Hồng pastel điệu đà cho hè năng động

Cẩm nang / Làm đẹp      2.809 - 0      7 năm trước
Hồng pastel điệu đà cho hè năng động
0 0
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết diện gì ra đường hè này, đừng bỏ qua từ khóa “pink – màu hồng” đang hot rần rần nhé. Tạm quên đen nóng bức và trắng đơn điệu đi, từ nàng bánh bèo hay cá tính, ai ai cũng nên thử qua màu sắc này một lần mới được. Con đường trở thành một Fashionista sẽ không còn xa nếu bạn biết chọn lựa một cách tinh tế đâu!

ÁO MÀU HỒNG PASTEL

Có rất nhiều gam màu hồng như hồng đậm, hồng phấn hay hồng neon,… được sử dụng trong các mẫu thiết kế trang phục, tuy nhiên có thể nói những màu sắc kể trên khá kén da và hầu như không hợp với các nàng ưa chuộng style cá tính. Nếu trước giờ bạn luôn cạch mặt màu hồng vì cho rằng chúng quá nữ tính, điệu đà và  phần nào tạo cảm giác sến súa cho người mặc thì hay sắm ngay vài chiếc áo màu hồng pastel, định kiến này đảm bảo sẽ bị thổi bay ngay lập tức.
Để khởi đầu cuộc hành trình chinh phục thứ màu sắc khó nhằn này, hãy thử ngó qua vài chiếc áo sơ mi hồng phấn dưới đây nhé!
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Những chiếc sơ mi được làm từ voan hay các chất liệu mỏng, nhẹ khác như thế này khá hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè phải không nào? Bạn có thể chọn áo hồng trơn hoặc thêm một chút họa tiết nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn đồng thời nên chọn một chiếc áo có form dáng đẹp, có vài chi tiết nhấn nhá để đạo ra chi tiết “đinh” hút mắt người đối diện. Các nàng diễn mẫu trang phục này, chững chạc một chút nhưng vẫn rất đáng yêu. Đây quả là một lựa chọn khá hay ho thay thế cho những bộ trang phục hầm hố diện hàng ngày mà bạn không nên bỏ qua chút nào.

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Một item quen thuộc khác mà cô gái nào cũng có khá nhiều trong tủ đồ chính là những chiếc áo thun. Tương tự như với sơ mi, áo thun hồng phấn sẽ như một làn gió nhẹ lướt qua, khiến diện mạo của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Các chàng sẽ bất ngờ thế nào khi thấy người yêu của mình e ấp với những chiếc áo thun cực kì dễ thương như này đây?

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Với hồng pastel, đây được đánh giá là một gam màu khá dễ phối đồ bởi khả năng ăn nhập xuất sắc với những gam màu cơ bản của trang phục như trắng, đen, màu jeans,.... Mặt khác, những chiếc áo gam hồng ngày càng được ưa chuộng, do đó mẫu mã, kiểu dáng cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Ngoài hai item trên, một chiếc áo trễ vai với tone hồng pastel chủ đạo cũng rất hợp với mùa hè. Dù sao đi nữa, cũng phải khẳng định một điều rằng dường như hồng phấn đã phá vỡ rào cản mà các cô gái gặp phải khi muốn mua một bộ đồ màu hồng để mặc. Không còn sợ diêm dúa hay già dặn khi mang hồng đậm, cũng không ngại mình quá lệch tone, sặc sỡ với những người xung quanh khi mặc hồng neon, bạn đã rung rinh chút nào trước sự tiện dụng của gam màu quyến rũ này chưa?

Hình ảnh
Ảnh: internet

VÁY/CHÂN VÁY HỒNG

Sẽ thật thanh lịch nếu bạn khéo léo chọn được một chiếc chân váy hồng phấn phù hợp với gu thời trang, cá tính, dáng vóc và túi tiền của mình. Nếu muốn hướng đến hình tượng an toàn một chút, hãy kết hợp chân váy hồng và áo trắng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đôi lúc cũng nên thử qua những sự kết hợp mới lạ hơn một chút, ví dụ như bạn có thể ngẫu hứng mix match một chiếc áo màu đen hoặc xanh navy ngả tối với chân váy vừa mua, bạn sẽ thấy bộ trang phục của mình thật tuyệt đấy. 
Ngoài chân váy, bạn có thể chọn mua thêm một vài chiếc yếm hay váy babydoll để có thể dễ dàng thay đổi và ứng dụng những kiểu phối đồ khác nhau. Đừng lặp đi lặp lại một công thức thời trang nào cả vì nó sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán. Thay vào đó, hãy vừa bắt kịp xu hướng vừa linh hoạt trải nghiệm với nhiều dạng trang phục khác nhau cũng như thoải mái thể hiện cá tính thời trang riêng biệt của mình. Như thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

PHỤ KIỆN HỒNG PASTEL

Nếu vẫn không thấy bản thân mình phù hợp với những chiếc áo hay váy màu hồng như trên, có một cách để bạn vừa diện được màu này mà vẫn giữ được sự cá tính, trendy của bộ trang phục, đó là sử dụng các phụ kiện đi kèm màu hồng. Một chiếc mũ hồng, một đôi bông tai, hay một chiếc thắt lưng dài sẽ là những món đồ phù hợp dành riêng cho bạn. Vừa an toàn vừa đột phá, bạn đã nhìn thấy hai yếu tố này ăn ý hoàn hảo trên tổng thể một bộ trang phục chưa?

Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Ngoài ra, chúng ta còn có những đôi giày hồng đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang suốt thời gian qua nữa đấy. Đầy đủ form dáng và chất liệu, những đôi sneaker năng động hay sandal hồng thoải mái sẽ khiến bạn không thể chối từ mà móc hầu bao ngay cho xem.

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Ảnh: internet

Đừng chỉ ngắm nhìn những trang phục tuyệt đẹp này qua màn hình điện thoại hay laptop nữa, hãy vận dụng ngay tư duy thời trang siêu đẳng của mình và cho bản thân thử trải nghiệm một ngày cùng hồng pastel xem sao, bạn sẽ không thấy hối hận chút nào với lựa chọn của mình đâu.


Tạo vào 2017-06-11 11:03:26, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Hồng pastel điệu đà cho hè năng động
Gửi đi

Chia sẻ Hồng pastel điệu đà cho hè năng động tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Hồng pastel điệu đà cho hè năng động.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11645