Khu du lịch Bò Cạp Vàng - điểm đến thú vị

Du lịch      2.790 - 0      7 năm trước
Khu du lịch Bò Cạp Vàng - điểm đến thú vị
2 0
   Đừng để những ngày cuối tuần của mình trôi qua một cách buồn tẻ, tuổi trẻ ngại gì những chuyến đi xa phải không nào. Trong những ngày nóng bức ở Sài Gòn như thế này tại sao bạn không tìm cho cả bọn một địa điểm để đổi gió? Mách các bạn một địa điểm du lịch vô cùng thú vị chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 35km, đó chính là khu du lịch Bò Cạp Vàng.
 
Khu du lịch Bò Cạp Vàng
   Nguồn: duli.vn
 
   Điều đầu tiên tạo nên sự ấn tượng đó là cái tên "Bò Cạp Vàng". Sở dĩ khu du lịch này mang cái tên vô cùng lạ tai là vì nơi đây có trồng rất nhiều hoa Bò Cạp Vàng, vào những ngày này bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một không gian vàng tươi ngập tràn loài hoa mang tên Bò Cạp Vàng này. Với những bạn thích chụp ảnh thì đây đúng là điểm đến lý tưởng.
 
Hoa bò cạp vàng nở rộ
   Nguồn: pro.edu.vn
 
   Thời gian khu du lịch hoạt động: từ 7h00 đến 17h00. Giá vé ngày thường: 40.000 đồng/người; ngày lễ: 50.000 đồng/người. Các dịch vụ miễn phí tại đây: nằm võng, chỗ ngồi, chòi, bạt trải, bàn ghế, vật dụng trò chơi, máng trượt, tắm nước ngọt và các dịch vụ y tế, cứu hộ. Với những đoàn trên 30 người muốn cắm trại tại đây có thể thuê lều trại, loa, dàn âm thanh.
 
Cắm trại qua đêm tại khu du lịch
 Nguồn: IVIVU.COM
 
   Để đến đây, bạn có thể di chuyển bằng xe ô tô, xe buýt hoặc xe máy...với những bạn đi theo nhóm thì nên chọn xe máy để có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên nơi đây. Khu du lịch Bò Cạp Vàng nằm ở ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ TP Hồ Chí Minh bạn mất khoảng 1 giờ để đến đây, nếu đi xe buýt bạn có thể bắt chuyến 43 đến bến phà Cát Lái, qua phà và bắt thêm tuyến 21 để đến địa điểm này. Còn nếu đi bằng xe ô tô hay xe máy thì bạn có thể xuất phát theo tuyến quốc lộ 1A đến Biên Hòa, sau đó đi thêm khoảng 10km đến đường Phạm Thái Bường bạn sẽ nhìn thấy bảng hướng dẫn vào khu du lịch.
Với diện tích rộng, tại đây có đến 200 lán trại, nhà lá, nhà chòi, võng nằm có sức chứa đến 2000 người vì thế bạn cứ yên tâm đến đây để tránh nắng nhé. Tại đây bạn có cùng bạn bè tụ họp, vui chơi trong những nhà chòi này, còn nếu yêu thích những trò chơi tập thể thì có thể đến gặp ban quản lý để nhận dụng cụ phục vụ trò chơi như kéo co, cà kheo, bịt mắt...ngoài ra bạn cũng có thể tham gia môn thể thao chạy xe địa hình để tham quan khu du lịch. 
 
Trò chơi dân gian
 Nguồn: dangviettravel
 
   Khu du lịch Bò Cạp Vàng khiến nhiều người yêu thích vì đến đây bạn có thể đắm mình trong dòng
nước mát rượi, nếu không biết bơi bạn có thể mặc áo phao và cùng bạn bè tham gia các hoạt động dưới nước như tắm sông, câu cá, chèo thuyền, đi xe đạp nước và có cả nhảy cầu... Với những bạn trẻ thì hãy thử trải nghiệm cắm trại qua đêm tại đây nhé.
 
Các hoạt động dưới nước
   Nguồn: nguoitieudung.com.vn
 
   Sau khi đã vui chơi thỏa thích thì bạn nên thưởng thức ẩm thực tại nơi đây. Thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn như gà nướng nồi đất sét, gà nướng với sữa dừa, tôm hấp nước dừa, tôm hấp bia, thỏ nướng chao, bồ câu nướng, cá lóc hấp bầu...
 
   Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi, vui chơi và xả stress tuyệt vời cho những ai không có nhiều thời gian để rời thành phố. Ngoài ra chi phí cho việc vui chơi tại đây cũng rất tiết kiệm, phù hợp với các bạn sinh viên. Còn chờ gì mà không cùng bạn bè đến đây để được hít thở không khí trong lành, đắm mình vào chốn thanh bình và ngắm hoa Bò Cạp Vàng, đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây nhé.
Tạo vào 2017-05-04 19:28:52, Cập nhật 7 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Khu du lịch Bò Cạp Vàng - điểm đến thú vị
Gửi đi

Chia sẻ Khu du lịch Bò Cạp Vàng - điểm đến thú vị tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Khu du lịch Bò Cạp Vàng - điểm đến thú vị.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

9287