Lạc trôi tại Linh Quy Ấn Pháp

Du lịch      2.250 - 0      6 năm trước
Lạc trôi tại Linh Quy Ấn Pháp
0 0


Chúng ta có còn nhớ ngôi chùa uy nghiêm tựa những “cánh cổng trời” trong MV "Lạc trôi" gây chấn động của chàng trai Thái Bình không nào. Sau khi Sơn Tùng - MTP phát hành MV này thì nhiều bạn trẻ lại truy lùng ngôi chùa đẹp tựa bồng lai tiên cảnh xuất hiện trong MV. Đó chính là ngôi chùa Linh Quy Ấn Pháp tại Lâm Đồng.

Ngôi chùa trong MV lạc trôi
Nguồn:danviet.vn

Linh Quy ẤN Pháp từ lâu đã là điểm du lịch được nhiều người dân biết đến nhưng từ khi Sơn Tùng – MTP phát hành MV “Lạc trôi” thì ngôi chùa này trở thành một điểm thu hút nhiều người tham quan nhất. 

Sân chùa
Nguồn:tiin.vn

Ngôi chùa nằm trên đồi 45, thôn 4, thuộc xã Lộc Thành, Bảo Lâm, cách Bảo Lộc tầm 20km về hướng nam. Để đến được đây bạn phải đến thôn 4, chạy khỏi thôn khoảng 2km sẽ thấy một lối rẽ bên tay trái, cứ men theo con đường này, đến khi bắt gặp bảng hướng dẫn đến “Quán Chiếu Đường” thì đi theo. Để đến được “tiên cảnh” thì tất nhiên phải vượt qua một đoạn đường hơi khó khăn nhưng vẫn không kém phần thú vị. Bạn sẽ phải vượt qua những đồi chè, những ngôi nhà gỗ và cảnh những con đường mòn nhỏ hẹp.

Đường lên chùa
Nguồn:ivivu.com

Linh Quy Ấn Pháp được mệnh danh là cổng trời ở Việt Nam, bởi khi lên đến đây bạn sẽ có thể phóng tầm mắt thật xa để ngắm phong cảnh thiên nhiên trù phú, những dãy núi, đồi nối tiếp nhau. Chốn bồng lai tiên cảnh này hàng ngày cũng có nhiều người lui tới với nhiều mục đích khác nhau, người đến để lễ phật, thắp hương, người đến với mục đích tham quan, chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo của Quán Chiếu Đường. Còn với nhiều bạn trẻ nhất là những bạn cuồng Sếp thì họ muốn một lần đến nơi đây để được “lạc trôi” cùng Sếp.

Chiếc cổng trời
Nguồn:thoibao.today

Bên trong Quán Chiếu Đường có nhiều nét độc đáo mang phong cách cổ trang, đến đây mà cứ ngỡ mình lạc đến Trung Quốc với những bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng.

Bên trong ngôi chùa
Nguồn:vivu360.vn

Đứng ở sân chùa với phong cảnh bao la, bát ngát của núi trời trước mắt kết hợp với những đám mây bồng bềnh bay ngang tầm mắt làm ta cứ như vượt khỏi cõi trần gian, ôi chúng ta thật quá bé nhỏ trước thiên nhiên bao la rộng lớn.
Nơi đây còn thu hút bởi những chiếc “cổng trời”, trong đó cổng Thần Đạo là “cổng trời” nổi tiếng của nước ta, chính những chiếc cổng thần kỳ này đã làm cho khung cảnh nơi đây càng thêm ảo diệu, đẹp như những bức tranh.

bình minh
Nguồn:dulichvietnam.com.vn

Theo nhiều bạn nhận xét thì đây là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất nước ta, ở độ cao này, đứng dưới những chiếc “cổng trời” ngắm những vệt sáng đầu tiên của ngày mới, khi sương mờ vẫn còn giăng phủ, hay ngắm những tia nắng đỏ rực lúc ngày tàn xé qua những đám mây chiếu xuống sân chùa, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác “lạc trôi” như Sếp Tùng.

Mặt trước của chùa
Nguồn:ivivu.com

Việt Nam có những nơi tuyệt vời như thế này mà không đến thì tiếc quá phải không nào. Cùng bạn bè đến đây để vừa tham quan, ngắm cảnh vừa để thư giãn, nhìn lại một góc trời quê ta. Những cánh cổng trời luôn mở rộng chờ chúng ta.

Nguồn tham khảo
1.http://azchiase.com/chua-linh-quy-phap-chon-bong-lai-tien-canh-lac-troi-giua-pho-nui-lam-dong/
2.http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/tu-van/duong-len-cong-troi-linh-quy-phap-an-trong-mv-lac-troi-3523814.html
3.http://phuotbui.org/check-tai-cong-troi-linh-quy-phap-trong-mv-lac-troi-cua-son-tung-mtp/
4.https://www.ivivu.com/blog/2016/07/linh-quy-phap-an-chon-bong-lai-tien-canh-giua-long-pho-nui-lam-dong/

Tạo vào 2017-06-09 20:18:09, Cập nhật 6 năm trước
Bình luận
Top phản hồi
Đang tải bình luận bài viết Phản hồi bài viết Lạc trôi tại Linh Quy Ấn Pháp
Gửi đi

Chia sẻ Lạc trôi tại Linh Quy Ấn Pháp tới bạn bè để mọi người cùng đọc nhé !

Bài viết có vấn đề ? Hãy cho chúng tôi biết.

Gửi báo cáo sai phạm
Bạn đang đọc bài viết Lạc trôi tại Linh Quy Ấn Pháp.

Hãy để nguồn tutrithuc.com khi phát hành lại nội dung này !

11535