Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Du lịch      2.839 - 0      6 năm trước
Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
1 0
Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
 
Các khu du lịch lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, thay vì đi du lịch biển hay núi thì người ta lại chọn các khu du lịch để vui chơi. Ở trung tâm thành phố thì người ta chọn Đầm Sen, ở ngoại ô thì đến Suối Tiên, còn ai ở Bình Dương thì chắc chắn phải đến Khu du lịch Đại Nam. Hiện nay, Đại Nam là một khu du lịch có lượng khách đông đảo đấy, Đại Nam có gì vui chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Một góc Đại Nam
Nguồn:hotdeal.vn
Khu di lịch Đại Nam còn được nhiều người gọi là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nằm tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, gần đây khu du lịch này làm mưa làm gió tại Bình Dương đấy nhé, còn nhớ cách đây vài năm, người người đổ về khu du lịch này bởi vì vẻ đẹp Văn Hiến và các hoạt động vui chơi thú vị nơi đây.
Cảnh đẹp tại Đại Nam
Nguồn:cungonline.com
Nhắc đến nét đẹp văn hiến thì phải kể đến quần thể đền thờ ở khu du lịch, khu đền thờ này được xây dựng hết sức đồ sộ với diện tích 9ha, vừa mang tính thẩm mỹ vừa có ý nghĩa lịch sử văn hóa. Quần thể này bao gồm quảng trường, kim điện, hồ Bích Ngọc, dãy Bảo Sơn, Bảo Giang và Bảo Tháp. Cụm công trình này đôi nét khắc họa được tinh hoa của 4000 năm văn hiến.
Buổi tối tại Đại Nam
Nguồn:hotdeal.vn
Đến khu du lịch Đại Nam bạn còn có thể tắm biển nữa đấy, tại đây có một khu biển nhân tạo, bao gồm biển nước ngọt và biển nước mặn. Bao quanh biển là những ngọn núi, bên cạnh còn có một lâu đài tráng lệ, ở giữa biển là những ốc đảo với những loại cây miền biển. Điều hấp dẫn của khu biển nhân tạo Đại Nam là hệ thống sóng kép giống như sóng biển thật với nhiều chế độ sóng khác nhau, làm chúng ta có cảm giác như đang tắm ở các bãi biển. Đại Nam đã mang biển đảo đến gần chúng ta, giờ thì cần gì chạy ra Vũng Tàu tắm biển nữa, chỉ cần đến đây cũng có thể tắm biển rồi đúng không nào.
Biển Đại Nam
Nguồn:khudulichdainam.vn
Khu vui chơi của Đại Nam là một trong những điểm thu hút khách. Với diện tích lên đến 50ha và hơn 40 trò chơi từ cảm giác đến cảm giác nhẹ. Với những trò chơi đầy thách thức và đòi hỏi sự gan dạ thì phải kể đến: tàu lượn siêu tốc khủng nhất Việt Nam, tàu lốc xoáy, vượt thác, thám hiểm bầu trời, vòng xoay vũ trụ, đua xe thể thức F1... khám phá bí mật kim tự tháp, lâu đài phù thủy, long thần đại mê cung, 18 tầng địa ngục, ngũ lân, ngũ phụng. Cùng những trò chơi thú vị như ngắm tuyết thật, vui chơi và trượt tuyết trong môi trường -15 độ C, tại đây còn có  rạp chiếu phim màn ảnh vòm có đường kính 18m lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, với 6 máy chiếu và 18 loa hoạt động cùng lúc, tạo ra những hình ảnh sắc nét như thật, âm thanh sống động... Có cả các trò chơi phổ thông, trò chơi dân gian, và khu vui chơi đặc biệt dành cho trẻ em.
Khu vui chơi
Nguồn:http://thuonghieuvietnoitieng.vn
Ở khu du lịch Đại Nam còn có một vườn thú mà ai cũng muốn đến một lần để tận mắt ngắm những loài động vật quý hiếm, được tự tay cho thú ăn, nghiên cứu và nhân giống. Tại đây còn có vườn thú đêm đầu tiên ở Việt Nam, nhờ các hệ thống đèn ánh trăng bạn có thể quan sát đời sống và hoạt động của các loài. Sư tử trắng, hổ trắng, công trắng, bạch xà, tê giác, ngựa vằn, kangaroo, rùa da báo, hươu cao cổ, hà mã, hổ đông dương, khỉ sóc Nam Mỹ, báo lửa, nai cà tong, hồng hoàng, Linh Dương sừng xoắn... cùng chim chóc, bò sát và cá cảnh là những chủng loại động vật có trong vườn thú, toàn những loài quý hiếm không phải dễ dàng nhìn thấy đâu.
Công trắng
Nguồn:hotdeal.vn
Nhờ các công trình, các hình thức du lịch mà khu du lịch Đại Nam càng được nhiều người biết đến. Để không chậm hơn mọi người thì cuối tuần này chúng ta cùng bạn bè đến đây vui chơi nhé.


Tạo vào 2017-06-13 11:41:13, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
Gửi đi

Chia sẻ Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11756