xây dựng với những dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Nước hồ trong xanh
Nguồn: mytour.vn

Thời gian thích hợp để ngắm hồ là vào lúc hoàng hôn hay bình minh, đến vào giờ này bạn có thể thuê thuyền bơi ra giữa hồ để có thể cảm nhận cảm giác lênh đênh trên mặt nước ngắm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày. Nhất là dạo quanh các hòn đảo đẹp ở đây như đảo Ó, đảo Đồng Trường, đảo Robinson... để thưởng thức các món đặc sản ở đây như: cá cơm chiên bột, khô cá kìm, lẩu cá lăng...

Trải nghiệm bắt cá
Nguồn: didauchoigi.com

Thú vị nhất là được ngủ qua đêm tại đây để cảm giác nhận cảm của người dân nơi đây, trải nghiệm cảm giác được đón bình minh với không khí thanh bình nơi đây, tới đây thì nhất định phải thử một lần đi te cá cơm, giăng lưới bắt cá, bắt cá lăng…Nhớ mang một ít về làm quà nhé.
Hồ Trị An mặc dù không phải là nơi quá nổi tiếng, nhưng những ai đến đây đều không ngớt lời khen ngợi, bởi nó mang đến cho người ta cảm giác thanh bình, êm ả nhất. Cùng nhau đến đây để trải nghiệm cảm giác của một người đánh cá nhé.

Tạo vào 2017-05-23 19:41:35, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hồ Trị An
Gửi đi

Chia sẻ Hồ Trị An tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hồ Trị An.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

10405